Google tivi TCL 4K 43 inch 43P745: Siêu phẩm giá rẻ, giải trí đỉnh cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ khoảng 5,6 triệu đồng, Google tivi TCL 4K 43 inch 43P745 đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường tivi giá rẻ. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, màn hình chất lượng cao, hệ điều hành thông minh và tính năng cơ bản đầy đủ.

1. Tổng quan thiết kế Google tivi TCL 4K 43 inch 43P745

TCL 43 P745 gây ấn tượng với thiết kế Metallic Bezel-Less cực kỳ đẳng cấp. Viền màn hình của nó cực mỏng tạo cảm giác không gian hiển thị rộng lớn hơn so với kích thước 43 inch để chúng ta có thể đắm chìm vào nội dung đang thưởng thức một cách trọn vẹn.

Thiết kế Metallic Bezel-Less
Thiết kế viền mỏng gia tăng trải nghiệm (Ảnh: Muahangtaikho).

Nó không chỉ đẹp, mà còn mang đến trải nghiệm xem tivi hoàn toàn mới. Khi xem phim, ta sẽ cảm nhận được sự rộng rãi của không gian hiển thị như đang ngồi trong một rạp chiếu phim mini vậy. Hoặc khi chơi game, khung hình được mở rộng tối đa để ta có góc quan sát rộng hơn, phản ứng tốt hơn với các tình huống trong trò chơi.

Ngoài ra, bao quanh màn hình là khung viền kim loại cũng rất mỏng, hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế cho sản phẩm, mang đến cho chiếc tivi 43 inch này giá trị thẩm mỹ cực cao để trở nên nổi bật trong không gian sống. Dù là treo tường hay để bàn, Google tivi TCL 43P45 đều có thể trở nên nổi bật, hòa quyện với mọi phong cách nội thất từ hiện đại đến truyền thống.

2. Màn hình và chất lượng hiển thị của Google tivi TCL 4K 43 inch 43P745

Mẫu tivi TCL này có độ phân giải 4K UHD sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD, tỷ lệ tương phản 5000:1 cùng độ sáng 260 nits cho chất lượng hiển thị tốt ở điều kiện ánh sáng phòng. Tần số quét cơ bản của tivi là 60Hz, đủ để chúng ta trải nghiệm mọi loại nội dung với độ mượt ổn định, không bị khó chịu.

Wide Color Gamut
Màu sắc có độ chân thực cao (Ảnh: Điện máy Gia Khang).

TCL 43P745 sử dụng công nghệ đèn nền Direct LED, một giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo cung ứng chất lượng hình ảnh đủ tốt. Hệ thống đèn LED dưới màn hình được chia thành nhiều vùng riêng biệt, có thể điều chỉnh độ sáng một cách độc lập. Tuy không thể so với Full-Array LED, nhưng ở mức giá này nó vẫn cho chúng ta độ sáng đồng đều, độ tương phản khá tốt.

Độ sáng 260 nits tuy không quá cao, thế nhưng màu sắc hiển thị trên chiếc tivi 43 inch này cực kỳ nổi bật với thông số 90% DCI-P3, có thể tái tạo được nhiều màu sắc chân thật hơn so với nhiều mẫu tivi bình dân khác.

Bộ xử lý này được trang bị nhận thức và tư duy nhân tạo nhạy bén, sử dụng cơ sở dữ liệu đồ sộ để phân tích, mô phỏng và tối ưu hóa hình ảnh như khả năng nhận dạng của mắt người. Nó có thể tái tạo hình ảnh sống động hơn với màu sắc rực rỡ hơn, độ tương phản và độ rõ nét chân thực, gần giống như ta nhìn thấy cảnh vật thực tế.

Bộ xử lý AIPQ 3.0
Bộ xử lý AIPQ 3.0 tối ưu hóa hình ảnh đa chiều (Ảnh: TCL).

Ngoài ra, bộ xử lý này cũng đảm bảo hình ảnh và video đầu vào được xử lý có chất lượng cao hơn, tăng cường trải nghiệm thị giác để những thước phim trở nên sống động hơn với người xem.

