Honda Future 125 2021 trả góp tốn bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc về các chi phí khi mua xe máy trả góp, những thông tin dưới đây sẽ có ích cho bạn.

Với mức giá lên tới trên 30 triệu đồng, việc mua Honda Future 2021 cũng “cả là một vấn đề” với nhiều người. Việc chưa có số tiền lớn cùng lúc cho việc mua xe máy mới khiến nhiều người chọn lựa hình thực mua Future 2021 trả góp. Tuy nhiên việc mua xe máy trả góp sẽ kèm theo một số các vấn đề, đặc biệt là chi phí trả góp.

Vậy mua trả góp Honda Future 2021 thì tốn thêm bao nhiêu tiền? Và có nên mua trả góp hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

honda future 2021 trả góp
Honda Future 125 2021 bản cao cấp màu xanh đen.

 

1. Mua trả góp xe máy Honda Future 2021 tốn bao nhiêu tiền?

Giá bán của Honda Future 2021 hiện nay với các phiên bản như sau:

  • Honda Future 2021 bản đặc biệt: giá 31.990.000 đồng
  • Honda Fuure 2021 bản cao cấp: giá 31.490.000 đồng
  • Honda Future 2021 bản Tiêu chuẩn: giá 30.290.000 đồng

Tuy nhiên, mức giá bán trên đây chỉ là mức giá niêm yết của xe, trên thực tế giá bán tại đại lý sẽ có chút chênh lệch, và hiện giá bán của Future 2021 sẽ dao động từ 33-34 triệu đồng tùy phiên bản. Cộng với các chi phí biển số, giấy tờ, bảo hiểm thì tổng chi phí mà người sử dụng bỏ ra sẽ rơi vào khoảng 35-38 triệu đồng tùy nơi sinh sống.

Để mua trả góp, người mua sẽ phải trả thêm chi phí mua trả góp, nó chính là lãi suất vay tiền từ ngân hàng để mua xe (tuy nhiên các thủ tục sẽ được nơi bán thực hiện toàn bộ, người mua không cần thực hiện, nên khá tiện lợi). Dưới đây là bảng chi phí mua xe máy Honda Future trả góp được một đơn vị tại thành phố Hồ Chí Minh đưa ra:

honda future 2021 trả góp

Bảng chi phí trên đây chỉ là bảng mang tính chất tham khảo và đối với phiên bản vành căm (tức là giá bao gồm biển là khoảng 38.6 triệu đồng). Như vậy mức chi phí thấp nhất là khi trả trước 60% số tiền (trả trước 23,16 triệu đồng) và thời hạn trả góp là 9 tháng thì tổng số tiền cần chi ra khi mua trả góp là khoảng 3 triệu đồng. Mức chi phí cao nhất khi chỉ trả trước 25% giá xe, và góp trong 18 tháng, thì chi phí mua trả góp là 11 triệu đồng.

Đương nhiên mức chi phí trả góp trên đây chỉ là tham khảo, và mức tiền sẽ thay đổi tùy đơn vị tài chính cho vay. Tuy nhiên vẫn sẽ dao động trong khoảng đó.

Ngay cả khi MUA XE TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0% QUA THẺ TÍN DỤNG, thì bạn cũng sẽ tốn khoản tiền khoảng 3-4 triệu đồng là chi phí mua trả góp.

2. Có nên mua xe máy Honda Future 2021 trả góp không?

Đương nhiên, tùy tình hình tài chính khác nhau mà người mua nên cân nhắc để chọn được phương án phù hợp với bản thân mình.

Hình thức mua trả góp phù hợp với những ai cần mua xe máy mới để sử dụng mà không cùng lúc có được tài chính lớn, cũng như không mượn được tiền của người thân. Hiện thì hầu hết các đại lý phân phối của Honda đều cho người sử dụng chọn hình thức mua trả góp với các hình thức mua khá đơn giản người mua chỉ cần mang chứng minh thư, bằng lái xe và hộ khẩu (tùy nơi) tới nơi bán là được. Đương nhiên ngay cả khi mua xe trả góp thì bạn vẫn sẽ được hưởng các đặc quyền như mua xe máy trả liền lúc (các chương trình bảo hành, tặng quà từ chính hãng…)

honda future 2021 trả góp
Honda Future 125 2021 phiên bản cao cấp màu đỏ đen.

 

Trong trường hợp nếu bạn có thể mượn tiền được của người thân thì nên mượn để mua xe máy bởi sẽ giúp bạn khoản tiền chi phí trả góp. Ngoài ra, thông thường các chương trình giảm giá đối với xe máy sẽ không được áp dụng với hình thức mua trả góp nên bạn cũng sẽ tốn số tiền lớn hơn nếu như các nơi bán có chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Ngoài ra, hình thức mua xe máy trả góp qua thẻ tín dụng cũng là biện pháp giúp bạn tiết kiệm tiền khi mua xe trả góp bởi mức lãi xuất khi mua trả góp qua thẻ tín dụng thường thấp hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần hết sức chú ý chỉ nên mua trả góp xe máy Honda Futre 2021 cũng như xe máy nói chung tại đơn vị uy tín, có tiếng trên thị trường để đảm bảo.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!