Honda Air Blade 2021 đen nhám có phanh ABS không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với màu sắc đẹp mắt, mạnh mẽ thì Air Blade 2021 đen nhám cũng hội tụ nhiều yếu tố mà người dùng mong muốn có được ở một chiếc xe máy tay ga cho nam giới.

Mặc dù có những tranh cãi khi mới trình làng, nhưng tới hiện tại Air Blade 2021 đã có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng, và một trong những phiên bản có được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng chính là Air Blade 2021 đen nhám.

Màu đen nhám luôn là màu được ưa chuộng trên các phương tiện giao thông bởi mang tới cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ, đồng thời so với các phiên bản màu sơn bóng thì độ bền và chống xước của phiên bản màu nhám cũng được đánh giá tốt hơn. Do vậy khi nó có mặt trên Air Blade 2021 thì nó cũng có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng.

honda air blade 2021

 

1. Honda Air Blade 2021 đen nhám có được trang bị phanh ABS không?

Phanh ABS (Anti-lock Braking System) – hệ thống chống bó cứng phanh, là một trang bị an toàn đang ngày càng phổ biến hơn trên xe tay ga.

Phiên bản Air Blade 2021 màu đen nhám hiện tại tương ứng là màu của Air Blade 125 phiên bản đặc biệt. Và do phanh ABS chỉ được trang bị trên Air Blade 150 nên do đó, Air Blade 2021 đen nhám là pphiene bản không được trang bị phanh ABS.

honda air blade 2021
Đồng hồ Air Blade 125

 

2. Giá Honda Air Blade 2021 đen nhám phiên bản đặc biệt bao nhiêu tiền?

Giá niêm yết của Honda cho Air Blade 125 2021 đen nhám là 42,690,000 đồng. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi tại các đại lý hiện nay, ở thời điểm tháng 8/2021 thì giá Air Blade 2021 đen nhám đang ở mức giá rẻ hơn mức giá đề xuất của hãng.

Cụ thể, hiện tại Air Blade 2021 đen nhám đang có giá bán từ 41.5-41.8 triệu đồng tùy đại lý. Như vậy, đây chắc chắn là thời điểm tốt dành cho ai đang cần mua Air Blade đen nhám bởi lẽ đây có thể là mức giá rẻ nhất từ trước tới nay.

3. Tại sao nên mua Honda Air Blade 2021 đen nhám

Là phiên bản nâng cấp được Honda đưa tới thị trường, Air Blade 2021 đen nhám hội tụ nhiều yếu tố mà một người sử dụng cần ở chiếc smartphone của mình, cụ thể:

  • Thiết kế hiện đại mà vẫn tiện dụng với việc sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED, đồng hồ LCD hiển thị màu trong khi cốp xe rộng rãi, có thêm cổng sạc smartphone tiện lợi khi cần. Sự gọn và thể thao của Honda Air Blade 2021 đen nhám giúp nó phù hợp với mục đích của nhiều người sử dụng khác nhau.
  • Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm xăng khi Honda trang bị cho Air Blade khối động cơ eSP mới 125cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 8.4 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11.68Nm tại 5000 vòng/phút. Cùng với sự mạnh mẽ thì Air Blade 2021 cũng được đánh giá là chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1.99 lít xăng/100km.
  • Air Blade 2021 cũng được trang bị những tính năng cao cấp như chìa khóa thông minh Smart Key kèm theo tính năng chống trộm, giúp đảm bảo sự an toàn của người sử dụng trong quá trình vận hành hơn.

honda air blade 2021

 

Ngoài ra, với nhu cầu sử dụng về lâu về dài thì Air Blade 2021 cũng được đánh giá cao về khả năng bền bỉ. Bởi lẽ Air Blade vốn là một trong những dòng xe máy có khả năng giữ giá tốt, và dễ bán lại trên thị trường mặc dù đời máy sử dụng đã được cả 5-6 năm. Nguyên nhân là hệ thống máy móc trên xe có được sự bền bỉ tốt, đồng thời tiết kiệm xăng, lại ít hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Do vậy, nếu như bạn đang cần mua một chiếc tay ga cho nam giới, với thiết kế nhỏ gọn linh hoạt để di chuyển trong đường phố lẫn có được những trang bị tiện dụng thì chắc chắn Air Blade 125 đen nhám sẽ là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là những bạn có cá tính mạnh.

Người sử dụng có nhu cầu mua Air Blade 2021 đen nhám cũng như các dòng xe máy khác đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá tốt nhất.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!