Google Tivi Sony KD-50X81DK: Mang cả thế giới sống động tới căn nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Sony KD-50X81DK là chiếc tivi có nhiều đặc điểm ưu việt từ thiết kế đến chất lượng mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt mỹ. Với những công nghệ của chiếc tivi này sẽ mang cả thế giới tới căn nhà của bạn.

Google Tivi Sony KD-50X81DK là một chiếc tivi mới ra mắt năm 2022 của hãng Sony. Đây là sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu về hình ảnh và âm thanh với thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng nhiều tiện ích khác khi sử dụng chiếc tivi này.

Tivi Sony KD-50X81DK được thiết kế viền mỏng sang trọng

Chiếc tivi này được thiết kế thanh mảnh với viền siêu mỏng mang đến tầm nhìn mở rộng tự nhiên. Người dùng sẽ có những trải nghiệm xem đã mắt với khung hình không bị giới hạn. Bên cạnh đó, chân đế được làm từ nhựa đúc tinh tế, bền bỉ, chắc chắn giúp tivi đứng vững và tạo sự hài hòa với không gian được trưng bày. Ngoài ra, sản phẩm có hỗ trợ treo tường giúp tiết kiệm diện tích và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Tivi Sony KD-50X81DK được thiết kế viền mỏng sang trọng

Kết nối tiện lợi trong mọi trường hợp với tivi Sony KD-50X81DK

Tivi KD-50X81DK hỗ trợ kết nối thông minh cho người dùng. Chiếc tivi này được trang bị kết nối không dây Bluetooth giúp người dùng có thể sử dụng các phần cứng như chuột, bàn phím ở khoảng cách xa. Ngoài ra, sản phẩm này còn được thiết kế các giắc cắm phổ biến. Điều này giúp người dùng có thể kết nối với loa, mic, máy tính và các thiết bị khác dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn cho phép kết nối Wifi, mạng LAN. Người dùng có thể sử dụng tiện ích này để truy cập mạng, lướt web hay sử dụng thay thế tạm thời cho điện thoại để giải trí, học tập và làm việc.

Tivi Sony KD-50X81DK cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Chiếc tivi này có độ phân giải chuẩn 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường, mang đến khung hình ấn tượng, cuốn hút. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR giúp giảm mờ, tăng độ chi tiết của hình ảnh và giúp tái tạo khung hình trở nên sắc nét hơn. Đồng thời, nó làm tăng độ tương độ phản giúp màu sắc trở nên rực rỡ, sống động hơn và mọi nội dung đầu vào đều được nâng cấp lên chuẩn gần 4K.

Ngoài ra, mẫu tivi này còn sở hữu công nghệ Triluminos Pro tham gia vào việc điều chỉnh màu sắc cho các khung hình. Công nghệ này giúp mở rộng dải màu, phân rõ mức độ đậm nhạt của các chi tiết, từ đó hình ảnh hiển thị sống động và tạo cảm giác tự nhiên cho người dùng. Bạn sẽ được thưởng những bộ phim, chương trình yêu thích với chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Tivi Sony KD-50X81DK cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Tivi Sony KD-50X81DK mang lại nhiều tiện ích thông minh

Mẫu tivi này sử dụng hệ điều hành Google TV với giao diện thân thiện cùng kho ứng dụng khổng lồ. Bên cạnh đó, với trợ lý ảo Google Assistant, bạn có thể tìm kiếm mọi thông tin bằng giọng nói Tiếng Việt một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hơn nữa, sản phẩm hỗ trợ trình chiếu các chương trình yêu thích của người dùng từ màn hình điện thoại lên tivi thông qua ứng dụng AirPlay 2 và Chromecast vô cùng tiện ích. Ngoài ra, chiếc tivi này còn sở hữu Remote tích hợp tính năng micro tìm kiếm giọng nói trên Youtube bằng Tiếng Việt. Và micro trên tivi Sony giúp điều khiển tivi bằng khẩu lệnh đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

Tivi Sony KD-50X81DK mang lại nhiều tiện ích thông minh

Nhìn chung, Google Tivi Sony KD-50X81DK là sản phẩm giải trí có chất lượng và đáng sở hữu cho mọi gia đình hiện nay. Không chỉ có thiết sang trọng, hiện đại mang lại tính thẩm mỹ cao, chiếc tivi này còn được trang bị nhiều tính năng thông minh đáp ứng được nhu cầu giải trí cao của nhiều người hiện nay. Do đó nếu đang muốn tìm một sản phẩm tivi chất lượng cao thì đây là một gợi ý tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!