Google tivi TCL P638 giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi TCL P638 giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật? Để có được những thông tin hữu ích nhất mọi người hãy cùng tham khảo những chia sẻ hữu ích qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Google tivi TCL P638 là dòng tivi với 5 phiên bản được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Với những chiếc tivi này sẽ đem đến cho những người xem những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Để có thể nắm được Google tivi TCL P638 giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật? Mọi người cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Google tivi TCL P638 giá bao nhiêu tiền? 

Google tivi TCL P638 giá bao nhiêu tiền? 
Google tivi TCL P638 giá bao nhiêu tiền?

Như đã chia sẻ trên thì Google tivi TCL P638 được hãng cho ra đời với 5 phiên bản và mỗi phiên bản đều có những mức giá khác nhau đó là:

  • Google tivi TCL 43P638 có mức giá khoảng 7,2 triệu đồng.
  • Google tivi TCL 50P638 có mức giá khoảng 8,3 triệu đồng.
  • Google tivi TCL 55P638 với giá khoảng 8,8 triệu đồng.
  • Google tivi TCL 65P638 có giá vào khoảng 13,1 triệu đồng
  • Google tivi TCL 75P638 giá khoảng 18,5 triệu đồng.

Mức giá bán này của dòng Google TV TCL P638 là khá rẻ so với các dòng Google TV trên thị trường hiện nay. Vậy với mức giá bán này thì liệu các tính năng được trang bị có giúp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng không.

Google tivi TCL P638 có tính năng gì nổi bật?

Những model thuộc dòng tivi này sở hữu rất nhiều  những tính  năng nổi bật. Phải kể đến đó là:

Hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét

Tivi với dải động cao HDR mang đến trải nghiệm vượt trội về độ sáng nổi bật. Cùng với đó là một màu sắc vô cùng sống động giúp người dùng có thể tận hưởng được những thước phim chân thực nhất. Thêm vào đó, hãng TCL còn trang bị màn hình 4K tuyệt đẹp và được áp dụng những tiêu chuẩn video dải động cao. Vì vậy, sẽ tối ưu hóa chất lượng hình ảnh và phạm vi tone màu độ sáng cùng độ tương phản được tăng cường trên từng khung hình. 

Hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét
Hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét

Với tính năng nâng cao màu sắc động sống động độc quyền của hãng TCL được thiết kế và tự động tối ưu hóa về độ sống động của màu sắc. Hơn nữa, chính công nghệ độc quyền này giúp đem đến trải nghiệm video cao cấp, sống động hơn.

Google tivi TCL P638 sử dụng bộ xử lý lõi tứ AIPQ 2.0

Bộ xử lý AIPQ2.0 được xây dựng để có thể tối ưu hóa hiệu suất của phần cứng và phần mềm tổng thể giúp nâng cao trải nghiệm giải trí hơn. Trong lõi tứ có một chipset để có thể xử lý nội dung trong thời gian thực, phát hiện môi trường, nâng cấp màn hình và âm thanh thêm cuốn hút hơn.

Google tivi TCL P638 với thiết kế màn hình tràn viền

Một trong những điểm nổi bật không thể bỏ qua của dòng tivi này đó chính sở hữu một kiểu thiết kế hiện đại, sang trọng với màn hình tràn viền. Những chiếc tivi được thiết kế không viền 3 cạnh cho phép trải nghiệm xem toàn màn hình và vô cùng đã mắt hơn bao giờ hết. Những mẫu tivi này luôn góp phần đem đến nét thẩm mỹ cho không gian.

Âm thanh Dolby đắm chìm

Google tivi TCL P638 với âm thanh đa chiều vô cùng trung thực với Dolby Audio. Chúng được thiết kế để đắm mình trong mọi hoàn cảnh. Tivi sở hữu một độ rõ nét một cách đáng kinh ngạc và luôn đối thoại một cách sắc nét hơn và chi tiết, tuyệt vời hơn. Những trò chơi từ thể thao đến những bộ phim đặc sắc giúp bạn trải nghiệm thêm sinh động tuyệt vời hơn.

Google tivi TCL P638 với nhiều trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời, cuốn hút nhất
Google tivi TCL P638 với nhiều trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời, cuốn hút nhất

Có nên mua Google tivi TCL P638 không?

Có thể thấy là dòng Google TV TCL P638 không chỉ sở hữu một ngoại hình hiện đại bắt mắt mà các trang bị trên tivi này cũng thuộc hàng hiện đại hàng đầu hiện nay. Trong khi đó, mức giá bán của dòng tivi này cũng hết sức hợp lý, phù hợp với túi tiền của người sử dụng của nhiều người dùng.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua một chiếc Google Tivi cho nhu cầu sử dụng của gia đình thì những TCL P638 sẽ là lựa chọn đáng giá dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!