HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CÙNG THẾ GIỚI GIA DỤNG MỸ KỲ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ý thức được ô nhiễm môi trường đang là mối lo ngại của mọi người trên Trái Đất, Thế giới gia dụng Mỹ Kỳ với hơn 20 năm kinh nghiệm luôn cẩn thận lựa chọn kỹ lưỡng các mặt hàng mình cung cấp. Chủ lực là những sản phẩm như: nhựa gia dụng, inox khách sạn nhà hàng, thủy tinh, gốm sứ, khay chống..

Ô nhiễm môi trường đang là mối lo ngại của mọi người trên Trái Đất. Các loại rác thải khó phân hủy đẩy nhiều loài động vật vào sách đỏ, hay làm thiên tai ngày càng khốc liệt hơn,… Nhưng quan trọng nhất vẫn là sức khỏe của những cư dân trên hành tinh xanh này.

Ý thức được điều đó, Thế giới gia dụng Mỹ Kỳ với hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm gia dụng sỉ và lẻ cho nhiều Nhà hàng – Khách sạn – Café – Trường học – Các công ty tại Khu Công nghiệp – Tập đoàn trong và ngoài nước, luôn cẩn thận lựa chọn kỹ lưỡng các mặt hàng mình cung cấp. Thế giới gia dụng Mỹ Kỳ nhờ đó đã có thể đem đến cho người tiêu dùng những lựa chọn đồ dùng, đồ gia dụng chất lượng, có thương hiệu uy tín. Chủ lực là những sản phẩm như: nhựa gia dụng, inox khách sạn nhà hàng, thủy tinh, gốm sứ, khay chống trượt… không những thế Thế giới gia dụng Mỹ Kỳ còn cung cấp nhiều sản phẩm đáp ứng xu thế bảo vệ môi trường như:

  • Hộp đựng thực phẩm Duy Tân Matsu bằng nhựa cao cấp: hộp có 4 khóa cạnh, kín khí nước giúp bạn bảo quản bất kì loại thực phẩm nào…, tránh mùi, và loại bỏ nhiễm chéo giữa các loại thực phẩm. Dạng hộp này có khả năng chịu nhiệt tốt, nhựa không có mùi hôi nên luôn được các bà nội trợ Việt ưa chuộng.
Hộp đựng thực phẩm Duy Tân Matsu bằng nhựa cao cấp
Hộp đựng thực phẩm Duy Tân Matsu bằng nhựa cao cấp
Hộp đựng thực phẩm Duy Tân Matsu bằng nhựa cao cấp
Hộp đựng thực phẩm Duy Tân Matsu bằng nhựa cao cấp
  • Túi rác tự phân hủy sinh học Tashing: được làm từ nhựa HDPE – LDPE có 3 kích thước với 3 màu xanh, đỏ, vàng. Túi rác tự phân hủy sinh học Tashing là loại túi nhựa thân thiện với môi trường, có màu sắc tươi đẹp, độ dai chắc, chịu lực và va đập. Khả năng tự phân hủy cao, giảm quá trình này xuống còn vài năm, hạn chế gây hại đến môi trường.
Túi rác tự phân hủy sinh học Tashing
Túi rác tự phân hủy sinh học Tashing

Để bắt kịp với xu thế sống tối giản và thân thiện với môi trường, bạn có thể bắt đầu bằng sử dụng đồ nhựa cao cấp có uy tín thương hiệu không chứa BPA, như túi tự phân hủy sinh học Tashing và nhiều sản phẩm khác tại Thế giới gia dụng Mỹ Kỳ.

Hiện tại, Thế giới gia dụng Mỹ Kỳ là đối tác tin cậy của nhiều trang thương mại điện tử lớn như Adayroi , Lazada, Shopee, Tiki,… nên việc mua sắm trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt hàng ngay tại website myky.com.vn, myky.vn của Thế giới gia dụng Mỹ Kỳ. Chúng tôi còn kết hợp với các đối tác vận chuyển có uy tín như: Viettel, Ahamove, Giaohangtietkiem, Grab,…nên hàng luôn được giao với chất lượng tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Khi nhận được hàng, nếu có sai sót, hỏng hóc nào cũng được đổi trả. Mọi sản phẩm tại Mỹ Kỳ đều có chế độ bảo hành đảm bảo khách hành có được trải nghiệm tốt nhất với mọi mặt hàng đến từ Thế giới gia dụng Mỹ Kỳ.

Địa chỉ: 118 – 120 VĨnh Viễn, phường 9, quận 10, TP Hồ Chí Minh

SĐT: 02838320147 – 02838345153

Hotline: 0914.157.325 – 0914.164.733

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!