Gợi ý 3 máy giặt cửa ngang 9kg giá từ 12 triệu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình đông người và muốn mua một chiếc máy giặt ở phân khúc tầm trung sỡ hữu những công nghệ giặt vượt trội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết là gợi ý máy giặt cửa ngang 9kg giá từ 12 triệu tốt nhất hiện nay mà websosanh muống cung cấp đến bạn.

1. Máy giặt LG Inverter 9 kg F1409NPRW

Máy giặt LG Inverter 9 kg F1409NPRW
Máy giặt LG Inverter 9 kg F1409NPRW

Máy giặt cửa trước 9 kg LG F1409NPRW là một sự bổ sung tiết kiệm không gian và mang tính thẩm mỹ cho bất kỳ ngôi nhà nào. Máy giặt LG này trông tinh tế và cao cấp nhờ vẻ ngoài toàn màu trắng.

6 chế độ riêng biệt—xoay, nhào, nén, chà, vắt và đập—mô phỏng hoạt động của bàn tay con người để đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch nhất có thể.

Máy giặt LG 9 kg F1409NPRW tiết kiệm hơn 40% nước và 15% điện năng trong khi hoàn thành chu trình giặt chỉ trong 59 phút với chế độ Turbowash. Ngoài ra, bạn sẽ có thể dành nhiều thời gian chất lượng hơn cho những người thân yêu của mình.

Động cơ truyền động trực tiếp biến tần của LG 9 kg F1409NPRW tự hào có hiệu suất ấn tượng và được ghép nối trực tiếp với trống, cho phép tiết kiệm điện và nước nhiều hơn. Cả độ rung của máy và tiếng ồn mà máy tạo ra do ma sát sẽ giảm đi đáng kể.

Máy giặt có bảng điều khiển song ngữ và có thể được vận hành bằng cảm ứng. Có 14 chu kỳ giặt khác nhau để lựa chọn.

Tốc độ quay vắt cao của máy giặt (lên đến 1400 vòng/phút) đảm bảo quần áo của bạn khô nhanh, đặc biệt hữu ích khi thời tiết nồm ẩm.

Máy giặt LG 9 kg F1409NPRW được dán tem năng lượng 5 sao của Bộ Công Thương là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nếu đang tìm kiếm một chiếc máy giặt tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ mà vẫn giặt sạch quần áo một cách sạch sẽ.

2. Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409D4E

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409D4E
Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409D4E

Bạn cảm thấy khó chịu với thời tiết khắc nghiệt, quần áo ẩm ướt và sự sinh sôi nhanh chóng của vi khuẩn và nấm mốc thì đừng lo lắng nữa. Khối lượng sấy lên đến 5 kg của chiếc máy giặt sấy LG FC1409D4E này sẽ loại bỏ hoàn toàn nỗi lo đó. Quần áo lấy ra khỏi máy sấy sẽ mềm hơn và ít nhàu hơn.

Công nghệ sấy ngưng tụ hoàn toàn mới, thân thiện với người dùng đang hoạt động tại đây. Sấy quần áo trong máy giặt cũng có chu trình sấy khô sẽ không làm khô quần áo hoàn toàn, do đó bạn cần kết thúc quá trình sấy khô ngoài trời.

Hệ thống lồng giặt ngang là tâm điểm trong thiết kế của máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FC1409D4E, cửa trước bóng bẩy và tông màu xám trầm gợi cảm giác sang trọng ấm cúng. Với khối lượng giặt 9 kg và khối lượng sấy 5 kg, chiếc máy giặt này có thể giặt quần áo cho cả hộ gia đình, kể cả hộ gia đình có trên 6 người.

Máy giặt LG FC1409D4E được trang bị công nghệ truyền động trực tiếp Inverter tiên tiến giúp giảm 30-50% điện năng tiêu thụ đồng thời nâng cao độ êm ái và tuổi thọ của máy nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. nước Bỉ. Gia đình sẽ bớt căng thẳng hơn rất nhiều mỗi tháng nhờ có thu nhập đều đặn.

Công nghệ giặt 6 chuyển động của LG, lấy cảm hứng từ chuyển động của bàn tay con người, giúp ngăn ngừa các sự cố thường gặp ở máy giặt thông thường, chẳng hạn như quần áo bị rối, vải bị sờn, v.v.

3. Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT.

Tính năng Active Speed ​​Wash được tích hợp trong máy giặt Panasonic này cắt giảm chu trình giặt thông thường xuống chỉ còn 38 phút, giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều cho bất kỳ ai có lối sống hiện đại bận rộn.

Ưu điểm được ưa chuộng của máy giặt này là phong cách và hiện đại mặc dù có vẻ ngoài tinh tế nhờ những đường nét khác biệt nhưng không kém phần sang trọng. Hãy tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn với thiết kế tinh tế của chiếc máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT này.

Máy giặt có màn hình hiển thị và bảng điều khiển song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) dễ thao tác. Máy có 14 chu trình giặt khác nhau.

Active Foam nhanh chóng hòa tan chất tẩy rửa và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Cải tiến này cho phép bột giặt phân tán thành hàng triệu bọt khí nhỏ, thấm sâu vào vải một cách nhanh chóng và hiệu quả để đánh bay chúng khỏi những vết bẩn cứng đầu nhất.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn nhìn nhận một cách tổng quát hơn về các dòng sản phẩm và đưa ra quyết định phù hợp cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.