Google Tivi Sony KD-55X81DK: Chiếc tivi cho những trải nghiệm hình ảnh sống động nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Sony KD-55X81DK sở hữu nhiều công nghệ hiển thị hiện đại như Triluminos Pro, độ phân giải 4K, bộ xử lý X1 4K HDR,... mang đến những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người dùng.

Google Tivi Sony KD-55X81DK là một sản phẩm mới ra mắt của nhà Sony với những ưu ái từ thiết kế cho đến các công nghệ được trang bị. Chiếc tivi thế hệ mới này sẽ đem tới những trải nghiệm thị giác và âm thanh tuyệt vời nhất. Đặc biệt là chất lượng hình ảnh của sản phẩm được tạo nên từ rất nhiều những công nghệ hiện đại.

Hình ảnh của tivi Sony KD-55X81DK là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại

Màn hình Direct LED với thiết kế hiện đại

Chiếc tivi này thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế màn hình Direct LED với kích thước 55 inch hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Nhìn chung, sản phẩm này phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau và đem lại sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng được trưng bày.

Hình ảnh của tivi Sony KD-55X81DK là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại

Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét

Chiếc tivi này có độ phân giải cho hình ảnh chân thật, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt, chất lượng hình ảnh 4K với độ nét gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường. Người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh sắc nét một cách đáng kinh ngạc.

Công nghệ chấm lượng tử Triluminos Pro mang đến những màu sắc chân thực

Google Tivi Sony KD-55X81DK được tích hợp công nghệ chấm lượng tử Triluminos Pro với dải màu cực rộng nhờ sở hữu hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau. Nhờ vậy, màu sắc được hiển thị chi tiết, rõ ràng và tự nhiên hơn kể cả những gam màu khó tái tạo nhất như đỏ, xanh lam, xanh lục. Người xem sẽ được đắm chìm trong những khung hình với màu sắc rực rỡ nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên.

Bộ xử lý X1 4K HDR giúp hình ảnh hiển thị chi tiết hơn

Để đáp ứng việc xử lý hình ảnh chất lượng cao ở tivi Sony KD-5581DK, nhà sản xuất đã trang bị cho nó bộ xử lý X1 4K HDR. Bộ xử lý này sử dụng những thuật toán hiện đại giúp tăng chi tiết hình ảnh, giảm mờ, nhiễu đồng thời giúp nâng cấp hình ảnh đầu vào lên gần chuẩn độ phân giải 4K.

Để đáp ứng việc xử lý hình ảnh chất lượng cao ở tivi Sony KD-5581DK, nhà sản xuất đã trang bị cho nó bộ xử lý X1 4K HDR.

Smart Tivi KD-55X81DK mang đến không gian âm thanh sống động và lôi cuốn

Chiếc tivi Sony này được trang hệ thống loa 20W cho âm thanh mạnh mẽ. Thêm vào đó là công nghệ Dolby Atmos và S-Force Front Surround đem lại hiệu ứng âm thanh đa chiều sinh động. Bạn sẽ được tận hưởng những thước phim điện ảnh tại nhà với cảm giác như đang xem tại rạp với những phút giây hấp dẫn và lôi cuốn.

Bên cạnh đó, công nghệ S-Master Digital Amplifier cho chất âm lan tỏa mọi không gian nhưng vô cùng mạnh mẽ. Đồng thời, nó xử lý tiếng ồn, độ nhiễu đến mức tối đa trước khi phát âm ra ngoài. Nhờ vậy mà âm thanh thêm thuần khiết và tự nhiên hơn. Ngoài ra, loa X-Balanced được thiết kế tương thích với độ dày của tivi giúp tái tạo chất âm hay hơn giúp cho người dùng chìm đắm trong thế giới giải trí phong phú và trung thực.

Smart Tivi KD-55X81DK mang đến không gian âm thanh sống động và lôi cuốn

Nhiều tính năng được tích hợp trên tivi Sony KD-55X81K

Sản phẩm được nhà sản xuất tích hợp nhiều tính năng thông minh phổ biến ở các dòng tivi thông minh hiện nay. Trên tivi có sẵn micro nên bạn có thể trực tiếp nói vào thiết bị là có thể tìm kiếm hay điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt thông qua trợ lý ảo Google Assistant.

Bên cạnh đó, tính năng Chromecast giúp nâng cao hiệu suất làm việc hay giải trí của bạn khi hỗ trợ trình chiếu nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các cuộc họp trò chuyện với gia đình thông qua ứng dụng Bravia Cam.

Với những ưu điểm trên đây, có thể khẳng định rằng Google Tivi Sony KD-55X81DK là một sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng rằng những thông tin trên cũng giúp bạn hiểu hơn về chiếc tivi này. Nếu thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình thì hãy sắm ngay nó về nhà nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!