Hát karaoke thật đơn giản trên smart tivi - Bạn đã thử chưa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hát karaoke bằng đầu đĩa đã quen thuộc với mọi người dùng. Tuy nhiên, nếu để hát karaoke trên smart tivi thì đây quả thực là một điều rất thú vị phải không nào, vậy làm cách nào để hát karaoke trên smart tivi hiện nay ?

Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn và gia đình mình có thể tận hưởng những phút giây thoải mái nhất, khi cùng nhau thưởng thức những ca khúc karaoke ngay trên chiếc smart tivi nhà mình. Vậy làm cách nào để ta có thể sử dụng được ứng dụng karaoke trên smart tivi ?

Hát karaoke thông qua các ứng dụng smart tivi

YouTube: Ứng dụng quen thuộc có mặt trên phần lớn smart tivi hiện nay. YouTube không chỉ có phim, có kho video phong phú mà hiện nay còn được cập nhật khá nhiều beat nhạc karaoke. Bạn chỉ cần gõ tên tên bài hát + karaoke là đã có thể dễ dàng tìm thấy.

Trên tivi mỗi hãng cũng thường có các ứng dụng hát karaoke như: trên smart tivi LG có ứng dụng The Karaoke chanel, trên smart tivi Samsung có ứng dụng Home Karaoke , Cloud Karaoke, Cloud Karaoke, trên Android tivi Sony có ứng dụng Karaoke bài hát Việt…

Hát karaoke thật đơn giản trên smart tivi - Bạn đã thử chưa ?
Hát karaoke thật đơn giản thông qua các ứng dụng có sẵn trên smart tivi

Ngoài ra nếu bạn sử dụng Android tivi (Android tivi Sony, Android tivi TCL, Android tivi Toshiba) có thể cài thêm các ứng dụng hát karaoke dành cho Android tivi box (cài bằng file apk…). Chỉ cần cài đặt ứng dụng trên TV Box kết nối với giàn âm thanh và mic là bạn có thể hát Karaoke một cách chuyên nghiệp ngay tại nhà: Đó là một vài phần mềm như: Phần mềm hát Karaoke Vitek Online, Việt Nam Karaoke (VKaraoke), Cloud Karaoke, Karaoke Việt Pro, Karaoke Arirang hoặc Phần mềm hát Karaoke Plus trên FPT Play Box

Đáng chú ý, mới đây thị trường karaoke trong nước xuất hiện tân binh “lạ” khi tập đoàn điện tử Asanzo cho ra mắt 2 dòng smart tivi 4K kích thước 50 inch và 55inch tích hợp tính năng karaoke offline với danh sách bài hát 12.000 bài. Những chiếc tivi này giúp người dùng có thể hát karaoke tại nhà thuận tiện, không cần đến đầu phát hay kết nối internet như thông thường đòi hỏi tốn kém thêm chi phí.

Những yếu tố cần có khi hát karaoke trên smart tivi

Dù bạn đã có các ứng dụng có sẵn trên smart tivi để hát karaoke , tuy nhiên bạn cần một amply hoặc là hệ thống loa, dàn máy có chỗ cắm micro. Vì smart tivi thường sẽ không hỗ trợ ổ cắm micaro và chúng ta không thể hát được.

Hát karaoke thật đơn giản trên smart tivi - Bạn đã thử chưa ?
Hát karaoke bằng ứng dụng trên smart tivi thôi là chưa đủ, bạn cũng cần có một dàn loa, amply và míc để có thể hát thoả thích được

Dù bạn đã có đầu đĩa để có thể cắm mic vào nhưng việc hát trực tiếp trên hệ thống âm thanh trong tivi thực sự rất tệ. Chính vì thê bạn cần thêm một hệ thống loa kết nối với amply để có được chất lượng âm thanh tốt nhất

=> Kết luận: Việc hát karaoke trên smart tivi thật đơn giản, chỉ cần chiếc smart tivi nhà bạn có những ứng dụng hỗ trợ hát karaoke mà thôi. Tuy nhiên, để chất lượng âm thanh tốt thì ta cần phải sắm thêm một dàn loa mất khoảng 2 triệu đồng, và một bộ amply và mic để có thể tận hưởng những phút giây thoải mái cùng gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!