Smart tivi LG 4K 50 inch 50UT8050PSB: Đỉnh cao phân khúc phổ thông!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với màn hình 50 inch độ phân giải 4K siêu nét, công nghệ âm thanh AI Sound Pro và nhiều tính năng thông minh khác, smart tivi LG 4K 50 inch 50UT8050PSB hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian giải trí tại gia đình bạn.

1. Thiết kế LG 50UT8050PSB: Mỏng gọn tinh tế!

LG 50UT8050PSB được thiết kế với kiểu dáng mỏng nhẹ và viền siêu mỏng xung quanh màn hình, tạo ra một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Với độ dày chỉ 5,7cm và trọng lượng 8,8kg, chiếc tivi 50 inch này thực sự rất gọn  nhẹ và dễ dàng lắp đặt, bố trí trong không gian sống mà không gây cảm giác nặng nề. Phần viền bên trong siêu mỏng giúp tối đa hóa diện tích màn hình, mang lại trải nghiệm xem phim và giải trí tối đa mà không bị phân tâm bởi phần bao quanh này.

Smart tivi LG 4K 50 inch 50UT8050PSB: Đỉnh cao phân khúc phổ thông!
Tivi LG 50UT8050PSB (Ảnh: LG).

Chân đế của tivi được thiết kế chữ V, bên ngoài là nhựa bên trong là lõi kim loại rất chắc chắn, vừa giữ cho TV ổn định trên bề mặt phẳng vừa tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian xem phim của bạn.

Ở mặt sau là loạt cổng kết nối đa dạng, bao gồm cổng HDMI, USB, Ethernet, AV và RF. Số lượng cổng kết nối nhìn chung là đầy đủ cho nhu cầu kết nối với các thiết bị ngoại vi như đầu đĩa Blu-ray, máy chơi game, máy tính, dàn âm thanh, đầu thu kỹ thuật số…

2. Những đặc điểm nổi bật của smart tivi LG 4K 50 inch 50UT8050PSB

2.1. Công nghệ 4K AI Upscaling

Tivi này được trang bị độ phân giải 4K, nhưng thực tế thì phần lớn nội dung mà chúng ta được xem chỉ có chất lượng HD hoặc FHD mà thôi. Để tivi có thể phát huy tối đa hiệu quả hiển thị, thì 4K AI Upscaling là công nghệ không thể thiếu. Nó sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích từng khung hình, nhận diện các đối tượng và cấu trúc trong hình ảnh, sau đó tự động điều chỉnh và tối ưu hóa chi tiết, độ nét và màu sắc. Kết quả là ngay cả khi ta xem nội dung có độ phân giải thấp thì chất lượng hình ảnh hiển thị vẫn gần sát với 4K, độ chi tiết và độ nét cao hơn đáng kể mà không làm mất bản chất của nội dung gốc.

2.2. Bộ xử lý α5 AI Processor 4K Gen7

Hỗ trợ sức mạnh cho AI 4K Upscaling, cũng như bất kỳ công nghệ nào trên tivi, chính là bộ xử lý Alpha 5 AI Processor 4K Gen 7. Đây là bộ xử lý mạnh mẽ, sử dụng các thuật toán học sâu tiên tiến để tối ưu hóa cả hình ảnh và âm thanh. Nó không chỉ giúp nâng cao chất lượng hiển thị, mà còn xử lý triệt để tình trạng nhiễu hạt, tăng cường chi tiết và bề mặt của các đối tượng trong khung hình.

Smart tivi LG 4K 50 inch 50UT8050PSB: Đỉnh cao phân khúc phổ thông!
Bộ xử lý Alpha 5 Gen 7 (Ảnh: LG).

2.3. HDR10 Pro và Dynamic Tone Mapping

Công nghệ HDR10 Pro kết hợp với Dynamic Tone Mapping là một trong những điểm mạnh của LG 50UT8050PSB. HDR10 Pro giúp tăng cường độ sáng và độ tương phản của hình ảnh, trong khi Dynamic Tone Mapping tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc cho từng khung hình.

Nhờ đó, ta sẽ được thưởng thức những hình ảnh có độ tương phản cao, màu sắc sống động và chi tiết phong phú. Các vùng sáng trở nên rực rỡ hơn, trong khi các vùng tối vẫn giữ được độ sâu và chi tiết. Điều này đặc biệt hiệu quả khi xem các nội dung có dải tương phản rộng như phim điện ảnh hoặc chương trình tự nhiên.

2.4. Công nghệ HGiG và ALLM cho trải nghiệm gaming

Đối với những người yêu thích game, LG 50UT8050PSB cung cấp trải nghiệm gaming mượt mà và đáp ứng nhanh nhờ công nghệ HGiG (HDR Gaming Interest Group) và ALLM (Auto Low Latency Mode).

