Gợi ý top 3 máy lọc không khí Hafele bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 máy lọc không khí Hafele bán chạy nhất trong năm 2022. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tình trạng ô nhiễm và độc hại vì khói bụi đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn bởi nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cuộc sống thường ngày cũng như sức khỏe của con người. Và máy lọc không khí chính là giải pháp tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Đôi nét về thương hiệu Hafele

Hafele là thương hiệu được thành lập vào năm 1923 tại Đức. Đây là thương hiệu danh tiếng bậc nhất tại Châu Âu cũng như trên toàn thế giới về các giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Ngoài ra, Hafele còn được phát triển theo triết lý “dễ dàng” và “công năng”. Tất cả, sản phẩm của Hafele luôn hướng đến sự thuận tiện và thoải mái nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

Vào năm 1998, Hafele đã gia nhập vào thị trường Việt Nam và không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm để một phần giúp người Việt Nam cải thiện tính hiệu quả của những không gian quan trọng trong ngôi nhà minh. Và máy lọc không khí Hafele là một trong những sản phẩm được trang bị nhiều tính năng làm sạch không khí vượt trội.

Top 3 máy lọc không khí Hafele hot nhất hiện nay

Nếu như bạn quan tâm đến máy lọc không khí Hafele thì đừng nên bỏ lỡ qua top 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi. Bởi chúng tôi sẽ review chi tiết 3 sản phẩm này cho các bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Máy lọc không khí Hafele CF-8116

Máy lọc không khí Hafele CF-8116
Máy lọc không khí Hafele CF-8116

Hafele CF-8116 có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã cùng với gam màu trắng xám sang trọng nên thích hợp sử dụng trong những căn hộ hiện đại. Máy phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 20 – 25m2. Hafele CF-8116 được tích hợp 4 mức tốc độ và 3 chế độ hẹn giờ (2, 4, 8 giờ) cho người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Máy lọc không khí Hafele CF-8116 còn được tích hợp đa lưới lọc đó là lưới lọc bên ngoài, lưới lọc Hepa và tia UV. Trong đó lưới lọc Hepa được tích hợp than hoạt tính có tác dụng ngăn chặn hầu hết các loại bụi, khói ô nhiễm, phấn hoa, chất gây dị ứng và gây bệnh. Kết hợp với tia UV giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi rút và mầm bệnh gây hại ở trong không khí. Hafele CF-8116 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp siêu bền bỉ, không độc hại và thân thiện với môi trường.

2. Máy lọc không khí Hafele CF-8126S

Máy lọc không khí Hafele CF-8126S
Máy lọc không khí Hafele CF-8126S

Hafele CF-8126S có thiết kế đa lớp lưới lọc bao gồm lưới lọc bên ngoài, lưới lọc Hepa và tia UV. Do đó, nó giúp làm sạch không khí mang lại không gian trong lành và an toàn cho sức khỏe. Với màng lọc Hepa tích hợp than hoạt tính giúp loại bỏ được bụi bẩn, khói ô nhiễm có kích thước siêu nhỏ, tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu ở trong không khí.

Máy lọc không khí Hafele CF-8126S có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại nên không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt. Với gam màu trắng trang nhã và thanh lịch mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng. Hafele CF-8126S có 4 mức tốc độ để người dùng có thể tùy chỉnh. Chế độ hẹn giờ theo các mốc 2 – 4 – 8 giờ cho người dùng chủ động hơn trong việc điều chỉnh máy.

3. Máy lọc không khí Hafele CF-8209

Máy lọc không khí Hafele CF-8209
Máy lọc không khí Hafele CF-8209

Hafele CF-8209 có thiết kế hình trụ vô cùng nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích. Máy có kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian, phù hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích lớn từ 40 – 60m2 như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… Hafele CF-8209 có 4 mức tốc độ để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gia để máy.

Máy lọc không khí Hafele CF-8209 có tốc độ hút 350m3/giờ giúp loại bỏ được bụi bẩn, trả lại bầu không khí trong lành một cách nhanh chóng. Với 3 chế độ hẹn giờ 2 – 4 – 8 giờ để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn tránh việc quên tắt máy. 

Hy vọng rằng, với những giới thiệu về 3 dòng máy lọc không khí Hafele trong bài viết này đã giúp các bạn phần nào có thêm sự tin tưởng khi sử chọn máy lọc không khí của thương hiệu này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!