Google TV Casper 43 inch 43UGS611 giá chỉ 7 triệu có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google TV Casper 43 inch 43UGS611 được biết đến là một trong chiếc tivi giá rẻ nhất mà thương hiệu Thái Lan đưa tới thị trường. Giá rẻ như vậy, liệu Casper 43UGS611 có thể mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng không? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Đánh giá thiết kế TV Casper 43 inch 43UGS611

Google TV Casper 43 inch 43UGS611 thu hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế tràn viền thanh mảnh. Màn hình có khung viền không quá dày, dễ dàng tạo cho người dùng trải nghiệm xem hình ảnh tựa tràn viền.

Với kích thước 43 inch, chiếc tivi này phù hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ gia đình và các không gian có diện tích vừa và nhỏ. Đặc biệt, phần khung viền và chân đế của Google TV Casper 43 inch 43UGS611 được chăm chút tỉ mỉ, hoàn thiện bằng nhựa nhẹ nhàng nhưng vẫn chắc chắn, mang lại sự ổn định cho tivi khi được đặt trên các bề mặt kệ, tủ. Chân đế được thiết kế theo hình chữ V úp ngược gọn gàng, cho phép bạn dễ dàng tháo rời để bố trí tivi theo ý muốn, có thể treo tường hoặc đặt trên kệ tủ một cách tiện lợi.

Đánh giá màn hình TV Casper 43 inch 43UGS611

Về độ phân giải, chiếc smart tivi này được trang bị độ phân giải Full HD, mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết. Dù không phải là độ phân giải cao nhất hiện nay, nhưng trong phân khúc giá rẻ, độ phân giải Full HD vẫn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí hàng ngày của người dùng. Bên cạnh đó, chiếc tivi Casper 43UGS611 sử dụng công nghệ LED nền, cùng với kiểu màn hình IPS/VA giúp phân bố đèn nền đồng đều, tăng cường độ tương phản và đem lại màu sắc trung thực với góc nhìn đủ rộng.

Dù là một phiên bản giá rẻ nhưng tivi Casper 43UGS611 vẫn được trang bị công nghệ HDR10 với khả năng ưu hóa độ tương phản và mở rộng phạm vi màu sắc, mang đến hình ảnh sống động với chi tiết tinh tế và sắc màu chân thực. Nhờ vậy mà mọi người có thể xem phim và chơi game với chất lượng hình ảnh ấn tượng.

tivi Casper 43UGS611
Google TV Casper 43 inch 43UGS611 hỗ trợ hình ảnh HDR

Bên cạnh đó, chiếc tivi Casper Full HD này còn được trang bị bộ xử lý 4 nhân, tăng cường tốc độ xử lý thông tin nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó, bộ xử lý này đảm bảo mọi hình ảnh và âm thanh được tái tạo thông qua chiếc tivi giá rẻ này được duy trì ở tốc độ mượt mà, gần như không thua kém bất cứ đối thủ nào trong cũng tầm giá.

Thêm nữa, tần số quét thực của phiên bản Google TV giá rẻ này đạt 60Hz, cho phép tái hiện hình ít mờ nhòe trong các cảnh chuyển động nhanh. Điều này đặc biệt quan trọng khi người dùng trải nghiệm chơi game, nơi mà tốc độ là yếu tố vô cùng quan trọng.

Nhìn chung, chiếc tivi Casper giá rẻ này sẽ mang đến sự đột phá trong khả năng tái tạo khung hình từ màu sắc, chi tiết ảnh cho đến các chuyển động nhanh chậm. 

Đánh giá âm thanh trên TV Casper 43 inch 43UGS611

Chiếc TV Casper 43 inch 43UGS611 được trang bị hai loa với tổng công suất 20W. Mặc dù công suất không quá lớn, nhưng các tính năng âm thanh tích hợp gồm công nghệ Dolby Digital Plus cho khả năng tái tạo âm thanh vòm đa chiều chất lượng cao, công nghệ DTS TruSurround cho âm thanh được phát triển mạnh mẽ. 

tivi Casper 43UGS611
Google TV Casper 43 inch 43UGS611 tái tạo âm thanh mạnh mẽ

Thực tế, khi nghe nhạc, xem phim bằng chiếc tivi Casper 43 inch giá rẻ này trong phòng khách 10m2, mình thấy âm lượng rất ổn, vừa nghe dù mới đặt ở mức 35/100 và hiệu ứng âm thanh cũng được tái tạo chính xác và chân thực.

Đánh giá tính năng thông minh của TV Casper 43 inch 43UGS611

Chiếc tivi Casper giá rẻ này chạy hệ điều hành Google TV với đặc trưng là giao diện dễ sử dụng và tích hợp các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Prime Video,… Điều này giúp cho người dùng ở mọi độ tuổi có thể dễ dàng thao tác để tìm kiếm và thưởng thức những nội dung yêu thích.

tivi Casper 43UGS611
Google TV Casper 43 inch 43UGS611 đa dạng trải nghiệm

Google Assistant dành cho chiếc tivi Casper 43 inch này có hỗ trợ tiếng Việt, cho phép người dùng dễ dàng sử dụng giọng nói để tương tác với tivi, điều khiển nội dung, tìm kiếm thông tin và thậm chí điều khiển các thiết bị thông minh khác trong gia đình. 

Đánh giá khả năng kết nối của TV Casper 43 inch 43UGS611

Các cổng kết nối được hỗ trợ trên chiếc Google TV này gồm:

  • HDMI: 3 cổng HDMI có 1 cổng HDMI ARC, 1 cổng Composite
  • Audio Out: Cổng Digital Audio Out
  • USB: Có
  • LAN: Có
  • Kết Nối Wifi: Có
  • Cổng Khác: Antenna

Tổng kết

Về cơ bản, ở những dòng thiết bị giá rẻ như tivi Casper 43 inch 43UGS611 thì rõ ràng người dùng không thể yêu cầu quá cao. Nhưng với giá bán chỉ 6-7 triệu đồng cùng với sự hoàn thiện rất tốt trên mọi khía cạnh, chiếc tivi Casper 43 inch 43UGS611 là một gợi ý tốt cho người dùng cần mua một chiếc tivi nhỏ gọn, giá rẻ và phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí của người dùng phổ thông. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!