Google Tivi Coocaa 4K 65 inch 65Y72: Chiếc tivi đa năng cho mọi thành viên gia đình!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Coocaa 4K 65 inch 65Y72 là chiếc tivi thông minh được trang bị màn hình 4K Ultra HD cho hình ảnh sắc nét và sống động. Tivi có hệ điều hành Google TV với kho ứng dụng khổng lồ, cho phép bạn xem phim, nghe nhạc, chơi game và nhiều hơn nữa.

Google Tivi Coocaa 4K 65 inch 65Y72 sở hữu chất lượng hình ảnh 4K sắc nét. Được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền Chameleon Extreme 2.0 đem đến chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thực với sắc độ đa dạng trong từng phân khúc hình ảnh. Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus giúp tái tạo âm thanh đa chiều đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh vòm chất lượng cao. Hệ điều hành thân thiện dễ sử dụng.

Thiết kế

Google Tivi Coocaa 4K 65 inch 65Y72 có thể nói là một hãng tivi gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế màn hình 65 inch vô cùng lớn, tinh tế và sang trọng.

Không những sở hữu thiết kế tràn viền siêu mỏng mà chiếc tivi này còn được coi như một bức tranh nghệ thuật được treo trên tường nhà kết hợp với khung viền được làm bằng kim loại liền mạch, chắc chắn và tinh tế trên từng đường nét.

Ngoài ra, với thiết kế chân đế chữ V úp ngược chiếc tivi này còn giúp người dùng có thể dễ dàng đặt trên mặt bàn hoặc kệ tủ một cách chắc chắn và hạn chế tối đa sự rung lắc trong quá trình sử dụng.

Với kích thước màn hình 65 inch lớn nên chiếc tivi này có thể đáp ứng được những khuôn viên có diện tích rộng như: phòng khách, phòng hội nghị hoặc trung tâm thương mại,…

Hơn nữa, Google Tivi Coocaa 4K còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: 2 cổng USB giúp người dùng thoải mái lựa chọn phục vụ cho mục đích công việc, 3 cổng HDMI truyền tải hình ảnh, âm thanh và video đến màn hình trình chiếu và đảm bảo tốt độ phân giải truyền từ thiết bị này sang thiết bị khác.

Google Tivi Coocaa 4K 65 inch 65Y72

Chất lượng hình ảnh

Google Tivi Coocaa 4K 65 inch 65Y72 sở hữu độ phân giải 4K sắc nét mang đến cho người dùng những thước phim có hình ảnh chất lượng và rõ nét nhất.

Ngoài ra, độ phân giải 4K còn có tốc độ làm mới màn hình nhanh hơn giúp các góc cạnh và độ sâu của hình ảnh được mượt mà hơn.

Hơn nữa, Google Tivi Coocaa 4K còn sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền Chameleon Extreme 2.0 đem đến chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thực với sắc độ đa dạng trong từng phân khúc hình ảnh.

Nhờ bộ vi xử lý này mà chất lượng hình ảnh đưa ra trở nên đa chiều cho các cảnh phim trở nên thực tế hơn và cho người dùng tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Google Tivi Coocaa 4K 65 inch 65Y72

Âm thanh

Google Tivi Coocaa 4K 65 inch 65Y72 sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus giúp tái tạo âm thanh đa chiều đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh vòm chất lượng cao.

Ngoài ra, Google Tivi Coocaa 4K còn được trang bị công nghệ khử nhiễu và công nghệ giảm tiếng ồn giúp chất lượng âm thanh được sống động, lan tỏa.

Hệ điều hành

Google Tivi Coocaa 4K 65 inch 65Y72 sử dụng hệ điều hành Android phiên bản Android 11 được thiết kế dành riêng cho dòng tivi với giao diện thân thiện, trực quan và dễ sử dụng.

Hơn nữa, Google Tivi Coocaa 4K còn được trang bị kho tài nguyên phong phú với các ứng dụng phổ biến như: YouTube, Netflix, VieON,…

Google Tivi Coocaa 4K 65 inch 65Y72

Chế độ đặc biệt Filmmaker Mode

Google Tivi Coocaa 4K 65 inch 65Y72 được trang bị chế độ Filmmaker Mode giúp những hiệu ứng mà đạo diễn kỳ công sáng tác được hiển thị một cách chân thực nhất. Giúp người xem cảm nhận được ý đồ của đạo diễn trong từng khung hình được trình chiếu.

Có nên mua Google Tivi Coocaa 4K 65 inch 65Y72 hay không?

Nhìn chung, Google Tivi Coocaa 4K 65 inch 65Y72 là một mẫu tivi đáng sở hữu bởi chất lượng hình ảnh 4K sắc nét. Công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền Chameleon Extreme 2.0 đem đến chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thực với sắc độ đa dạng. Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus giúp tái tạo âm thanh đa chiều đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh vòm chất lượng cao.

Với mức giá dao động từ 9-10 triệu đồng thì đây là một chiếc tivi mà chúng ta đáng sở hữu chúng vì những tính năng mà chúng đã mang lại.

Hy vọng rằng, qua bài viết này các bạn sẽ có được những góc nhìn khách quan nhất về sản phẩm Google Tivi Coocaa 4K 65 inch 65Y72. Đây sẽ là một gợi ý tốt dành cho bạn khi muốn sở hữu một chiếc tivi giá rẻ đó nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!