Honda Future 2022 bản Đặc Biệt có những lựa chọn màu sắc nào? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá không hề rẻ nên Honda Future 2022 Đặc Biệt đang khiến nhiều người cân nhắc không biết có nên mua không.

Thay vì sử dụng vành nan hoa như phiên bản Tiêu chuẩn, phiên bản Đặc Biệt của Future 2022 được trang bị vành đúc nên có bề ngoài thể thao và hiện đại hơn. Phiên bản này cũng phù hợp để sử dụng ở đường phố hơn. Tuy nhiên, Honda Future 2022 Đặc Biệt cũng có hạn chế các lựa chọn màu sắc.

Cụ thể, ở thời điểm hiện tại thì Future 2022 chỉ có 2 lựa chọn màu sắc đó là màu đen và xanh đen:

Future 2022
Future 2022 màu xanh đen.
Future 2022
Future 2022 màu đen.

Như vậy, việc chỉ có 2 lựa chọn màu sắc cũng hạn chế sở thích của người sử dụng. TUy vậy thì đây đều là các màu trung tính nên phù hợp với nhiều người sử dụng.

Giá niêm yết của xe máy Honda Future 125 2022 là 31.990.000 đồng, tuy nhiên tại các đại lý thừ mức giá đang cao hơn giá niêm yết khoảng 500.000 – 1.000.000 đồng. Mức chênh này là dễ hiểu đối với một chiếc xe được ưa chuộng như Future và cũng ở mức chấp nhận được. Cộng với các chi phí giấy tờ thì giá lăn bánh của xe máy Future 2022 sẽ rơi vào khoảng 35-37 triệu đồng tùy nơi sinh sống.

Có nên mua Honda Future 2022 phiên bản Đặc Biệt không?

So sánh với phần lớn các dòng xe máy số trên thị trường thì Honda Future 2022 là dòng xe thuộc hàng cao cấp với nhiều ưu điểm về thiết kế với sự sang trọng cùng tổng thể linh hoạt cho mục đích di chuyển trên các địa hình khác nhau. Cùng với đó, xe cũng sở hữu cốp xe rộng, có thể chứa vừa cả mũ bảo hiểm 3/4 đầu, nên khá tiện dụng so với phần lớn các dòng xe máy số khác trên trường.

Bên cạnh đó, Honda trang bị cho Future 2022 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc loại DOHC, trang bị phun xăng điện tử PGM-Fi tiết kiệm năng lượng. Khối động cơ sản sinh công suất tối đa 6,83 kW/7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 10,2 Nm/5.500 vòng/phút. Cùng với khối lượng cơ thể nhẹ nên xe khá mạnh mẽ và linh hoạt để di chuyển trên các địa hình khác nhau, và cũng là chiếc xe chở hàng khỏe.

Future 2022
Động cơ 125cc trên xe máy Honda Future 125 2022.

 

Ngoài ra, một điểm mạnh của xe máy Future 2022 chính là khả năng tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ xăng của mẫu xe này được Honda công bố là 1.54 lít xăng cho 100km đường hỗn hợp. Khiến nó trở thành một trong những mẫu xe tiết kiệm xăng hàng đầu trên thị trờng hiện nay.

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế ấn tượng và động cơ mạnh mẽ tiết kiệm xăng thì HOnda Future 125 2022 cũng được tích hợp loạt các trang bị khác bao gồm hệ thống giảm xóc phuộc ống lồng trước, giảm xóc lò xo đôi sau tạo khả năng hấp thụ xung động tốt cũng như ổn định hơn khi di chuyển trên các địa hình khác nhau.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị phanh đĩa trước, phanh tang trống sau đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành. Cùng với đó, ở thế hệ Future 2022 này thì xe cũng được trang bị hệ thống đèn pha luôn sáng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì Future 2022 đã mang tới cho người sử dụng dòng xe khỏe máy, gọn nhẹ đặc biệt tiết kiệm xăng giúp đáp ứng nhu cầu của những người sử dụng khác nhau. Nên do đó, mặc dù có giá bán đắt nhưng những gì mang lại là xứng đáng.

Đương nhiên so với các dòng xe số khác trên thị trường thì Future Đặc biệt 2022 cũng có một số những nhược điểm:

– Giá bán đắt đỏ hơn, trong khi nhiều người tìm đến với xe số là do mức giá rẻ.

– Nặng hơn phần lớn các mẫu xe máy số khác trên thị trường, điều này khiến xe không thực sự linh hoạt cho các địa hình offroad nhất định (đồi núi)

Đương nhiên các trang bị khác trên xe Future 2022 Đặc Biệt cũng không có nhiều khác biệt so với các dòng xe máy số khác. Do đó, nếu có nguồn ngân sách hạn chế, thì bạn cũng có thể cân nhắc các dòng xe số khác trên thị trường.

Ngược lại, nếu bạn sẵn sàng bỏ ra tầm 35 triệu đồng để mua xe và muốn một chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm xăng thì chắc chắn Future 2022 Đặc biệt sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!