Hãy đọc bài viết này trước khi mua máy giặt LG Inverter lồng đứng 12kg TH2112SSAV TurboWash 3D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter lồng đứng 12kg TH2112SSAV TurboWash 3D là chiếc máy giặt với khối lượng giặt lớn phù hợp với gia đình đông thành viên. Vì vậy nếu bạn cảm thấy nó phù hợp với gia đình mình thì hãy xem chiếc máy giặt này có gì đặc biệt.

1. Thiết kế máy giặt LG Inverter lồng đứng 12kg TH2112SSAV TurboWash 3D tinh tế và sang trọng

– Kiểu dáng tinh tế và sang trọng: với màu trắng thanh lịch cùng thiết kế tinh tế và sang trọng là điểm nhấn giúp máy giặt LG Inverter lồng đứng 12kg TH2112SSAV TurboWash 3D nổi bật hơn.

Máy giặt LG Inverter lồng đứng 12kg TH2112SSAV TurboWash 3D
Máy giặt LG Inverter lồng đứng 12kg TH2112SSAV TurboWash 3D

– Lồng giặt làm bằng thép không gỉ: Lồng giặt là nơi tiếp xúc thường xuyên với nước nên chất lượng của nó là rất quan trọng. Lồng giặt không gỉ sẽ đảm bảo quần áo sạch sẽ mà không lo bám bẩn trong quá trình giặt.

– Bề mặt thép sơn tĩnh điện: Vỏ máy giặt 12kg cửa trên LG TH2112SSAV được làm bằng thép sơn tĩnh điện tăng độ bền màu và hạn chế sự tác động từ bên ngoài.

– Cửa máy giặt làm từ kính cường lực: Kính cường lực sẽ giúp máy giặt LG 12kg TH2112SSAV hạn chế nứt vỡ khi không may bị va đập, điều đó mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

2. Công nghệ thông minh cho model máy giặt LG TH2112SSAV TurboWash 3D

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng: Việc máy giặt sử dụng thường xuyên sẽ dẫn đến hao tốn điện năng, nhưng hiện nay nhờ công nghệ Inverter mà máy giặt cửa trên LG này đã giảm thiểu đáng kể điện năng mà nó tiêu thụ.

– Công nghệ Turbowash 3D: Đây là công nghệ mới được tích hợp giúp máy giặt lồng đứng LG TH2112SSAV rút ngắn tối đa thời gian giặt giũ mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ. Bằng việc kết hợp 3 công nghệ:

+ WaveForce: thác nước từ trên xuống giúp quần áo được giặt sạch mọi vết bẩn

+ JetSpray: Vòi giũ phun giúp quần áo được giũ nhanh hơn

+ TurboDrum: Sóng nước linh hoạt từ các phía giúp quần áo sạch toàn diện.

Máy giặt LG TH2112SSAV TurboWash 3D tích hợp công nghệ Turbowash 3D
Máy giặt LG TH2112SSAV TurboWash 3D tích hợp công nghệ Turbowash 3D

– Kết nối thông minh qua điện thoại: Việc điều khiển thông minh qua điện thoại giúp bạn sử dụng máy giặt LG TH2112SSAV tiện lợi và hiệu quả hơn. Ví dụ như bạn bỏ quần áo vào máy nhưng vội đi làm mà quên mất khởi động máy giặt, giờ đây với kết nối qua app thì bạn có thể điều khiển máy giặt một cách dễ dàng từ xa.

3. Tính năng máy giặt LG Inverter lồng đứng 12kg TH2112SSAV TurboWash 3D hiện đại

– Giặt kết hợp 6 chuyển động như bàn tay con người bao gồm đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà sát nhờ vậy quần áo sạch sâu mà vẫn giữ được chất lượng quần áo.

– Chức năng giặt trước PreWash đánh bật những vết bẩn khó nhất nhờ khả năng giặt trước với những chuyển động khuấy và nhào trộn kết hợp hoàn hảo với nhau.

– Giặt hơi nước giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt và những chất gây dị ứng bám trên quần áo.

– Lồng giặt quay vắt với tốc độ cao 950 vòng/ phút để quần áo được vắt sạch nước tối đa giúp quần áo nhanh khô hơn.

4. Giá máy giặt LG Inverter lồng đứng 12kg

Mặc dù khối lượng giặt lớn lên tới 12kg sử dụng cho gia đình có 7 thành viên trở lên nhưng giá máy giặt LG 12kg TH2112SSAV lại khá rẻ chỉ  hơn 11 triệu đồng. Mức giá này với gia đình đông thành viên thì bạn hoàn toàn có thể đầu tư được, vì tính ra 1 ngày bạn bỏ ra ít nhất 2 giờ đồng hồ để giặt quần áo. Thay vì thế bạn dùng máy giặt thì bạn có 2 giờ để làm việc khác hoặc nghỉ ngơi thư giãn.

Giá thành máy giặt LG lồng đứng 12kg khá rẻ
Giá thành máy giặt LG lồng đứng 12kg khá rẻ

Thông số kỹ thuật máy giặt LG Inverter lồng đứng 12kg TH2112SSAV TurboWash 3D

Dưới đây là một số thông số cơ bản để bạn hiểu rõ hơn chiếc máy giặt này.

– Kiểu máy giặt: Cửa trên

– Kiểu lồng giặt: Lồng đứng

– Khối lượng giặt: 12kg

– Số lượng người sử dụng: trên 7 người

– Chương trình giặt: 12

– Công nghệ Inverter: có

– Kích thước: 540 x 945 x 540mm

– Giá máy giặt LG Inverter lồng đứng 12kg TH2112SSAV TurboWash 3D: 11.090.000 VNĐ

Trên đây là những thông tin bạn cần biết trước khi mua máy giặt LG Inverter lồng đứng 12kg TH2112SSAV TurboWash 3D.  Với những thế mạnh, ưu điểm mà model này sở hữu Websosanh.vn tin chắn đây sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!