Bên cạnh đó thì TCL 43P745 cũng hỗ trợ các định dạng HDR phổ biến như HDR10, Dolby Vision và HLG. Khi xem các nội dung có định dạng này, ta sẽ có được chất lượng khung hình cực kỳ tuyệt vời với độ sắc nét, chi tiết cao và màu sắc phong phú.

Công nghệ MEMC bù chuyển động sẽ giảm được hiện tượng nhòe hình và rung động, đặc biệt phát huy tác dụng mạnh mẽ trong cách cảnh chuyển động nhanh như nội dung thể thao, phim hành động hay chơi game.

Tóm lại mà nói, ở tầm giá 5 triệu đồng thì Google tivi 4K 43 inch TCL 43P745 được đánh giá là có chất lượng hiển thị rất ấn tượng. Độ nét, độ chân thực và sống động của màu sắc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí đầy hứng khởi.

3. Chất lượng âm thanh

Với công suất 19W, âm thanh của Google tivi TCL 4K 43 inch 43P745 đủ để phục vụ nhu cầu xem phim, nghe nhạc và có thể truyền tải được phần nào hiệu ứng sống động nếu đặt ở không gian hợp lý, khoảng chừng 15m2 trở xuống. Công nghệ DTS-HD sẽ tối ưu hóa chất lượng âm thanh để âm thanh đầu ra có được chi tiết tốt, dễ nghe hơn hẳn so với tivi không có công nghệ này.

Dolby Atmos
Chất lượng âm thanh tương xứng giá tiền (Ảnh: Điện máy Gia Khang).

Mặt khác, tivi cũng có khả năng tạo ra âm thanh đa chiều để ta có được trải nghiệm xem phim, chơi game thú vị, hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, vì cũng chỉ là model giá rẻ nên ta cũng không nên quá kỳ vọng vào khả năng này. Loa của tivi nhìn chung là tương xứng với giá tiền, nếu muốn có trải nghiệm chuyên nghiệp, sâu sắc hơn thì bạn nên phối hợp soundbar hoặc lắp đặt một hệ thống âm thanh chỉn chu cho nó.

4. Hệ điều hành và các tính năng, tiện ích của TCL 43P745

TCL 43P745 sử dụng hệ điều hành Google TV thân thiện, giao diện dễ sử dụng và tùy chỉnh theo sở thích cá nhân. Các thao tác chuyển đổi, tải và cài đặt ứng dụng tương đối mượt mà, nhanh nhạy, không gây khó chịu.

Google TV
Hệ điều hành Google TV (Ảnh: Điện máy Gia Khang).

Lợi thế của hệ điều hành này là có kho ứng dụng phong phú, đồ sộ từ Google Play Store. Ta có thể tải về hàng ngàn ứng dụng giải trí, trò chơi, âm nhạc, tin tức và nhiều lĩnh vực khác để làm phong phú thêm trải nghiệm sử dụng tivi.

Là một chiếc tivi thông minh nên TCL 43P745 cũng được tích hợp nhiều tính năng. Nhưng, tính năng mà hẳn nhiều người quan tâm nhất chính là khả năng điều khiển tivi bằng giọng nói. Trên tivi được tích hợp luôn micro để ta có thể tương tác với tivi mà không cần sử dụng đến remote, mang đến trải nghiệm rảnh tay cực kỳ tiện lợi.

Ngoài ra tivi cũng có các tính năng phổ biến như Google Duo, Chromecast để ta có thể sử dụng khi cần.

5. Tạm kết

Google tivi TCL 4K 43 inch 43P745 là bằng chứng cho thấy một chiếc tivi giá rẻ hoàn toàn có thể đáp ứng kỳ vọng cao của người dùng. Với thiết kế tuyệt đẹp, màn hình sắc nét, độ chính xác màu cao, âm thanh sống động, hệ điều hành thông minh và tính năng chơi game ưu việt, siêu phẩm này xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc tivi để thỏa mãn đam mê giải trí của gia đình hoặc cá nhân với mức ngân sách hợp lý, TCL 43P745 chính là câu trả lời hoàn hảo. Giá bán tham khảo của chiếc tivi 43 inch này hiện là 5,6 triệu đồng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!