Gợi ý top 4 nồi cơm điện Zojirushi hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với top 4 nồi cơm điện Zojirushi được giới thiệu dưới đây là những sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ cho căn bếp của gia đình mình.

Hiện nay, những mẫu nồi cơm điện Zojirushi đang được nhiều người dùng Việt yêu thích và lựa chọn bởi hiệu quả sử dụng vượt trội cùng độ bền bỉ cao. Cũng chính vì vậy mà giữa vô vàn các thương hiệu nồi cơm điện hiện nay trên thị trường như Sharp, Sunhouse, Kangaroo, Supor, Tiger… thì nồi cơm điện Zojirushi vẫn luôn chiếm được chỗ đứng vững chắc.

Nồi cơm điện Zojirushi của nước nào?

Zojirushi là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng công nghệ cao cấp tại Nhật Bản ra đời vào năm 1918. Zojirushi chuyên cung cấp cho người dùng các dòng đồ gia dụng cao cấp như nồi cơm điện, máy pha cà phê, máy nướng bánh mì, bình giữ nhiệt chân không… Hầu hết, các sản phẩm của Zojirushi đều sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng của Nhật, được phân phối đến nhiều thị trường khó tính và đảm bảo được hiệu quả tiêu dùng.

Vào 09/05/2015, Zojirushi đã chính thức có showroom đầu tiên tại Việt Nam ở trung tâm thương mại SC VivoCity, quân 7, Tp. Hồ Chí Minh. Và hiện nay, các sản phẩm của Zojirushi đã được bày bán rộng rãi tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dùng.

Top 4 nồi cơm điện Zojirushi được tin dùng nhiều nhất hiện nay

Nếu như bạn yêu thích nồi cơm điện Zojirushi thì không nên bỏ lỡ qua review 4 sản phẩm tốt nhất được tin dùng hiện nay dưới đây nhé.

1. Nồi cơm điện Zojirushi NS-TSQ10-XJ

Nồi cơm điện Zojirushi NS-TSQ10-XJ
Nồi cơm điện Zojirushi NS-TSQ10-XJ

Vỏ ngoài bằng chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng lau chùi. Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim phủ lớp chống dính bền chắc giúp nấu cơm ngon hơn, không bị bám dính vào nồi và dễ dàng lau chùi. Bảng điều khiển điện tử thông minh kết hợp cùng màn hình kỹ thuật số lớn, hiển thị đầy đủ, rõ ràng các chức năng nấu nướng. 

Zojirushi NS-TSQ10-XJ được trang bị công nghệ Micom giúp tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu chín một cách hoàn hảo. Thiết kế quai cầm giúp việc di chuyển nồi được thuận tiện. Dây điện có thể tháo rời, thuận tiện khi di chuyển và không bị vướng víu. Zojirushi NS-TSQ10-XJ được tích hợp thêm tính năng nướng bánh đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của bạn.

2. Nồi cơm điện Zojirushi NL-AAQ18-CA

Nồi cơm điện Zojirushi NL-AAQ18-CA
Nồi cơm điện Zojirushi NL-AAQ18-CA

Zojirushi NL-AAQ18-CA có dung tích 1.8 lít có thể nấu được nhiều cơm trong cùng lúc phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nồi đạt chuẩn chất lượng cETLus do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để chăm sức khỏe cho người thân. Zojirushi NL-AAQ18-CA được trang bị công nghệ Micom giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu chín hoàn hảo.

Lớp vỏ làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi bằng hợp kim được phủ lớp chống dính bền chắc giúp nấu cơm chín, thơm ngon và không bị bám dính vào nồi, dễ dàng chùi rửa. Zojirushi NL-AAQ18-CA có đi kèm xửng hấp vô cùng tiện lợi để chế biến các món hấp.

3. Nồi cơm điện Zojirushi NL-GAQ18

Nồi cơm điện Zojirushi NL-GAQ18
Nồi cơm điện Zojirushi NL-GAQ18

Zojirushi NL-GAQ18 có dung tích 1.8 lít đáp ứng được nhu cầu nấu cơm cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Lòng nồi dày dặn, có khả năng dẫn nhiệt tốt và tỏa nhiệt đều kết hợp cùng công suất 820W giúp nấu cơm chín nhanh hơn. Bảng điều khiển điện tử có chức năng hẹn giờ cùng phím nhấn điện tử và màn hình hiển thị hiện đại dễ dàng sử dụng.

Nồi cơm điện Zojirushi NL-GAQ18 có lòng nồi dày dặn, chống dính tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. Nắp thoát nhiệt có thể tháo rời một cách dễ dàng để tránh việc trào nước khi nấu cơm ở nhiệt độ cao. Zojirushi NL-GAQ18 có nhiều chức năng như nấu dinh dưỡng, nấu cơm theo từng loại gạo, hấp – Steam, nấu chế độ hầm nhừ – Slow Cook.

4. Nồi cơm điện Zojirushi ZONC-NP-HBQ18-XA

Nồi cơm điện Zojirushi ZONC-NP-HBQ18-XA
Nồi cơm điện Zojirushi ZONC-NP-HBQ18-XA

Nồi có thiết kế hiện đại với gam màu xám đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế, trang nhà. Với chất liệu nhựa sáng bóng, có độ bền cao và mang lại kiểu dáng sang trọng. Zojirushi ZONC-NP-HBQ18-XA có dung tích 1.8 lít nên có thể nấu được nhiều cơm cùng lúc phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên. Zojirushi ZONC-NP-HBQ18-XA có 8 chương trình nấu tự động đã được cài đặt sẵn như cơm trắng, hỗn hợp, Sushi, cháo, bánh ngọt, cơm nâu, cơm nấu GABA…Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn chức năng nấu ăn tốt cho sức khỏe như cơm gạo lứt nhằm tăng giá trị dinh dưỡng cho người thân.

Với công nghệ cảm ứng nhiệt hiện đại nên tự động cung ứng nhiệt nhanh và đều hơn nên nấu cơm chín nhanh hơn. Nồi nấu cách nhiệt chân không giúp giữ kín nhiệt và phân bố nhiệt đều khắp giúp cơm chín nhanh và đều hơn. Lòng nồi được phủ lớp chống dính bền chắc, giúp cơm nấu chín thơm ngon hơn, không bị bám dính vào nồi, dễ dàng chùi rửa.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 4 nồi cơm điện Zojirushi hot nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua đây các bạn đã có thể lựa chọn được chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!