Hiệu năng làm việc của quạt điều hòa Boss Feab-407-G như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn đã biết gì về sản phẩm quạt điều hòa Boss Feab-407-G chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung bài viết ngay sau đây nhé!

Quạt điều hòa Boss Feab-407-G sản phẩm có thiết kế hiện đại, thông minh, đặc biệt chất liệu bền bỉ giúp nó có tuổi thọ khá lâu, vừa làm mát vừa khử khuẩn hiệu quả, mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cả về mặt chất lượng và mỹ quan, sản xuất phù hợp với mọi gia đình.

Thiết kế mang hướng thông minh, tinh tế

Boss Feab-407-G có khối lượng 14.5 kg, bao gồm kích thước 360x450x1140mm khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian ở thời điểm hiện tại kể cả diện tích nhỏ. Hơn thế nữa, quạt còn được thiết kế có phần bánh xe đẩy giúp di chuyển một cách linh hoạt sang những vị trí khác nhau.

Phần vỏ ngoài của máy được phủ lên màu xám khi lịch lãm, ấm tượng, tạo cảm giác sạch sẽ và lịch sự, một điểm nhấn rất nổi bật và tinh tế khi hiện diện trong căn phòng của bạn.

quạt điều hòa boss feab-407-g

Vỏ nhựa ABS chắc chắn, công suất làm việc tối ưu

Vỏ của Boss Feab-407-G được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS đẳng cấp, cứng, bền bỉ và tạo độ chắc chắn tuyệt đối, dễ lau chùi giúp các bạn giảm thiểu tối đa khối lượng quạt đồng thời hỗ  trợ các tính năng đạt hiệu quả tối đa.

Thêm vào đó, máy làm mát không khí Boss Feab-407-G hoạt động mức công suất cao, cụ thể ở đây là 180W, rất mạnh, cho tốc độ ra của luồng khí và tốc độ gió mạnh mẽ, điều này giúp làm mát một khoảng không gian rộng lớn và phân bố đều đặn.

Cánh quạt đảo gió đa chiều kết hợp bảng điều khiển tiện lợi

Nhà sản xuất Boss lắp đặt cho quạt điều hòa Boss FEAB-407-G bộ phận quạt đảo gió đa chiều kết hợp với động cơ công suất mạnh giúp cho góc thổi quạt rộng hơn hẳn, làm mát không khí nhanh và trải đều khắp các ngách trong căn phòng.

Đặc biệt hơn, bảng điều khiển máy làm mát không khí Boss FEAB-407-G được tích hợp trên các đầu máy với những nút chức năng mô tả dễ nhận biết, dễ hiểu và dễ sử dụng.

Ngoài ra, quạt điều hòa Boss FEAB-407-G có kèm thêm điều khiển từ xa có thể giúp khách hàng điều chỉnh chức năng dễ dàng mà không cần phải đến gần máy. Trên bảng điều khiển còn có chức năng hẹn giờ 1-8 tiếng giúp cho việc bật tắt tự động, tiện lợi và tiết kiệm nhiều năng lượng hơn cho người sử dụng.

quạt điều hòa boss feab-407-g

Dung tích bồn tiêu chuẩn, hệ thống màng lọc bụi kép tối ưu

Thể tích bồn chứa nước làm mát của Boss Feab-407-G không quá lớn, chỉ có 35 lít nhưng nếu sử dụng với một cách bài bản thì chúng ta vẫn sẽ có thời gian sử dụng tương đối ấn tượng, dao động từ 5 – 7 tiếng tuỳ theo mức độ gió và đủ để sử dụng qua đêm.

Quan trong hơn dung tích, đó là Boss Feab-407-G có thể cho ra những luồng gió rất tinh khiết và dễ chịu. Đó là công lao của bộ phận màng lọc bụi kép

Một điều bước tiến quan trọng của sản phẩm này, quạt điều hòa Boss FEAB-407-G đã được trang bị hệ thống bộ phận màng lọc bụi kép tạo ra ion âm mật độ cao, có thể lọc sạch vi khuẩn ở trong không khí, tạo ra nguồn không khí trong lành, mát mẻ.

Hoạt động êm ái, vệ sinh đơn giản

Boss Feab-407-G vận hành êm ái kể cả khi bật chế độ làm mát, mượt mà, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của mọi người. Ngoài ra thiết bị còn có hệ thống bơm nước hỗ trợ tăng độ ẩm, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong ngày và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Với thiết kế thì các bộ phận có thể dễ dàng tháo lắp, mọi người dễ dàng thực hiện đổ cặn và vệ sinh bình nước trong máy cũng như các bộ phận khác, đảm bảo cho luồng không khí mát và sạch tuyệt đối, an toàn với sức khỏe người dùng đồng thời giúp cho quạt hạn chế tối đa hư hỏng.

quạt điều hòa boss feab-407-g

Sở hữu thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, kết hợp các tính năng nâng cấp hiện đại hướng đến mục đích cung cấp lợi ích lớn nhất cho người dùng, quạt điều hòa Boss Feab-407-G chắc chắn là sản phẩm mọi người đang tìm kiếm cho mua hè này. Hãy nhanh tay đặt hàng để được hưởng những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm nha các bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!