Gợi ý top 3 mẫu bếp từ Panasonic nội địa Nhật tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn bếp từ nào tốt vậy thì có thể tham khảo nay “Top 3 bếp từ Panasonic nội địa Nhật tốt nhất 2022” được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Nhu cầu sử dụng bếp từ thay thế cho bếp gas đang dần trở thành xu hướng hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội như đun nấu nhanh chóng, không bị nóng, an toàn cho người dùng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Ưu điểm của bếp từ Panasonic nội địa Nhật 

Bếp từ Panasonic nội địa Nhật có những ưu điểm sau đây mà các bạn cần phải nắm rõ để biết nó có tốt hay không nhé.

1. Độ bền cao

Bếp từ Panasonic nội địa Nhật là những dòng bếp từ được sản xuất đáp ứng được tiêu dùng cho thị trường trong nước do đó được nhà sản xuất vô cùng chú trọng cả về thiết kế lẫn chất lượng.

Do đó, hầu hết các dòng bếp từ Panasonic nội địa Nhật  đều có độ bền rất cao, có thể thách thức với thời gian. Những chiếc bếp từ Panasonic nội địa Nhật mặc dù đã qua thời gian khấu hao sử dụng dài nhưng do quy trình sản xuất và kiểm tra chuẩn Nhật nên các bạn hoàn toàn có thể sử dụng mà không phải lo lắng đến việc sửa chữa.

Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của bếp từ Panasonic nội địa Nhật mà người tiêu dùng Việt không thể bỏ qua.

Bếp từ nội địa Nhật Panasonic KZ-W773S
Bếp từ nội địa Nhật Panasonic KZ-W773S

2. Mang đến sự tiện lợi cho người dùng

Hầu hết, các dòng bếp từ Panasonic nội địa Nhật thường được thiết kế từ 2 vùng nấu đến 3 vùng nấu. Trong đó, bếp sẽ có 1 vùng nấu hồng ngoại nhỏ, bằng việc có nhiều vùng nấu khác nhau sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian hơn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, nó giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng để chế biến thêm nhiều món ăn ngon cho gia đình thân yêu của mình.

Ngoài ra, bếp từ Panasonic nội địa Nhật hầu hết đều được tích hợp lò nướng ở bên dưới giúp bạn có thể dễ dàng chế biến các món nướng thơm ngon mà không phải tốn thêm chi phí mua lò nướng riêng. Nhưng lò nướng được tích hợp thêm thì lại không đủ tính chuyên dụng như lò nướng chuyên dùng.

3. Tiết kiệm chi phí

So với các dòng bếp nhập khẩu nổi tiếng trên thị trường thì bếp từ Panasonic nội địa Nhật lại có mức giá tương đối phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình Việt. 

Ngoài ra, bếp có độ bền cao và tích hợp nhiều vùng nấu cũng chính là ưu điểm để bạn có thể lựa chọn khi tìm mua một chiếc bếp tiết kiệm chi phí. Người dùng sẽ không phải tốn quá nhiều tiền để sửa chữa khi lựa chọn bếp từ Panasonic nội địa Nhật bởi độ bền của sản phẩm sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Việc bếp được tích hợp nhiều vùng nấu cũng như lò nướng sẽ góp phần giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong công việc nấu ăn. Và tiết kiệm thời gian cũng chính là tiết kiệm tiền bạc đấy.

Gợi ý 3 dòng bếp từ Panasonic nội địa Nhật hot nhất hiện nay

Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn chiếc bếp từ Panasonic nội địa Nhật nào thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây nhé.

1. Bếp từ nội địa Nhật Panasonic KZ-F32AST

Bếp từ nội địa Nhật Panasonic KZ-F32AST
Bếp từ nội địa Nhật Panasonic KZ-F32AST

Bếp có thiết kế sang trọng, lịch sự và tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng với màn hình hiển thị LCD rõ nét. Bếp có công suất hoạt động 5800W giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng. Panasonic KZ-F32AST làm nóng nồi bằng từ tính nên cho dù nồi nước có sôi nhưng mặt bếp thì gần như không tỏa nhiệt.

Bếp từ Panasonic KZ-F32AST được trang bị nhiều tính năng an toàn cho người dùng như tự động ngắt điện khi không có nồi trên bếp, tự động ngắt điện khi phát hiện nhiệt độ cao bất thường, khóa trẻ em, đèn cảnh báo nguy hiểm…

2. Bếp từ nội địa Nhật Panasonic KZ-W773S

Panasonic KZ-W773S là dòng bếp từ đời mới của Panasonic với nhiều trang bị hiện đại bậc nhất hiện nay như đa dạng chế độ nấu, mọi loại nồi đều có thể sử dụng, chế độ tiết kiệm Econavi thế hệ mới, động bộ theo bộ hút mùi cấp độ mạnh, thiết kế hiện đại… Panasonic KZ-W773S được trang bị công nghệ cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt, bếp từ Panasonic KZ-W773S được trang bị công nghệ All Metal đun nấu được với mọi loại nồi như nhôm, gang, sắt, thép, inox… Bếp có kiểu dáng sang trọng, tinh tế và dễ dàng sử dụng với các phím bấm cảm ứng vô cùng nhạy.

3. Bếp từ nội địa Nhật Panasonic KY-A227E

Bếp từ nội địa Nhật Panasonic KY-A227E
Bếp từ nội địa Nhật Panasonic KY-A227E

Panasonic KY-A227E là dòng bếp mới được sản xuất vào năm 2020 sở hữu thiết kế sang trọng, lịch sự và hiện đại. Bếp còn được cải tiến thêm nhiều tính năng thông minh khác như công nghệ Inverter, cảm biến phát hiện nhanh chóng thông báo cho người dùng, chế độ hẹn giờ, cảm biến hồng ngoại, tự động ngắt điện khi bếp có nhiệt độ cao bất thường…

Bếp được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện thông minh tuyệt đối nên điện năng trung bình gia đình có 4 người nấu 2 bữa/ngày hết khoảng 1.5 số điện. Với giọng nói báo hiệu khi thức ăn đã chín hay cảnh báo sự cố nên vô cùng tiện lợi.

Chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn thông tin của top 3 bếp từ Panasonic nội địa Nhật  được chú ý nhất hiện nay trên thị trường. Mong rằng, qua những thông tin này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc bếp từ phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!