Hết tôm hùm Alaska, Cua Hoàng đế Alaska dự kiến sẽ tụt giá rẻ chưa từng có trong năm 2019 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá tôm hùm Alaska hiện tại đang ở mức chỉ 400,000-800,000 đồng/kg, do đó, nhiều người bán đang dự đoán giá cua Hoàng đế Alaska sẽ có mức giá rẻ trong tương lai không xa.

Nằm trong danh sách các món hải sản ngon và đắt đỏ nhất, cua Hoàng Đế hay cua Huỳnh Đế, King Crab,… luôn là niềm “khao khát” của các tín đồ hải sản trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

cua hoàng đế gia bao nhiêu 1kg 2019
Cua Hoàng đế được đánh bắt ở biển Alaska là loại của Hoàng đế thơm ngon bậc nhất.

1. Giá của hoàng đế bao nhiêu tiền 1 kg năm 2019 ?

Theo giá niêm yết của các cửa hàng cung ứng hải sản, giá hiện tại của cua Hoàng Đế Alaska:

  • Giá cua hoàng đế sống size 2 – 4kg/con: 2.100.000đ/kg
  • Giá cua hoàng đế hấp chín nguyên con: 1.200.000 đ/kg.
  • Giá chân cua hoàng đế size từ 800g – 1,2kg: 1.600.000 đ/kg.
giá cua hoàng đế alaska
Chân của Hoàng đế hấp chín đông lạnh xuất hiện ngày càng nhiều tại các nhà hàng buffe hải sản tại Việt Nam bởi mức giá rẻ.

Tuy nhiên, mức giá này áp dụng với loại cua Hoàng Đế đánh bắt tại vùng Alaska, trên thực tế, cua hoàng đế có thể xuất xứ ở nhiều nơi và thường có mức giá rẻ hơn giá của hoàng đế Alaska.

Hiện bây giờ không phải chính vụ cua Hoàng Đế nên mức giá vẫn còn khá cao, tuy nhiên, với việc xung đột thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc được dự đoán sẽ còn kéo dài thì có lẽ trong một vài tháng tới thì giá của Hoàng Đế Alaska nhập khẩu từ Mỹ sẽ cũng rẻ tương tự giá tôm hùm Alaska hiện tại.

>>> Xem thêm>> Tôm Hùm Alaska giá rẻ GIẬT MÌNH tại Việt Nam

2. Cua hoàng đế Việt Nam giá siêu rẻ – chỉ 500,000 – 600,000 đồng/kg

cua hoàng đế việt nam
Một người bán hải sản trên mạng xã hội với sản phẩm là cua Hoàng đế Việt Nam.

Trên thực tế, cua hoàng đế có nhiều loại và phổ biến là 3 loại: đỏ (red), xanh (blue) và vàng (golden). Trong đó, cua đỏ có giá trị cao nhất, vì đây là loại có nhiều thịt nhất. Ngoài ra còn một loại thứ tư – cua hoàng đế scarlet – nhưng chúng tương đối hiếm nên thường không được nhắc đến.

Riêng biển Việt Nam, cũng có cua Hoàng Đế, nhưng chủ yếu là loại màu xanh, tuy chất lượng không bằng loại của đỏ nhưng ăn vẫn rất ngon, ngọn, chắc thịt và giá trị dinh dưỡng cũng tương đương.

3. Mua cua hoàng đế Alaska ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng?

mua cua hoàng đế ở đâu
Cua Hoàng đế có thể mua tại các nhà hàng hải sản nhập khẩu hoặc thông qua con đường “xách tay”…

Bên cạnh các cửa hàng hải sản nhập khẩu ở địa phương, người tiêu dùng có thể đặt mua cua Hoàng Đế Alaska trên các shop online chuyên bán đồ hải sản nhập khẩu.

Với hình thức ship cod, bạn có thể hoàn toàn yên tâm được kiểm tra chất lượng của cua Hoàng Đế trước khi trả tiền mà không lo mua phải của “rởm”.

>> Truy cập mua cua Hoàng Đế để tìm được nơi bán gần nhất tại nơi ở.

Ngoài ra, đối với những bạn muốn thưởng thức nhiều món hải sản cùng lúc thì có thể lựa chọn ăn Buffet tại các nhà hàng Buffet hải sản từ 4* trở lên, chân cua hoàng đế hấp chín để lạnh thường là món ăn có trong thực đơn của các nhà hàng hải sản này.

>> Truy cập Buffet hải sản để tìm được voucher giảm giá tại các nhà hàng Buffet hải sản tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!