Trên tay Samsung Galaxy S23 Ultra: Quá nhiều điểm khác biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy S23 Ultra đã chính thức được ra mắt. Cùng tìm hiểu xem liệu có nên nâng cấp lên phiên bản này hay không qua những thông tin dưới đây nhé!

Khám phá điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra ra mắt cũng là lúc dân tình đặt lên bàn cân, so sánh xem liệu phiên bản mới có được nâng cấp nhiều so với thế hệ cũ hay không.

  • Thiết kế điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra

Ban đầu nhìn vào điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra có thể thấy năm nay Samsung đã hoàn thiện bản Ultra với ngoại hình vuông vức hơn so với dòng S22 Ultra, các cạnh viền được làm rất phẳng. Nhưng khung viền vẫn được làm cong nhẹ chứ không vát sắc như iPhone nên lúc sử dụng sẽ không bị sắc tay.

Samsung Galaxy S23 Ultra
Samsung Galaxy S23 Ultra với thiết kế vuông vức hơn

Cảm giác cầm trên tay chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra đúng là nặng hơn so với thế hệ tiền nhiệm khi mà dòng 2023 này nặng 233g, tức nặng hơn khoảng 5G so với S22 Ultra.

  • Màn hình điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra

Không chênh lệch quá nhiều nhưng nếu đặt cạnh và trải nghiệm điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra và S22 Ultra cùng lúc thì sẽ nhận ra S23 Ultra có màn hình có vẻ dày hơn một chút so với bản 2022. Đặc biệt, điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra được trang bị kính cường lực xịn sò nhất hiện nay, đó là Corning Gorilla Glass Victus 2.

Dù các thông số màn hình điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra vẫn tương tự S22 Ultra nhưng điều làm cho nó mới hơn là độ tương thích của màn hình. Có nghĩa, khi người dùng di chuyển đến các vùng ánh sáng khác nhau thì màn hình điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra cũng tự động tinh chỉnh ánh sáng cho phù hợp, hỗ trợ người dùng thuận lợi nắm bắt được các thông tin hiển thị.

  • Hiệu năng điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra chạy con chip Snapdragon 8 Gen 2. Samsung đặc biệt nhấn mạnh “Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy”, tức đây là dòng chipset được tối ưu hóa cho Samsung.   

Samsung Galaxy S23 Ultra
Samsung Galaxy S23 Ultra sở hữu cấu hình khủng

Điểm AnTuTu dành cho điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra là 1.247.500 điểm, trong đó CPU là 256.471 điểm còn GPU là 579.779 điểm. Dù điểm số chỉ mang tính chất tham khảo nhưng nó cũng phần nào báo hiệu về khả năng chinh chiến mạnh mẽ của em nó.

Bộ nhớ trong tối thiểu dành cho điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra đã là 256GB. Điều này giúp cho những ai có nhu cầu sử dụng điện thoại để quay chụp nhiều thì hoàn toàn có thể yên tâm phần nào.

Một thông tin không thể bỏ lỡ đó là hệ thống tản nhiệt buồng hơi lớn hơn gấp 2.7 lần được ứng dụng cho điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra. Sự nâng cấp này chắc chắn sẽ mang đến cho máy khả năng hoạt động tốt hơn, từ đó người dùng cũng có được trải nghiệm ưng ý hơn.

  • Camera điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra

Camera sau của điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra đúng là một điểm sáng lớn cho sự hiện diện năm nay. Theo đó, nó có độ phân giải camera chính lên tới 200MP, khẩu độ mở lớn hơn và nhờ thế mà người dùng hoàn toàn có thể quay được video 8k 30fps bằng chính chiếc smartphone này. Còn lại, camera tele hay camera góc siêu rộng thì vẫn như điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra. 

Samsung Galaxy S23 Ultra
Samsung Galaxy S23 Ultra đa dạng quay chụp chất lượng cao

Và sự khác biệt ở cụm camera điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra còn nằm ở nâng cấp trải nghiệm các tính năng: chụp không gian tối tốt hơn, xử lý ánh sáng chuyên nghiệp hơn,…

  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra tích hợp bút S Pen

Cây bút S Pen sẽ làm nhiều trái tim người dùng phải xao xuyến. Nhờ có cây bút nhỏ gọn, được đính kèm ngay trên máy như này mang đến cho mọi người những thao tác đầy thú vị.

Giá bán điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra

Mức giá dành cho điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra như sau:

  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra bản 8GB/256GB: 31.990.000 VNĐ.
  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra bản 12GB/512GB: 36.990.000 VNĐ.
  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra bản 12GB/1TB: 44.990.000 VNĐ.

Nếu có hứng thú với điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra thì giờ đây người dùng đã có thể đặt trước với các bên phân phối để sở hữu máy trong thời gian sớm nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!