GPX Demon X 125cc: Chiếc xe côn tay giá rẻ, thiết kế độc lạ đáng mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc xe côn tay thể hiện cá tính riêng của mình nhưng giá cả phải chăng thì phải tham khảo ngay em chiến mã GPX Demon X 125cc này thôi.

Giá bán xe côn tay GPX Demon X 125cc

GPX Demon X 125 là một mẫu xe đại diện của hãng GPX Racing tời từ Thái Lan trong phân khúc xe Minibike. Kể từ khi ra mắt nó đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ tuổi, có cá tính mạnh mẽ. 

Đẩy quả thực là một lựa chọn không tồi cho anh em nào muốn sở hữu một em xe côn tay giá cả hợp lý mà lại đẹp cả từ ngoài và trong. 

Hiện tại mẫu xe côn tay GPX Demon X 125cc đang được bán với giá tham khảo dao động từ 44 triệu đồng. 

Có tất cả 4 phiên bản màu của GPX Demon X 125cc cho người dùng lựa chọn bao gồm: Vàng, đen, trắng và màu xanh quân đội.

GPX Demon X 125cc

 

Đánh giá chi tiết xe GPX Demon X 125cc

1. Thiết kế trang bị bên ngoài của GPX Demon X 125cc

Ngay từ cái nhìn đầu tiên chiếc xe GPX Demon X 125cc đã thực sự thu hút người nhìn vì vẻ ngoài độc đáo, cá tính và đậm chất thể thao gần giống như một chiếc Ducati 795 thu nhỏ vậy. 

Kích thước khá lớn với tổng thể là  1.780 x rộng 800 x cao 1.033 mm nên thoạt nhìn ai cũng sẽ nghĩ đây là một chiếc mô tô phân khối lớn. Tuy nhiên chiều cao yên thấp 770mm và trọng lượng nhẹ 105kg khiến cho ai cũng có thể dễ dàng điều khiển em nó một cách linh hoạt. 

GPX Demon X 125cc

 

Nhìn ở phần trước, xe sở hữu một đồng hồ hiển thị thông số công nghệ màn hình LCD có thiết kế hình tròn khá cổ điển. Nếu nhìn từ trên xuống, bố cục của đồng hồ so với phần ghi đông, đầu xe kết hợp rất hài hòa và cân xứng. Màn hình thống số có thể thay đổi nền thành 3 màu sắc là đỏ – xanh đậm – xanh nhạt với chỉ một thao tác nhấn nhẹ vào phía dưới đồng hồ. Ngoài ra còn có tích hợp sẵn luôn một cổng sạc USB ở cụm đồng hồ. 

GPX Demon X 125cc

 

Tay lái xe được bố trí khá cao tạo sự thoải mái khi điều khiển cho người sử dụng. Bình xăng dung tích 8 lít cũng được nâng cao ngang bằng với tay lái, mang đến một cảm giác chắc chắn và an toàn. Nhấn nhá ở hai bên bình xăng là các chi tiết nhựa nhám lớn và logo Demon X 125 được thiết kế chuyên nghiệp. 

Điểm ấn tượng nhất trong thiết kế của GPX Demon X 125cc có lẽ là cụm đèn pha thiết kế phân 2 tầng tinh tế. Ở chính giữa đèn pha còn gắn thêm đèn đờ mi (đèn sương mù) với tạo hình chữ X cực ngầu, đây cũng chính là điểm khác biệt tạo nên chất riêng cho GPX Demon X 125cc.

GPX Demon X 125cc

 

Thiết kế yên xe có dạng yên liền chạy dài ra sau sang trọng. Hệ thống ống xả được vắt bên hông xe, có thiết kế hình hộp bo tròn lạ mắt.

Bộ khung gầm được thiết kế nằm lộ ra phía ngoài có dạng ống tròn và được sơn màu đen nhám nhìn rất cứng cáp và hầm hố.

Phía sau xe GPX Demon 125 sử dụng cụm đèn hậu full LED và bên dưới có thêm viền LED xung quanh. Thêm vào đó đuôi xe còn được trang bị hệ thống chắn bùn thông minh vừa ngầu vừa tiện lợi.

2. Trang bị an toàn của GPX Demon X 125cc

Mâm xe của chiếc minibike này có kích thước là 12 inch 5 chấu ở cả bánh trước và sau, đi kèm lốp không săm lốp IRC chính hãng. 

Bánh trước và sau đều là loại phanh đĩa đơn. Nổi bật nhất trên GPX Demo X 125 chính là cặp phuộc upside down phía trước và phuộc monoshock phía sau đến từ thương hiệu YSS của Thái Lan.

GPX Demon X 125cc

 

3. Khả năng vận hành của GPX Demon X 125cc

Xe côn tay GPX Demon X có khối động cơ SOHC xi lanh đơn, 4 thì, dung tích 125cc, làm mát bằng gió và sử dụng bộ chế hoà khí cùng hộp số 4 cấp. Chiếc minibike này của nhà GPX Racing có thể đạt vận tốc tối đa 95km/h trong thời gian ngắn nhất.

GPX Demon X 125cc

 

Có thể nói dù chiếc xe GPX Demon X 125cc dù “nhỏ nhưng có võ”  mang đến cho bạn cảm giác lái tốc độ, mạnh mẽ. Đây chắc chắn là chiếc xe côn tay giá rẻ đáng mua năm 2022 này!

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!