Hoco BS5: Chiếc loa giá rẻ chất âm khá tốt so với kích thước nhỏ gọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thường xuyên đi phượt, đi du lịch và bạn muốn có một người bạn đồng hành để làm sôi động cho mọi cuộc vui. Vậy hãy lưu tâm tới loa mini bluetooth Hoco-BS5, một sản phẩm giá rẻ nhưng nhỏ gọn tiện dụng để mang theo.

Thông số kỹ thuật Hoco BS5

  • Kích thước: 70 x70 x45mm
  • Trọng lượng: 150g
  • Dung lượng pin: 600mAh
  • Thời gian đàm thoại 5 tiếng, thời gian nghe nhạc 4-6 giờ
  • Hỗ trợ thẻ TF 32G tối đa, hỗ trợ chơi AUX

Đánh giá thiết kế Hoco BS5

Hoco BS5 có thiết kế hình trụ tròn khá quen thuộc. Thế nhưng với các điểm nhấn nằm ở chi tiết, chiếc loa vẫn gợi được cảm giác mới mẻ. Màng loa có các lỗ nhỏ để thoát hơi nhưng chúng được bố trí cách điệu để tạo điểm nhấn. Ngay giữa mang là logo thương hiệu Hoco.

Các đường viền ở màng và thân loa sáng bóng giúp chiếc loa gây thêm được sự chú ý. Những đường diamond cut sáng loáng chạy xung quanh thân loa đúng là những nét chấm phá rất tuyệt vời.

hoco bs5

Bên ngoài loa được bao bọc bởi chất liệu hợp kim nhôm. Chất liệu này vừa đảm bảo độ bền chịu được va đập mà không ảnh hưởng tới các bộ phận bên trong lại vẫn đảm bảo sự sang trọng hiện đại. Các chi tiết bo tròn được xử lý mềm mại mượt mà mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Chiếc loa nặng chỉ 150g bạn có thể cầm nó gọn trong lòng bàn tay hay thậm chí là nhét vào túi áo, túi quần đều không mấy cồng kềnh. Bởi thế nó rất tiện dụng cho các bạn trẻ hay đi du lịch, di chuyển.

hoco bs5

Điểm hơi bất tiện trong thiết kế của loa là các nút điều khiển nằm ngay dưới đế loa. Nhưng các phím đều được tách rời và khá nhạy sau một vài lần sử dụng bạn sẽ thấy quen tay dần.

Các tính năng nổi bật của loa

Loa trang bị công nghệ bluetooth 4.1 nhờ đó tốc độ kết nối khá nhanh và ổn định. Loa có thể kết nối với hầu hết thiết bị có tích hợp bluetooth trong vòng bán kính 10m.

Khả năng kết nối của Hoco BS5 còn thể hiện ở chỗ sản phẩm có thêm khe cắm thẻ nhớ TF và hỗ trợ chơi AUX. Điều này có nghĩa là ngay khi không có thiết bị phát bluetooth loa vẫn có thể kết nối nghe nhạc qua nhiều kênh khác nhau.

Hoco BS5 sử dụng 600mAh pin lithium polymer giúp bạn nghe nhạc liên tục trong 4-6 giờ. Thời gian sạc đầy mất khoảng 3 giờ.

Loa cũng tích hợp cả mic đàm thoại giúp nhận nghe cuộc gọi dễ dàng ngay trên loa mà không cần chạm tới điện thoại.

hoco bs5

Chất lượng âm thanh

Với một chiếc loa bluetooth nhỏ gọn như Hoco BS5 đương nhiên bạn không thể đòi hỏi quá nhiều về chất lượng âm thanh. So với giá và kích thước nó được đánh giá là khá tốt. Tuy nhiên vẫn có một số nhược điểm như thiếu âm trầm, khi nghe hết dung lượng khá chói tai. Nhưng đối với người nghe dễ tính thì đây không phải là vấn đề lớn lắm.

Thời lượng pin

Dung lượng pin tới 600mAh giúp kéo dài thời gian dùng đến 5h và thời gian đàm thoại đến 6h, không lo sập nguồn giữa chừng.

Kết nối

Loa mini bluetooth Hoco-BS5 có thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản nhưng tinh tế với trọng lượng 150g, có thể cho vào túi xắc hoặc túi quần. Điểm nhấn ấn tượng về thiết kế là lớp vỏ bọc kim loại với các đường kim loại sáng loáng uốn quanh thân loa. Kết cấu sang trọng bằng kim loại toàn bộ mặt và thân loa. Logo Hoco được đặt chính giữa mặt trên của loa nơi có các lỗ thông âm cách điệu lạ mắt. Cổng sạc mic USB, cổng AUX và khe cắm thẻ nhớ nằm phía sau cạnh nút nguồn.

Loa di dong bluetooth Hoco-BS5 có trọng lượng siêu nhẹ, nhưng chắc chắn với phần đế thon gọn hơn phần thân, và có cao su gắn đế. Các phím điều khiển nằm gọn ở phần đế loa, phím tăng/giảm âm thanh, play được tách rời, bấm nảy và nhạy.

Hỗ trợ kết nối công nghệ bluetooth 4.1 với phạm vi 10m, tạo không gian âm nhạc mọi nơi, tương thích với nhiều loại thiết bị số, đáp ứng nguồn phát phổ biến của điện thoại, máy nghe nhạc. Ngoài ra, Hoco BS5 còn hỗ trợ AUX và thẻ nhớ 32GB.

Với tất cả tính năng cơ bản của một sản phẩm nhỏ gọn, loa mini bluetooth Hoco BS5 được đánh giá là một trong những chiếc loa không dây ấn tượng trong dòng loa bình dân.

Đánh giá chung

Hoco BS5 là chiếc loa bluetooth giá rẻ có thiết kế gọn nhẹ phù hợp với những người thường xuyên di chuyển. Ở mức giá của nó chúng ta khó có thể đòi hỏi gì hơn. Tuy nhiên với những người khắt khe với đôi tai của mình, họ sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn thì BS5 không phải là sự lựa chọn dành cho họ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế cao cấp, sang trọng với vỏ kim loại, đường viền sáng loáng
  • Kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho di chuyển
  • Bluetooth 4.1 kết nối nhanh và ổn định, tiết kiệm pin
  • Âm thanh khá tốt so với kích thước

Nhược điểm:

  • Kích thước nhỏ nên thiếu âm trầm
  • Âm lượng lớn nghe khá chói
  • Thời lượng pin chưa được tốt lắm

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!