Thức ăn cho mèo me-o có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Me-o là sản phẩm thức ăn cho mèo khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người nuôi mèo đắn đo không biết thức ăn cho mèo me-o có tốt không? 

Hiện nay, rất nhiều người nuôi các chú mèo để vừa làm thú cưng vừa bầu bạn với mình. Nhưng cuộc sống bận rộn và quỹ thời gian eo hẹp khiến họ không có thời gian để chế biến và nấu nướng cho các chú mèo thân yêu của mình ăn. Giải pháp mà hầu hết người nuôi mèo sử dụng hiện nay đó là sử dụng thức ăn hạt khô, trong đó có thức ăn cho mèo Me-o. Nhưng thức ăn cho mèo me-o có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Me-o là sản phẩm thức ăn cho mèo khá phổ biến tại Việt Nam
Me-o là sản phẩm thức ăn cho mèo khá phổ biến tại Việt Nam

Meo-o có nguồn gốc từ đâu?

Thức ăn cho mèo Me-o là sản phẩm có xuất xứ từ đất nước chùa vàng Thái Lan. Chất lượng và độ an toàn của Me-o đã được Hội đồng (NRC) nghiên cứu quốc gia của Mỹ kiểm nghiệm và chứng nhận. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cho các chú mèo của mình ăn.

Tại Việt Nam, thức ăn cho mèo Me-o có giá bán khoảng 50.000 VNĐ/gói 450g. Đây là mức giá dễ chịu, phù hợp với nhiều gia đình khác nhau. Bạn có thể tìm mua Me-o dễ dàng tại các cửa hàng bán thức ăn cho mèo hay siêu thị.

Thức ăn cho mèo Me-o phù hợp với mèo ở độ tuổi nào?

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, thức ăn cho mèo Me-o phù hợp cho các chú mèo từ 8 tháng tuổi trở lên. Nếu chú mèo nhà bạn dưới 8 tháng tuổi, bạn không nên cho ăn thức ăn hạt khô. Thay vào đó, hãy mua thức ăn Me-o kitten được sản xuất dành riêng cho các chú mèo con.

Dù không đa dạng mùi vị như các sản phẩm thức ăn cho mèo khác nhưng rất nhiều chú mèo lại vô cùng yêu thích Me-o. Hiện thức ăn cho mèo Me-o chỉ có 2 hương vị chính là hải sản và cá ngừ.

Thức ăn cho mèo Me-o phù hợp cho các chú mèo từ 8 tháng tuổi trở lên
Thức ăn cho mèo Me-o phù hợp cho các chú mèo từ 8 tháng tuổi trở lên

Thức ăn cho mèo me-o có tốt không?

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, thức ăn cho mèo Me-o đã được Hội đồng (NRC) nghiên cứu quốc gia của Mỹ kiểm nghiệm và chứng nhận về chất lượng cũng như độ an toàn nên bạn không cần phải băn khoăn quá nhiều về việc: thức ăn cho mèo me-o có tốt không?

Bên cạnh đó, thức ăn cho mèo Me-o cũng được nhiều người nuôi mèo ở Việt Nam tin tưởng lựa chọn vì sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng như vitamin C, D, phốt pho, canxi giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, để  các chú mèo luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện.
  • Hàm lượng dinh dưỡng đã được tính toán phù hợp với sức khỏe và độ tuổi của các chú mèo.
  • Chất taurine trong Me-o có tác dụng hỗ trợ phát triển thị lực, cho đôi mắt của mèo sáng khỏe hơn.
  • Không chứa hóa chất và các chất độc hại.
  • Dễ tiêu hóa, tránh tình trạng mèo khó tiêu, bị táo bón.
  • Hương vị thơm ngon, hấp dẫn kích thích mèo ăn ngon.
  • Giúp mèo giảm căng thẳng, stress.
  • Dễ dàng mang theo khi bạn đưa mèo đi chơi, đi du lịch.
Hương vị thơm ngon, hấp dẫn nên các chú mèo rất thích thức ăn Me-o
Hương vị thơm ngon, hấp dẫn nên các chú mèo rất thích thức ăn Me-o

Những lưu ý khi cho mèo ăn thức ăn Me-o

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, thức ăn cho mèo Me-o cũng tồn tại nhiều hạn chế. Do đó, bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau khi cho mèo ăn thức ăn Me-o:

– Không  nên cho mèo ăn thức ăn Me-o quá thường xuyên, liên tục và trong thời gian dài. Lạm dụng thức ăn cho mèo Me-o có thể khiến các chú mèo của bạn bị lông xơ xấu hoặc mắc các bệnh lý về tiêu hóa. 

– Khi cho mèo ăn thức ăn Me-o, bạn đừng quên để bát nước ở bên cạnh để mèo có thể uống sau khi ăn. Tránh tình trạng mèo bị sỏi thận do ăn thức ăn Me-o trong thời gian dài.

– Trong quá trình cho mèo ăn thức ăn hạt Me-o, ngoài bổ sung nước, bạn cũng cần cho mèo ăn thêm rau xanh và các loại thịt tươi như bò, gà, cá để tránh ảnh hưởng xấu đến hệ tiết niệu và tiêu hóa của mèo.

Đừng quên cho mèo uống nước sau khi ăn thức ăn Me-o
Đừng quên cho mèo uống nước sau khi ăn thức ăn Me-o

Nên mua thức ăn cho mèo Me-o ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Để mua được thức ăn cho mèo Me-o chính hãng, chất lượng và an toàn, bạn nên tìm mua tại các cửa hàng, đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Tại đây bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình để lựa chọn được sản phẩm thức ăn cho mèo Me-o phù hợp nhất.

Với chất lượng đảm bảo cùng mức giá phải chăng, thức ăn cho mèo Me-o chính là sản phẩm lý tưởng nếu bạn không có điều kiện mua những dòng thức ăn cho mèo cao cấp với giá thành đắt đỏ. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây, các bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi thức ăn cho mèo me-o có tốt không? để có lựa chọn chính xác nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá thức ăn cho mèo Me-o

Đánh giá thức ăn cho mèo Me-o

Việc có nhiều thông tin trái chiều khiến các bạn nuôi mèo lo lắng không biết thức ăn cho mèo Me-o có tốt không? Vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về chất lượng của thức ăn cho mèo Me-o.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!