Quạt điều hoà Boss FEAB-409-G: Thiết kế hiện đại,

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu quạt điều hoà có công suất mạnh tạo lưu lượng gió lớn cho không gian 25 - 30 m2, thiết kế hiện đại, bền bỉ cùng khả năng bảo trì, bảo dưỡng đơn giản, nhanh chóng thì Boss FEAB-409-G là lựa chọn đáng để tham khảo.

Tổng quan ưu điểm nổi bật của quạt điều hoà Boss FEAB-409-G

Ngoại hình hiện đại, hầm hố

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu quạt điều hoà có ngoại hình khác biệt số đông để tạo nên phong cách cho riêng mình thì Boss FEAB-409-G có thể là lựa chọn đáng cân nhắc.

Không giống các mẫu máy làm mát không khí thường thấy được trau chuốt với các góc cạnh bo tròn mềm mại và tông màu trắng bóng, tất cả các đường nét trên FEAB-409-G đều rất góc cạnh tạo nên sự hầm hố và hiện đại. Tông màu đen bạc của nó cũng cho cảm giác bền bỉ và chắc chắn hơn. Tuy vẫn được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa nhưng với chất lượng gia công tốt, tỉ mỉ, sản phẩm vẫn mang đến cái nhìn cao cấp và độ bền cao khi sử dụng.

quạt điều hòa boss feab-409-g

Hình thể của thiết bị nhìn chung là nhỏ gọn, số đo 3 vòng lần lượt là 360 x 450 x 1140 mm, rất dễ dàng để bố trí sắp xếp ở nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ cho đến không gian quán café, quán ăn..

Các tiện ích khác như màn hình LCD hiển thị thông số vận hành, hẹn giờ tối đa 8 tiếng, thang đo mực nước đều có. Tổng quan mà nói việc sử dụng quạt điều hoà FEAB-409-G cũng rất đơn giản, trực quan, sẽ không gây khó khăn gì đến trải nghiệm của người dùng.

Công suất cao, lưu lượng gió lớn

Bỏ qua phần hình thức, ta sẽ đến với các chức năng chính của FEAB-409-G. So với mặt bằng chung thì chức năng của FEAB-409-G không khác biệt nhiều, vẫn là khả năng làm mát bằng hơi nước, có thể lọc không khí và làm giảm bụi bẩn kết hợp với khả năng tạo ion âm để mang đến những làn gió trong lành, có lợi cho sức khoẻ người dùng. Tuy nhiên, có một vài thông số có thể bạn sẽ quan tâm.

quạt điều hòa boss feab-409-g

  • Công suất max đỉnh của FEAB-409-G là 120W và lưu lượng gió nó có thể tạo ra tối đa trong một giờ lên đến 1200 m3. Với khả năng tạo gió mạnh mẽ như vậy thì FEAB-409-G có thể làm mát được phòng diện tích 25 – 30 m2 và nơi đông người.
  • Dung tích bình chứa của thiết bị lên tới 50 lít, thời gian sử dụng dao động từ 6 – 8 tiếng mới cần châm thêm.
  • Độ ồn khi vận hành của quạt dưới mức 60 dB, hoàn toàn không mang đến sự khó chịu khi sử dụng. Nếu bạn là người nhạy cảm với tiếng ồn hoặc gia đình có trẻ nhỏ, người già thì FEAB-409-G sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ

Nên mua máy làm mát không khí Boss FEAB-409-G hay không?

Thị trường quạt điều hoà những năm gần đây vẫn luôn có sự tăng trưởng đều đặn, chủ yếu bởi vì các tính năng của chúng phục vụ được đa dạng mục đích của người dùng. Có thể dùng để làm mát phòng hay địa điểm kinh doanh, phục vụ. Thêm nữa là do độ bền cao, ít hỏng hóc, dễ dàng sửa chửa và bảo trì nên quạt điều hoà cũng ngày càng được ưa chuộng không kém gì điều hoà nhiệt độ. Boss FEAB-409-G cũng là một phần trong số đó.

quạt điều hòa boss feab-409-g

Mẫu quạt này tổng quan mà nói không có gì đặc biệt hơn các mẫu khác nhưng những giá trị mà nó sở hữu vẫn có sức hấp dẫn đối với những ai có nhu cầu tương quan. Điển hình như:

  • Công suất mạnh để làm mát đa dạng không gian mà không gây hại tới sức khoẻ người dùng
  • Dung tích bình chứa lớn để không cần châm nước nhiều lần
  • Độ ồn nhỏ không ảnh hưởng tới giấc ngủ của người thân trong gia đình
  • Thiết kế phong cách hiện đại, cá tính
  • Chất lượng bền bỉ, dễ tháo lắp, vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng

Cuối cùng, giá của quạt điều hoà Boss FEAB-409-G trên thị trường hiện dao động từ 3,3 – 4 triệu đồng tuỳ địa chỉ bán cũng như chính sách bảo hành đi kèm. Mức giá này tương xúng với hiệu suất của sản phẩm, và cũng không quá cao để bạn phải trăn trở băn khoăn khi mua sắm. Tóm lại, nếu nhu cầu của bạn trùng với những ưu điểm của FEAB-409-G thì đây sẽ là sản phẩm bạn nên mua để giải nhiệt hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!