Đánh giá loa bluetooth di động Beoplay A1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Beoplay A1 là chiếc loa bluetooth đến từ Bang and Olufsen, thương hiệu âm thanh có tiếng của Đan Mạch. Sản phẩm mặc dù rất nhỏ gọn nhưng lại có âm thanh to lớn, độ chi tiết cao so với nhiều sản phẩm kích thước lớn.

Thiết kế

Như đã đề cập trong phần giới thiệu, Beoplay A1 là có kích thước rất nhỏ gọn, nằm vừa lòng bàn tay người sử dụng. Nó có thiết kế dạng vòm tròn, toàn bộ bề mặt phía trên trông giống một chiếc tổ ong đẹp mắt được làm từ chất liệu nhôm cho cảm giác hiện đại, cứng cáp. Phần bên dưới là lớp nhựa polymer vừa hoàn thiệt thiết kế vừa có tác dụng làm bệ đỡ cho loa. Về mức độ hoàn thiện, mình không có điểm nào để chê chiếc loa di dong này cả, rất sắc sảo và chắc chắn.

loa bluetooth beoplay a1Trên giá đỡ của loa là các cổng kết nối giao tiếp USB và micro jack 3.5 mm. Phím điều khiển được chia đều ở 2 bên thân loa: cạnh phải là nnuts tắt/bật nguồn, tăng giảm âm lượng, đèn led báo tín hiệu; cạnh trái là nút kết nối bluetooth, nút connect và đàm thoại rảnh tay. Tất cả nút bấm đều được thiết kế ẩn dưới lớp cao su chứ không trồi lên, cho cảm giác liền lạc và bắt mắt.

Chất lượng âm thanh

Beoplay A1 không sử dụng củ loa toàn dải như các dòng loa trên thị trường mà kết hợp 1 củ loa tweeter nhỏ 0,75 inch và 1 củ loa woofer lớn 3,5 inch, đánh bằng amplifier class D 30W. Sự kết hợp này cho phép loa cho âm thanh lớn hơn vẻ bề ngoài của nó và chất lượng cũng tối ưu hơn, âm thanh 360 độ lan tỏa khắp phòng.

  • Dải bass mà Beoplay A1 thể hiện có độ dày và sâu nhất định. Nếu muốn nghe âm bass nhiều thì bạn nên để loa gần góc tường để có lượng bass nhiều hơn.
  • Dải mid được đầu tư kỹ lưỡng, âm vang lên chắc và truyền cảm, chi tiết cao tuy nhiên vocal hơi bị bass lấn một tí.
  • Dải treb khá chi tiết, sắc nét nhưng chưa thật sự rung động.

loa bluetooth beoplay a1Nhìn chung về chất lượng âm thanh của Beoplay A1 mình đánh giá là rất tốt mặc dù còn một số hạn chế như chưa bóc tách các dải âm ở một số bài nhạc phức tạp. Dù sao thì đây vẫn là chiếc loa mini rất đáng để sở hữu, phù hợp nghe các thể loại nhạc pop, ballad, acoustic.

Đánh giá chung

Trong tầm giá 4.990.000, bạn có thể sở hữu được một số dòng loa bluetooth thuộc các thương hiệu có tiếng như JBl Pulse 2, JBL Charge 2+, Beatspill, Harman Kardon Aura Studio 2… thế nhưng mình vẫn thấy Beoplay A1 là một lựa chọn rất xứng đáng. Nó có thiết kế nhỏ gọn so với các dòng loa kia, sang trọng không kém, chất lượng âm thanh tốt, pin chơi trong 24 giờ, âm lượng lớn hơn so với kích thước và khả năng chống nước, chống bụi, quả thực không có gì để chê cả.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth di động Anker SoundCore Rave Mini

Đánh giá loa bluetooth di động Anker SoundCore Rave Mini

Là thương hiệu đã nổi tiếng với hàng loạt mẫu loa di động giá rẻ có chất âm trên mức trung bình, Anker tiếp tục không khiến người dùng thất vọng khi tung ra thị trường mẫu loa bluetooth SoundCore Rave Mini. Mẫu loa có chất âm trung bình nhưng nhiều tính năng hay ho đáng chú ý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!