Gợi ý top 4 dòng quạt hộp Senko được nhiều người dùng yêu thích nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn quạt hộp Senko nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Quạt hộp Senko là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mát cho gia đình mình trong mùa hè.

1. Quạt hộp Senko BD230

Quạt hộp Senko BD230
Quạt hộp Senko BD230

Senko BD230 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau thích hợp với nhiều không gian, đặc biệt có thể để bàn vô cùng tiện lợi. Quạt có 5 cánh với đường kính cánh quạt là 20cm cho luồng gió thổi mạnh hơn và làm mát cho không nhỏ vô cùng hiệu quả. Quạt hộp Senko BD230 có thiết kế tay cầm ở phía trên dễ dàng cầm nắm cùng khối lượng chỉ 1.5kg nên dễ dàng di chuyển nhiều nơi. Với lồng quạt có khe hở nan quạt nhỏ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi tiếp xúc gần quạt. 

Quạt được trang bị động cơ motor bạc thau giúp hoạt động bền bỉ, ít bị ăn món mang đến tuổi thọ cao và hoạt động êm ái. Senko BD230 hoạt động với công suất 28W cho lưu lượng gió lên đến 17m3/phút giúp làm mát hiệu quả cho không gian của bạn. Quạt có 2 mức gió là tốc độ chậm và tốc độ nhanh để bạn có thể tùy chỉnh mức độ sao cho phù hợp theo nhu cầu sử dụng. 

2. Quạt hộp Senko BD1012

Quạt hộp Senko BD1012
Quạt hộp Senko BD1012

Senko BD1012 có kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp đặt nhiều vị trí khác nhau như giường, bàn làm việc…Với màu sắc tươi tắn, bắt mát giúp tô điểm cho không gian của gia đình bạn. Senko BD1012 có 3 cánh quạt với đường kính cánh 25cm giúp làm mát hiệu quả tạo ra làn gió trải rộng, tản gió mát nhanh chóng mang đến cảm giác thoải mái cho không gian sử dụng.

Quạt hộp Senko BD1012 với lồng quạt có khe hở nan quạt nhỏ nên an toàn cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ. Quạt hoạt động với công suất lên đến 40W kết hợp cùng động cơ đồng vận hành êm ái, làm mát nhanh chóng với lưu lượng gió lên đến 28.4m3/phút. Senko BD1012 có 3 mức gió thấp, trung bình và cao để người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Người dùng rất dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển nút nhấn và tùy chỉnh với 3 mức gió theo nhu cầu sử dụng.

3. Quạt hộp Senko BD1410

Quạt hộp Senko BD1410
Quạt hộp Senko BD1410

Senko BD1410 với kích thước chiều rộng 50cm, cao 57cm vô cùng gọn gàng và dễ dàng đặt ở trên bàn hay trong giường ngủ mà không tốn quá nhiều diện tích. Quạt có 3 cánh được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, sải cánh rộng 40cm giúp thổi ra lưu lượng gió lớn, lồng gió mát mẻ và dễ chịu. Cánh quạt được bảo vệ bởi lồng quạt ở bên ngoài nên đảm bảo an toàn cho người dùng.

Quạt hộp Senko BD1410 sở hữu thiết kế 5 nút nhấn được bố trí ở trên thân quạt để người dùng có thể lựa chọn 3 tốc độ gió, đảo gió và bật/tắt quạt. Lồng quạt có các nan đan dày có thể tháo rời để dễ dàng trong việc vệ sinh. Senko BD1410 được trang bị động cơ bạc thay vận hành ổn định và bền bỉ.

4. Quạt hộp Senko BD850

Quạt hộp Senko BD850
Quạt hộp Senko BD850

Senko BD850 được trang bị động cơ mô tơ bạc thau cho khả năng vận hành ổn định, bền bỉ, chạy êm ái, không bị rung lắc và không gây ra tiếng ồn khó chịu. Thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và đảm bảo độ bền khi sử dụng. Bảng điều khiển với 5 nút bấm đơn giản, dễ dàng sử dụng để người dùng có thể lựa chọn 1 trong 3 tốc độ gió từ nhẹ – mạnh.

Quạt hộp Senko BD850 được trang bị tính năng đảo giúp giúp lồng quạt có thể đổi hướng lên xuống và xoay tròn khi hoạt động. Do đó, làn gió sẽ được trải ra rộng khắp mang đến cảm giác thoải mái cho không gian của bạn vào những ngày hè nắng nóng. Senko BD850 có thiết kế 3 cánh quạt với sải cánh rộng 40cm cùng nan lồng đan đều, khít để gió được trải đều mang đến làn gió tự nhiên và thoải mái.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về quạt hộp Senko và có sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm này để sử dụng. Bạn còn thắc mắc vấn đề gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!