Super Cub C125 2022 màu đen nhám có phanh ABS không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá đắt đỏ, Super Cub C125 màu đen nhám cũng có được sự yêu thích của nhiều người nhờ bề ngoài ấn tượng.

Là dòng xe số đắt nhất được Honda Việt Nam phân phối trên thị trường hiện nay, Super Cub C125 tái hiện hình ảnh của Super Cub 100 của năm 1958 nên mang giá trị tinh thần cao và thu hút nhiều người tiêu dùng. Trong đó, phiên bản Super Cub C125 màu đen nhám được đánh giá là đặc biệt hơn cả.

Super cub c125 màu đen nhám
Honda Super Cub C125 màu đen nhám với ngoại hình ấn tượng.
Super cub c125 màu đen nhám
Đèn LED tròn hiện đại đi kèm cặp đèn xi nhan bên cạnh.
Super cub c125 màu đen nhám
Xe được trang bị chìa khóa thông minh.
Super cub c125 màu đen nhám
Xe sử dụng đồng hồ LCD kết hợp analog với thiết kế vòng tròn đồng tâm.
Super cub c125 màu đen nhám
Yên xe bằng da màu đỏ, với vật liệu cao cấp mang tới cảm giác lái xe ấn tượng.

 

Tuy nhiên, giá bán của Super Cub C125 2022 màu đen nhám cũng là đắt nhất trong các phiên bản. Cụ thể, giá niêm yết hiện nay của mẫu xe số này lên tới 86,3 triệu đồng – đắt hơn cả mẫu SH125 ABS. Với mức giá bán đắt đỏ này khiến khá nhiều người thắc mắc là liệu rằng Super Cub C125 2022 đen nhám có được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS không?

Câu trả lời là KHÔNG

Phiên bản mới nhất của Super Cub C125 2022 đen nhám phân phối chính hãng tại Việt Nam không được trang bị phanh ABS. Điều này khá đáng tiếc vì phiên bản Super Cub C125 2022 tại thị trường châu Âu được tích hợp công nghệ phanh an toàn này.

Dẫu vậy, với việc người sử dụng thường vận hành ở mức tốc độ thấp, cộng với trang bị phanh tang trống sau và phanh đĩa trước cũng đã đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi vận hành.

Mặc dù không được trang bị phanh ABS nhưng Super Cub C125 lại được trang bị chìa khóa thông minh smartkey đầy đủ các chức năng bao gồm cả chức năng chống trộm. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị đồng hồ LCD kết hợp Analog với khả năng hiển thị rõ ràng và hiện đại hơn.

Với giá lăn bánh hơn 90 triệu đồng, Super Cub C125 có khá nhiều những ưu nhược điểm:

Ưu điểm của Super Cub C125 2022

– Thiết kế mang tính kinh điển và là món quà dành cho những người hoài cổ. Với những đường nét đặc trưng của dòng Honda Cub C100, chắc chắn khá nhiều người xuống tiền vì thiết kế đẹp mắt của xe.

– Nhiều trang bị hiện đại: cùng với các trang bị đã nói bên trên đây thì xe cũng sử dụng công nghệ LED chiếu sáng trên toàn thân xe. Ngoài ra, xe cũng sử dụng lốp không săm an toàn và ổn định hơn so với các mẫu xe máy số khác trên thị trường.

– Mạnh mẽ và tiết kiệm xăng khi xe được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, làm mát bằng không khí và sử dụng phun xăng điện tử pGM-FI. Khối động cơ này sản sinh công suất  tối đa 6,87kW tại 7500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 10,15 Nm tại 5000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ rơi vào 1,5 lít xăng /100km – cực kỳ tiết kiệm, và có thể nói là tiết kiệm nhất trong số các dòng xe máy được phân phối chính hãng tại Việt Nam hiện nay

– Sự nhỏ gọn trong thiết kế cũng là một lợi thế k hi xe linh hoạt để di chuyển giữa đường phố đông đúc. Trong khi đó, xe cũng sử dụng các vật liệu cao cấp, điều này giúp trải nghiệ đi xe cũng như về lâu về dài xe bền bỉ hơn các sản phẩm khác.

Nhược điểm của Honda Super Cub C125 2022

– Thiết kế vành xe khá là “lạc” so với tổng thể chung

– Kém tiện dụng nếu so sánh với các mẫu tay ga

– Thiếu ABS (như đã đề cập bên trên đây)

– Giá bán “chát” – đây chắc chắn là điểm mà ngăn cách những người mộ điệu và dòng xe này.

Nhìn chung thì mặc dù có những nhược điểm, nhưng với thiết kế mang tính kinh điển cùng các trang bị khá hợp thời thì chắc chắn đây vẫn là lựa chọn khá tuyệt dành cho những người có điều kiện.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!