Harman Kardon Aura Studio 2: Cải tiến chất lượng, thêm đèn led siêu đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Harman Kardon Aura Studio 2 là dòng loa cao cấp dành cho điện thoại di động, máy tính bảng, laptop... được thiết kế từ cảm hứng của mẫu loa Soundstick. Loa có khả năng kết nối kép 2 loa với nhau cùng dải đèn LED chạy vòng quanh đáy loa và chơi nhạc 360 độ.

Thiết kế ấn tượng

Harman Kardon Aura Studio 2 kế thừa thiết kế rất sang trọng và trang nhã của thế hệ trước. Thiết kế này khiến người dùng cảm thấy rất ấn tượng với loa ngay từ lần đầu gặp mặt, khá đẹp với phần lớn vỏ ngoài được làm từ nhựa acrylic trong suốt, cho phép quan sát cấu trúc phía bên trong của loa.

harman kardon aura studio 2Được thiết kế dưới dạng loa vô hướng omni-directional chuẩn mực, Aura Studio 2 hoàn toàn không có bất cứ một loa con thành phần rời nào đặt bên ngoài, thay vào đó 6 driver trung-cao (mid-high frequency driver) đường kính 1,5″ sẽ được chia thành hai nhóm và tích hợp trực tiếp vào ngay thân loa, cho phép âm thanh có khả năng lan tỏa 360 độ xung quanh không gian đặt loa. Trong khi đó, một subwoofer với đường kính 4.5″ sẽ phụ trách toàn bộ công việc tái tạo dải trầm cho hệ thống. Driver được đặt theo chiều hướng xuống đất theo dạng down-firing và lỗ thoát hơn hướng lên trên. Với thiết kế này, loa sẽ tỏ ra tương đối nhạy cảm với loại bề mặt nơi đặt loa. Tốt nhất là bạn hãy sắp xếp cho Aura Studio 2 một nơi có nền vững chắc và đủ cứng cáp để loa có thể ra âm thanh tối ưu nhất.

Bản kế nhiệm Aura Studio 2 được thiết kế dạng bàn phím cảm ứng và được đặt ngay ở cạnh viền loa. Các cổng kết nối được đặt phía sau với một đường input truyền thống 3.5mm và một cổng micro USB. Điều đáng tiếc của sản phẩm chính là không được tích hợp pin sạc vì vậy quá trình hoạt động phụ thuộc vào nguồn adapter bên ngoài như một bộ loa để bàn.

harman kardon aura studio 2

Aura Studio 2 còn có cổng AUX sử dụng cho mac, smartphone, table, ipad, iphone. Khả năng kết nối Bluetooth 2 thiết bị cùng một lúc với Social Mode mang đến âm thanh được tối ưu hóa. Ngoài ra, Harman Kardon Aura Studio 2 còn được trang bị micro chống ồn, khuếch đại âm thanh thuận lợi cho các buổi họp hay đàm thoại.

Kết nối

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Aura Studio 2 được trang bị đầy đủ các kết nối không dây phổ biến hiện nay như Bluetooth 3.0 với AptX và hỗ trợ đầy đ các profile A2DP hoặc AVRCP. Ngoài ra loa còn được trang bị cả kết nối Wifi chuẩn b/g với khả năng tương thích với AirPlay và cả DLNA nữa. Việc hỗ trợ kết nối này mở ra khả năng tương thích rất rộng rãi của Aura Plus với các hệ thống giải trí trong nhà hiện nay, nơi mà DLNA đã dần trở thành một chuẩn mực không thể thiếu. 

harman kardon aura studio 2

Với cách sắp xếp vị trí các driver theo dạng loa 360 độ, Aura Studio 2 không phải là một bộ loa có thế mạnh về khả năng tái tạo âm trường rộng mở và chính xác được như các bộ loa 2 kênh truyền thống. Nhưng bù lại, người dùng có thể đứng ở bất kì vị trí nào xung quanh loa trong phòng mà vẫn có thể được tận hưởng âm thanh với chất lượng gần như không thay đổi. Đây là một ưu điểm lý tưởng với tính chất sử dụng của một bộ loa để bàn, và rõ ràng Aura Studio 2 đã làm rất tốt điều đó.

 

Chất lượng âm thanh

Aura Studio 2 được bố trí theo dạng âm thanh lan tỏa 360 độ. Điều này khiến cho khả năng tái tạo âm trường mở rộng không phải là sở trường tuy nhiên người sử dụng có thể tận hưởng chất lượng âm thanh hầu như không thay đổi khi đứng tại bất cứ vị trí nào trong phòng. Ưu điểm này khiến Aura Studio 2 được khách hàng ủng hộ và quan tâm.

harman kardon aura studio 2

  • Dải âm

Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng âm thanh tại các dải âm khác nhau, chất âm tách biệt, không bị lẫn tạp vào nhau. Aura Studio 2 có 1 subwoofer với đường kính khoảng 4.5″  được trang bị nam châm có lực từ mạnh mẽ nên âm trần được tái tạo hoàn hảo. Bạn cần đặt sản phẩm tại nơi bằng phẳng để các dải âm cân bằng, âm thành được hoàn chỉnh nhất.

  • Tiếng trống

Aura Studio 2 là sản phẩm nhỏ gọn vì vậy tiếng trống ở mức độ vừa phải, đủ nghe, không lấn át các dải âm khác nên nghe rất dễ chịu. Chính vì vậy dòng loa bluetooth Harman Kardon này được rất nhiều dân âm nhạc chuyên dụng ưa thích và sử dụng.

Giá tham khảo: 5.900.000

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!