Loa Harman Kardon Go + Play 2 - Thiết kế cải tiến với nhiều tính năng nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế loa Harman Kardon Go + Play 2 có nhiều điểm cải tiến nổi bật từ mặt hình thức cho đến tính năng sử dụng bên trong. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng loa này trong bài viết sau đây.

Với sự phá cách trong thiết kế với hình dáng như một chiếc ví sang trọng, loa Harman Kardon Go + Play 2 không chỉ tạo ấn tượng tốt với khách hàng khi vừa nhìn vào mà còn đem đến sự hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng nhờ vào chất lượng âm thanh tuyệt hảo mà nó phát ra. Vậy, chiếc loa Harman Kardon này có những điểm gì nổi bật, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu và đánh giá sản phẩm đặc biệt này.

Thiết kế kiểu dáng với hình chiếc ví xinh đẹp

Thiết kế nổi bật và tạo ấn tượng với mọi khách hàng nhờ vào hình dáng như chiếc ví đầy kiểu cách đã tạo nên sức thu hút riêng cho chiếc  loa Harman Kardon Go + Play 2. Sản phẩm không chỉ giúp người dùng thưởng thức âm nhạc mà còn làm một điểm trang trí ấn tượng cho không gian sống của bạn.

Đặc biệt, thiết kế phía trên loa là một tay cầm có bản to giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và di chuyển loa đến vị trí cần sử dụng một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Loa được làm từ chất liệu sợi Fabric và thép cao cấp nên nhìn rất sáng đẹp và có độ bền sử dụng tốt.

kiểu cách đã tạo nên sức thu hút riêng cho chiếc  loa Harman Kardon Go + Play 2

Chất lượng âm thanh sống động, tuyệt vời cho mọi dòng nhạc

Nhờ thiết kế với 2 loa tweeters (đường kính 20mm) và 2 loa woofers (đường kính 90mm), loa Harman Kardon Go + Play 2 mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao với các sắc âm cực kỳ tinh tế, rõ ràng. Người nghe sẽ thật sự thấy cuốn hút vào mỗi bài hát khi đang thưởng thức trong mọi thời điểm.

Tổng công suất của loa lên đến 100W, thật sự rất lớn đối với một chiếc loa có kích thước nhỏ gọn đến vậy. Do đó, bạn có thể thỏa mãn khi được thưởng thức những âm thanh cực kỳ mạnh mẽ và sống động khi vui chơi ở bên ngoài với bạn bè và gia đình. Loa có thể phát ra âm thanh cực lớn giúp mọi người dùng thưởng thức một cách rõ ràng trong mọi không gian.

Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Wireless Dual Sound giúp bạn có thể ghép nối 2 loa với nhau nên sẽ làm tăng thêm không khí sôi động và cuồng nhiệt cho các buổi tiệc.

Chất lượng âm thanh sống động, tuyệt vời cho mọi dòng nhạc

Công nghệ kết nối Bluetooth 4.1 tân tiến

Loa Harman Kardon Go + Play 2 sử dụng công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.1 khá tân tiến, có thể truyền tải dữ liệu các thiết bị phát nhạc một cách mạnh mẽ và ổn định trong phạm vi 10m. Do đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng loa ở bất kỳ không gian nào mà không phải lo ngại về vấn đề nguồn phát nhạc.

Hơn nữa, loa còn trang bị thêm 2 micro với công nghệ giảm tiếng ồn hiệu quả giúp người dùng có thể trò chuyện một cách rõ ràng với âm thanh chuẩn.

Khả năng kết nối linh hoạt

Ngoài tính năng kết nối không dây Bluetooth, loa Harman Kardon Go + Play 2 còn trang bị nhiều cổng kết nối, như là: cổng sạc AC, Micro USB, cổng USB Out, cổng 3.5mm để giúp sản phẩm liên kết trực tiếp với các thiết bị khác một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Loa có tính tương thích rất tốt, tất các các thiết bị phát nhạc sử dụng các hệ điều hành như: Android, MacOS, iOS, Windows,… đều có thể kết nối một cách nhanh chóng khi cần dùng.

Ngoài tính năng kết nối không dây Bluetooth, loa Harman Kardon Go + Play 2 còn trang bị nhiều cổng kết nối

Dung lượng pin lớn

Một điểm tiện ích nữa khi nhắc đến chiếc loa Harman Kardon Go + Play 2 là được trang bị pin có dung lượng lớn. Loa có thể dùng liên tục đến 8 giờ đồng hồ để phát nhạc mà chỉ cần 3 giờ đồng hồ để sạc đầy pin. Chính vì vậy, sản phẩm rất thích hợp với những khách hàng có nhu cầu thưởng thức âm nhạc bên ngoài một cách lâu dài và thường xuyên.

Nói tóm lại, với thiết kế ấn tượng, sang trọng, kích thước gọn nhẹ, âm thanh chất lượng hoàn hảo phù hợp với mọi dòng nhạc, không có gì đáng ngạc nhiên khi chiếc loa Harman Kardon Go + Play 2 ngày càng được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn sử dụng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!