Gợi ý top 4 quạt điều hòa Panasonic bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 4 quạt điều hòa Panasonic chất lượng đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Gia đình bạn đang muốn tìm mua một chiếc quạt điều hòa Panasonic nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Bởi hiện nay trên thị trường, các dòng quạt điều hòa Panasonic rất đa dạng về mẫu mã. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Quạt điều hòa Panasonic G25

Quạt điều hòa Panasonic G25
Quạt điều hòa Panasonic G25

Panasonic G25 được trang bị công nghệ lọc Anion giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và làm mát theo phương pháp bay hơi nước tự nhiên giúp giảm nhiệt độ nước xuống 23 – 24 độ C. Với tấm làm mát giúp làm mát giảm nhiệt độ theo nguyên lý truyền nhiệt và không khí mang nhiệt sẽ truyền vào tấm giấy để giảm nhiệt độ. Bên cạnh đó, tấm làm mát còn giúp thanh lọc không khí, giúp không khí tỏa ra được mát mẻ và sạch sẽ để bảo vệ cho sức khỏe của người dùng.

Quạt điều hòa Panasonic G25 hoạt động mạnh mẽ với công suất 80W và dung tích bình nước là 35L cho khả năng làm mát hiệu quả. Panasonic G25 với tính năng lọc khí và diệt vi khuẩn, có 3 mức cài đặt mạnh, trung bình và yếu để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Quạt còn được trang bị công nghệ làm lạnh bằng hơi nước mang đến không gian mát tự nhiên, đảm bảo sức khỏe trong những ngày hè nắng nóng.

2. Quạt điều hòa Panasonic LL45

Quạt điều hòa Panasonic LL45
Quạt điều hòa Panasonic LL45

Panasonic LL45 được trang bị 3 chế độ gió cùng với chế độ làm mát vô cùng nhanh chóng cho không gian nhà bạn luôn được mát mẻ ngay lập tức. Quạt cho lưu lượng gió 4.500m3/h với hướng trục mạnh mẽ và bình chứa nước lên đến 40L cho khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả. Thân máy được làm bằng nhựa PE có độ bền bỉ cao.

Quạt điều hòa Panasonic LL45 được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt, quạt còn được trang bị công nghệ làm mát ion âm cho khả năng làm mát tự nhiên bằng bay hơi nước, tự động quay 120 độ. Panasonic LL45 hoạt động với công suất 200W cho khả năng làm mát ở không gian 30 – 50m2.

3. Quạt điều hòa Panasonic LL55

Quạt điều hòa Panasonic LL55
Quạt điều hòa Panasonic LL55

Panasonic LL55 có thiết kế gọn gàng nhưng lại hoạt động mạnh mẽ, có khả năng làm mát cho không khí một cách nhanh chóng nhờ vào nguyên lý bay hơi nước và đá khô. Do đó, quạt sẽ làm giảm nhiệt độ ở trong không gian xuống mức ổn định nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Vỏ quạt được làm bằng 100% PP nguyên sinh, bền và chắc chắn, hạn chế trầy xước và hư hỏng trong quá trình di chuyển.

Quạt điều hòa Panasonic LL55 có 3 cấp độ gió khác nhau cùng 3 tấm làm mát, cho lưu lượng gió lên đến 5500m3//h nên phù hợp với những không gian có diện tích từ 20 – 50m2. Panasonic LL55 hoạt động với công suất 230W vô cùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Dung tích bình chứa nước lên đến 40 lít nên có khả năng làm mát trong nhiều giờ liên tục.

4. Quạt điều hòa Panasonic Mcb 2000

Quạt điều hòa Panasonic Mcb 2000
Quạt điều hòa Panasonic Mcb 2000

Panasonic Mcb 2000 được thiết kế 2 tầng có kiểu dáng đẹp, bắt mắt thích hợp với mọi không gian. Quạt được trang bị chức năng thổi gió bằng hơi nước không phun sương mà có hơi đá mát lạnh. Panasonic Mcb 2000 còn có chế độ điều khiển, hẹn giờ dưới 12h cùng mật độ bay hơi nước 3 – 5 lít/h giúp mang đến cảm giác thư giãn cho gia đình bạn.

Quạt điều hòa Panasonic Mcb 2000 hoạt động với công suất 150W tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Dung tích bình chứa nước lên đến 30 lít đủ lượng nước để quạt vận động trong thời gian dài. Vỏ nhựa cao cấp với nhiều gam màu khác nhau mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trên đây là top 4 quạt điều hòa Panasonic tốt nhất đang bán chay trên thị trường hiện này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng, các bạn có thể tìm kiếm được chiếc quạt điều hòa phù hợp nhất cho gia đình mình sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!