Gợi ý top 3 máy trộn bột KitchenAid bán chạy nhất năm 2023 tại HappyStore-USA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết mua máy trộn bột KitchenAid ở đâu? Nên mua dòng máy trộn bột nào? Tham khảo ngay bài viết Top 3 máy trộn bột KitchenAid bán chạy nhất 2023 tại HappyStore-USA.

Nếu bạn đang phân vân không biết mua máy trộn bột KitchenAid ở đâu? Nên mua dòng máy trộn bột nào? Tham khảo ngay bài viết Top 3 máy trộn bột KitchenAid bán chạy nhất 2023 tại HappyStore-USA.

Với người thợ làm bánh, công đoạn trộn, nhào bột chính là “linh hồn” của chiếc bánh. Bởi lẽ, bánh có thơm, có ngon thì bột phải dẻo, dai và mịn. Tuy nhiên, công đoạn trộn bột thường rất vất vả bởi vậy việc sở hữu 1 em máy trộn bột là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang muốn mua máy trộn bột, tham khảo ngay top máy trộn bột KitchenAid bán chạy nhất của nhà HappyStore-USA nha

1.      Giới thiệu cửa hàng HappyStore-USA?

HappyStore-USA là nhà phân phối chính đồ gia dụng cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ đến Châu Âu – tiêu biểu là các sản phẩm máy trộn bột, máy hút bụi, robot hút bụi lau nhà và quạt không cánh của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Dyson, Irobot, Neato, KitchenAid.

HappyStore-USA được hình thành dựa trên kinh nghiệm săn sale và dịch vụ Order hàng USA từ năm 2014. Mục tiêu của HappyStore-USA là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam mà không cần chờ Sale và order. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, đồ gia dụng phân phối bởi HappyStore-USA luôn có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng các sản phẩm mà HappyStore-USA đang bán.

2.      Top 3 máy trộn bột KitchenAid bán chạy nhất năm 2023 tại HappyStore-USA

2.1. Giới thiệu thương hiệu KitchenAid

KitchenAid là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng cao cấp của Mỹ, nổi tiếng với sản phẩm máy trộn bột có thiết kế đẹp mắt, tính năng tốt cũng độ bền cao. Với tiêu chí đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, KitchenAid luôn tập trung vào việc cải tiến sản phẩm và nghiên cứu để mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy, các sản phẩm của hãng luôn được khách hàng yêu thích, tin dùng và trở thành biểu tượng của đồ gia dụng chất lượng cao nhất toàn thế giới.

2.2. Top 3 máy trộn bột KitchenAid đáng mua nhất năm 2023

        Máy trộn bột KitchenAid Pro 6

Máy trộn bột KitchenAid Pro 6 được thiết kế vô cùng sang trọng, bền bỉ với nhiều màu sắc đa dạng. Thiết bị có thiết kế tay nâng trộn, cho phép người dùng có thể dễ dàng nâng lên và hạ xuống đầu trộn bột, giúp việc tháo, lắp và sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Máy trộn bột KitchenAid Pro 6
Máy trộn bột KitchenAid Pro 6

Máy trộn bột có công suất lên đến 575W, dung tích 5.7 lít, cho phép trộn được số lượng bột lớn, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Máy trộn bột KitchenAid Pro 6 được trang bị 10 tốc độ trộn khác nhau , ngoài ra nó  có thể sử dụng với nhiều phụ kiện khác nhau, từ máy xay thịt đến máy làm mì, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chức phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Máy có giá tham khảo khoảng 11 triệu đồng.

        Máy trộn bột KitchenAid Pro Line 7 

Máy trộn bột KitchenAid Pro Line 7 sở hữu một thiết kế hiện đại với nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn dễ dàng phối hợp với các thiết bị khác trong nhà.

Máy trộn bột KitchenAid Pro 7
Máy trộn bột KitchenAid Pro 7

Thiết bị có động cơ vô cùng mạnh mẽ với công suất 1.3 mã lực cũng như thùng trộn bột lớn có dung tích 6.9 lít, giúp bạn có thể dễ dàng trộn bột với số lượng lớn, tiết kiệm thời gian cũng như điện năng.

Sự an toàn của người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu, bởi vậy máy trộn bột KitchenAid được trang bị tính năng khóa an toàn giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và ngăn chặn các trường hợp đáng tiếc xảy ra trong quá trình sử dụng.Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng tự động ngắt điện khi quá tải nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng ở mức cao nhất.

Máy trộn bột có thể điều chỉnh linh hoạt với 10 tốc độ khác nhau, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ phù hợp với mục đích.

Máy trộn bột KitchenAid Pro 7  có giá thành dao động hơn 18 triệu đồng.

        Máy trộn bột KitchenAid Pro 8

Máy trộn bột KitchenAid Pro 8 là máy trộn bột cao cấp nhất của KitchenAid với thiết kế vô cùng hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Máy không chỉ là công cụ giúp bạn trong việc bếp núc mà còn nâng tầm căn bếp của bạn.

Máy trộn bột KitchenAid Pro 8
Máy trộn bột KitchenAid Pro 8

KitchenAid Commercial 8 có dung tích lớn lên đến 8 lít với động cơ mạnh mẽ 1.3 mã lực, giúp bạn dễ dàng chọn và xử lý nguyên liệu một cách dễ dàng với khối lượng lớn.

Máy KitchenAid Pro 8 không chỉ để trộn bột máy còn có thể đánh trứng, nhào bột, nghiền thị, cắt rau quả và rất nhiều tính năng khác.

Máy trộn bột KitchenAid Pro 8 dao động khoảng hơn 21 triệu đồng.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!