Có thể hát Karaoke online trên smart tivi được không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn hoàn toàn có thể hát karaoke online với kho bài hát đa dạng và phong phú trên smart tivi. Cùng tìm hiểu cách hát karaoke trên smart tivi để có những trải nghiệm giải trí thú vị:

Các thành viên trong gia đình bạn yêu thích hát karaoke và thường có nhu cầu hát karaoke để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống nhưng gia đình bạn lại không có đầu karaoke chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể hát karaoke trên smart tivi. Cùng tìm hiểu về cách hát karaoke online trên smart tivi qua bài viết dưới đây để có những trải nghiệm giải trí thú vị bên gia đình và người thân:

Những phụ kiện cần có để hát karaoke trên smart tivi

tivi

Bạn hoàn toàn có thể hát karaoke online trên smart tivi

Bạn không cần phải mua một dàn karaoke mới nhưng vẫn cần có micro để hát karaoke trên smart tivi. Tuy nhiên, hiện nay lại chưa có tivi hỗ trợ cắm micro để hát. Và ví dụ nếu tivi có cho cắm micro đi chăng nữa thì loa tivi cũng không phù hợp để hát karaoke (trừ khi bạn chỉ đơn thuần là mở lên nhẩm theo bài hát cho vui). Vì vậy, để có thể hát karaoke trên smart tivi, bạn cần mua amply hoặc là hệ thống loa, dàn máy có chỗ cắm micro để có chất lượng âm thanh tốt nhất. Ngoài ra, nếu nhà bạn có đầu đĩa và đã kết nối với tivi thì cũng có thể cắm mic vào hát tạm trên loa tivi nhưng chất lượng âm thanh sẽ khá tệ khi làm theo cách này.

Hát karaoke bằng các ứng dụng trên smart tivi

tivi

Có thể hát karaoke thông qua youtube

Không cần đầu karaoke, cũng không cần mở đĩa karaoke thì bạn vẫn có cách để hát karaoke online thông qua các ứng dụng trên tivi dưới đây:

– Youtube: là ứng dụng quen thuộc trên hầu hết các tivi thông minh hiện nay. Ứng dụng này không chỉ có phim, kho video phong phú mà hiện nay còn được cập nhật khá nhiều beat nhạc karaoke. Bạn chỉ cần gõ tên tên bài hát + karaoke là đã có thể dễ dàng tìm thấy.

– Ứng dụng hát karaoke trên tivi:trên Smart tivi Samsung có ứng dụng Home Karaoke, trên Smart tivi LG có ứng dụng The Karaoke chanel, Cloud Karaoke, trên Android tivi Sony có ứng dụng Karaoke bài hát Việt… nên chúng ta có thể sử dụng các ứng dụng này để hát karaoke cùng các thành viên trong gia đình.

– Nếu bạn sử dụng Android tivi (Android tivi Sony, Android tivi TCL, Android tivi Toshiba) có thể cài thêm các ứng dụng hát karaoke dành cho Android tivi box (cài bằng file apk…) để hát karaoke một cách dễ dàng và tiện lợi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.