HGiG tối ưu hóa cài đặt HDR cho game, đảm bảo rằng bạn nhìn thấy chính xác những gì các nhà phát triển game muốn bạn thấy. ALLM tự động chuyển tivi sang chế độ game khi phát hiện tín hiệu từ console, giảm độ trễ đầu vào xuống mức thấp nhất.

Hai công nghệ này mang tới trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, với độ trễ thấp khi thực hiện các thao tác bấm nút. Điều này đặc biệt quan trọng trong các game đòi hỏi phản xạ nhanh như game đối kháng hoặc game bắn súng.

3. Chất lượng âm thanh của LG 50UT8050PSB

Mẫu tivi 50 inch này được trang bị hệ thống loa công suất 20W, khá phổ biến đối với tivi ở phân khúc bình dân. Về cơ bản hệ thống này cho âm thanh đầu ra đủ dùng với nhu cầu cơ bản: âm lượng lớn, lời thoại rõ ràng, dùng để nghe nhạc, xem phim, tin tức đều không thành vấn đề.

Smart tivi LG 4K 50 inch 50UT8050PSB: Đỉnh cao phân khúc phổ thông!
Âm thanh của LG 50UT8050PSB đủ dùng với nhu cầu cơ bản (Ảnh: LG).

Nó cũng đi kèm với nhiều công nghệ tiên tiến như AI Sound Pro, chế độ lọc thoại Clear Voice và LG Sound Sync. Hai cái trước đóng góp khá nhiều vào trải nghiệm hàng ngày, nó mang lại cho chúng ta chất lượng lời thoại rõ ràng, dễ nghe và chính xác hơn trong khi cấu hình âm thanh tự động thay đổi với từng loại nội dung. Còn nếu bạn có nhu cầu sử dụng soundbar hoặc hệ thống âm thanh ngoài với tivi thì LG Sound Sync sẽ hữu ích, nó mang đến khả năng đồng bộ tốt hơn giữa loa tivi và loa ngoài và tạo ra âm thanh có chiều sâu hơn.

4. Hệ điều hành

Smart tivi LG 4K 50 inch 50UT8050PSB được trang bị hệ điều hành WebOS 24. Hệ điều hành này cung cấp cho chúng ta một kho ứng dụng tương đối phong phú và đa dạng, ta có thể truy cập vào các ứng dụng phổ biến như Netflix, Youtube, FPT Play hoặc tải và cài đặt bất cứ thứ gì mình thích.

Smart tivi LG 4K 50 inch 50UT8050PSB: Đỉnh cao phân khúc phổ thông!
Hệ điều hành WebOS 24 (Ảnh: LG).

Nền tảng này cũng tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói để ta tương tác với tivi một cách thông minh và thuận tiện. Bên cạnh đó ta cũng có thể phản chiếu nội dung từ điện thoại, máy tính bảng lên tivi để thưởng thức nội dung yêu thích trên màn hình lớn, tạo ra trải nghiệm xem phim và chơi game đa phương tiện tuyệt vời.

5. Tạm kết

Trên đây là những điểm nổi bật và đáng chú ý của smart tivi LG 4K 50 inch 50UT8050PSB. Với chất lượng hình ảnh 4K sắc nét, âm thanh sống động, hệ điều hành thông minh và thiết kế sang trọng, chiếc Smart Tivi này hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời tại nhà.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi đa năng, hiện đại và chất lượng, LG 50UT8050PSB chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc. Giá của chiếc tivi LG 50 inch này là 10 triệu đồng, cao hơn một chút so với một số đối thủ khác nhưng về mặt chất lượng và tính năng, nó đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất của người dùng trong phân khúc phổ thông.

Tin tức về Tivi

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D không chỉ là chiếc tivi giải trí bình thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình.
Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D: Đẳng cấp tivi 8K!

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D: Đẳng cấp tivi 8K!

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D là mẫu tivi hàng đầu của Samsung trong năm 2024. Với thiết kế thanh lịch, công nghệ màn hình 8K và nhiều tính năng độc đáo, mẫu tivi này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích hình ảnh sắc nét và trải nghiệm giải trí đẳng cấp.
Tivi 55 inch đời cũ giảm giá hàng loạt, có model giảm tới 17 triệu đồng

Tivi 55 inch đời cũ giảm giá hàng loạt, có model giảm tới 17 triệu đồng

Tivi 55 inch là kích thước phù hợp nhất với hầu hết mọi không gian sử dụng: nó không quá nhỏ để hình ảnh có cảm giác chật chội, cũng không quá lớn để tỏ ra cồng kềnh khi bố trí. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu tivi như vậy, thì những model đang được giảm giá dưới đây có thể là lựa chọn thích hợp.