Top 3 quạt điều hòa Panasonic bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 quạt điều hòa Panasonic chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng bạn có thể sắm cho mình một chiếc quạt phù hợp nhất với không gian nhà mình.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản phẩm điện tử khác nhau. Tuy nhiên, Panasonic vẫn là cái tên được biết đến nhiều nhất trong số các hãng sản xuất điều hòa. Đặc biệt, thương hiệu được biết đến với khả năng tiết kiệm năng lượng được nhiều người ưa chuộng. Cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây để biết top 3 quạt điều hòa Panasonic chất lượng bán chạy nhất hiện nay.

1. Thông tin về thương hiệu quạt điều hòa Panasonic

Thông tin về thương hiệu quạt điều hòa Panasonic
Thông tin về thương hiệu quạt điều hòa Panasonic

Thương hiệu Panasonic được thành lập từ năm 1918 tại Kadoma, Osaka, Nhật Bản. Thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ điện tử chất lượng cao và đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới.

Panasonic gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 7 năm 2013 với quy mô 8000 nhân viên. Trải qua quá trình phát triển, thương hiệu đã vinh dự nhận được giải thưởng Rồng Vàng 2018, đồng thời là thương hiệu dẫn đầu ngành điện tử gia dụng tại Việt Nam.

Đến nay, thương hiệu Panasonic của Nhật Bản đã có vị thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Đặc biệt với nhiều sản phẩm mang thương hiệu Panasonic được người Việt tin dùng trong đó có quạt điều hòa. Tại Việt Nam, quạt điều hòa được lắp ráp theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã, chất lượng và độ bền.

2. Top 3 quạt điều hòa Panasonic tốt đáng mua nhất hiện nay

2.1. Quạt điều hòa Panasonic G25

Quạt điều hòa Panasonic G25
Quạt điều hòa Panasonic G25

Quạt điều hòa Panasonic G25 là dòng quạt làm mát theo phương pháp bốc hơi nước tự nhiên giúp giảm nhiệt độ của nước xuống 23-24 độ C. Sử dụng công nghệ lọc Anion giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tấm làm mát Cooling Pad sẽ thực hiện chức năng làm mát để giảm nhiệt độ theo nguyên lý truyền nhiệt, không khí mang nhiệt sẽ truyền đến tấm giấy để giảm nhiệt độ. Ngoài ra, tấm làm mát Cooling Pad còn có vai trò lọc không khí, giúp không khí tỏa ra luôn mát mẻ, sạch sẽ đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Quạt điều hoà Panasonic G25 có công suất hoạt động là 80W và dung tích bình chứa nước là 35L. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc với tính năng lọc không khí và diệt khuẩn, với 3 mức cài đặt mạnh, trung bình, yếu phù hợp nhu cầu sử dụng. Cùng với công nghệ làm mát bằng hơi nước, không gian nhà bạn luôn mát mẻ tự nhiên, đảm bảo sức khỏe trong những ngày hè oi bức. Từ đó mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái và có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái.

Giá tham khảo: 3.800.000đ / 1 sản phẩm.

2.2. Quạt  điều hòa Panasonic LL45

Sản phẩm có 3 chế độ gió cùng với chế độ làm lạnh cực nhanh giúp làm mát tức thì cho ngôi nhà của bạn. Với lưu lượng gió 4.500m3 / h, quạt điều hòa LL45 hướng trục mạnh mẽ, bình chứa nước lớn 40L, thân quạt được thiết kế bằng nhựa PE có độ bền cao, màn hình hiển thị nhiệt độ rất tiện lợi cho người sử dụng.

Quạt điều hòa Panasonic LL45 sử dụng công nghệ làm lạnh bằng ion âm không ảnh hưởng đến sức khỏe, đạt hiệu quả cao nhất với khả năng làm mát tự nhiên bằng bay hơi nước, tự động quay 120 độ. Đồng thời, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với những không gian hẹp.

Thông số kỹ thuật của quạt có công suất 200W, có khả năng làm mát trong không gian từ 30-50 m2. Bên cạnh đó, độ ồn dưới 50Db cho không gian yên tĩnh, thiết kế nhỏ gọn với kích thước 66cm x 45cm x 90cm có thể đặt ở mọi vị trí bạn muốn.

Sản phẩm mang đến cho gia đình bạn những phút giây thư giãn, thoải mái, xua tan đi những mệt mỏi của nắng hè oi bức. Đặc biệt chỉ với một chiếc quạt bạn có thể sử dụng cho không gian rộng nhiều người cùng sử dụng. Hơn nữa, quạt hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác yên tĩnh nhất có thể.

Giá tham khảo: 3.700.000đ / 1 sản phẩm.

2.3. Quạt điều hòa Panasonic LL55

Quạt điều hòa Panasonic LL55
Quạt điều hòa Panasonic LL55

Quạt điều hòa Panasonic LL55 siêu tiết kiệm điện với máy hoạt động theo nguyên lý bốc hơi nước làm mát, không phải phun nước vào không khí như quạt phun sương nên hạn chế hư hỏng thiết bị điện tử. Đặc biệt, quạt có thể sử dụng cho mọi đối tượng kể cả trẻ em và người lớn tuổi vì không phun sương trực tiếp.

Quạt điều hòa này có thiết kế gọn gàng nhưng hoạt động mạnh mẽ, có khả năng làm mát không khí nhanh chóng nhờ nguyên lý làm bay hơi nước và đá khô. Từ đó giảm nhiệt độ trong phòng xuống mức ổn định và cực kỳ tiết kiệm điện.

Đặc biệt, sản phẩm có lớp vỏ được làm từ 100% nhựa PP nguyên sinh bền đẹp, chắc chắn, hạn chế trầy xước, hư hỏng khi di chuyển, va đập. Bên cạnh đó hoạt động với công suất 230W có khả năng tiết kiệm 90% điện năng so với máy lạnh.

Giá tham khảo: 4.000.000 vnđ / 1 sản phẩm

Trên đây là top 3 quạt điều hòa Panasonic chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng bạn có thể sắm cho mình một chiếc quạt phù hợp nhất với không gian nhà mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!