Gợi ý top máy giặt Sharp 8kg được tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
3 gợi ý về máy giặt Sharp 8kg đều là các dòng lồng đứng. Các sản phẩm máy giặt này có chế độ giặt cơ bản nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu chung của người dùng.

Tìm kiếm máy giặt Sharp 8kg nên dùng nhất thì bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn tham khảo. Danh sách 3 ứng viên sáng giá đến từ Sharp chắc chắn không làm người dùng thất vọng.

Máy giặt Sharp ES-N820FV

Máy giặt Sharp ES-N820FV

  • Đây là máy giặt cửa trên, phải nói đến công nghệ lồng giặt Eco Drum vô cùng mạnh mẽ. Máy giặt này thiết kế trụ tròn nhìn nịnh mắt, máy tiện lợi trong thao tác bỏ quần áo vào lồng giặt.
  • Thân sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, chống bám dính, chống ăn mòn và dễ vệ sinh. Khối lượng giặt cụ thể của dòng này là 8,2kg, giải quyết nhu cầu giặt giũ của từ 4-5 thành viên trong gia đình. Tiết kiệm thời gian giặt hiệu quả với dòng máy này.
  • Máy trang bị các công nghệ hiện đại nhất như là Eco Drum giữ lỗ thông thoáng, ngăn đọng nước trong lồng giặt. Máy có mâm giặt 3D phủ bạc, thiết kế 5 cánh quạt theo hình ngôi sao, tạo luồng nước 3D mạnh mẽ, xoáy sâu vào từng sợi vải, đánh mọi vết bẩn dễ dàng.
  • Máy giặt vắt cực khô, công nghệ Air Dry nên máy quay tốc độ cao trong khi các luồn khí xuyên qua khe hở trên nắp máy, quần áo sấy khô tối đa. Công nghệ này phát huy hiệu quả khi thời tiết ẩm ướt.
  • Công nghệ Ion Bạc kháng khuẩn, khử trùng lồng giặt, ngăn mùi hôi phát sinh trong quá trình giặt đồ. Máy có 8 chương trình giặt tiện lợi.

Máy giặt Sharp ES-U80GV-H

Dòng máy giặt Sharp 8kg này cũng là thiết kế cửa trên, phù hợp nhiều không gian nội thất. Bảng điều khiển của máy cs tiếng Việt nên tiện theo dõi. Máy có mâm giặt Dolphin phủ bạc Ag+ vừa tạo nên luồng xoáy nước mạnh, đánh bay các vết bẩn cứng đầu và ngoài ra còn có khả năng kháng khuẩn và khử mùi một cách hiệu quả, giúp bảo vệ cho quần áo của gia đình bạn.

Máy giặt Sharp ES-U80GV-H

Bàn về tính năng thì máy có thể tự khởi động lại khi mất điện. Chiếc máy giặt này đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cơ bản với các chương trình giặt phù hợp. Một lựa chọn về máy giặt Sharp 8kg cửa trên đáng để cân nhắc.

Máy giặt Sharp ES-U80GV-G

Máy giặt Sharp ES-U80GV-G

  • Dòng máy giặt Sharp 8kg này có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, máy dùng hợp cho gia đình có từ 4-5 thành viên. Máy giặt có lồng dạng Pump-Up nên chống sờn tốt, ngăn chặn vi khuẩn. Máy có đột phá trong thiết kế, đẹp tinh tế mà dùng không sợ gây nên hư hại cho quần áo. Khả năng khử khuẩn hay làm sạch cũng tối ưu.
  • Với ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 thì chiếc máy này đánh giá là ngăn chứa bột giặt lớn, không phải loay hoay mỗi lần cho chất tẩy rửa vào.
  • Dòng máy này có 6 chương trình giặt đi kèm nhiều tiện ích tuyệt vời khác nữa. Máy đáp ứng được hàng loạt nhu cầu giặt giũ khác nhau. Máy cũng tự khởi động lại khi có điện, có chế độ khoá trẻ em, tiết kiệm thời gian khi dùng và cũng hoàn toàn an tâm khi vận hành máy.

Nên mua máy giặt Sharp 8kg không?

Dòng máy này thường có kích thước vừa đủ, không quá lớn và cũng đáp ứng được nhu cầu của cơ bản các gia đình hiện nay, từ 3-5 thành viên. Đặc biệt khi mua dòng máy của Sharp thì yên tâm về độ bền bỉ, giá thành phải chăng. Máy thích hợp cho những ai tìm kiếm dòng máy giặt không cần phải hội tụ quá nhiều công nghệ hiện đại, tối tân. Cơ bản là đáp ứng được nhu cầu làm sạch cơ bản, không quá ồn, vận hành êm ái, thay thế cũng dễ dàng thì nên cân nhắc.

Ngoài máy giặt Sharp 8kg thì còn nhiều loại khối lượng giặt khác sẽ được gợi ý trong các bài viết tiếp theo của Web So Sánh. Đừng bỏ lỡ mà hãy thường xuyên update nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!