Honda Lead 2020 khác gì so với Lead 2019?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc không biết sự khác nhau giữa 2 phiên bản này là gì thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm được Lead 2020 đã được nâng cấp những gì so với người tiềm nhiệm.

Trình làng tại Việt Nam từ năm 2008, Lead liên tục là mẫu xe tay ga có được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người dùng với việc được trang bị nhiều tính năng tiện dụng, đồng thời liên tục có những cập nhật mới để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu từ phía người sử dụng. Phiên bản mới nhất của Lead trên thị trường hiện nay là Honda Lead 2020, và người sử dụng đang thắc mắc là không biết so với phiên bản trước đó, tức là Lead 2019 thì Lead 2020 có những cải tiến gì mới?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời này?

1. Honda Lead 2020 khác gì so với Lead 2019?

Trên thực tế, ttính tới thời điểm hiện tại của năm 2020 (tức là tháng 7/2020), Honda chưa tung ra phiên bản hoàn toàn mới, do đó, Honda Lead 2020 và Lead 2019 là một phiên bản và không có khác biệt.

Cụ thể, phiên bản Honda Lead mới nhất năm 2020 hiện tại chính là phiên bản được Honda trình làng vào ngày 4/7/4019.

So với phiên bản cũ trước đó, – Honda Lead 2018 thì Honda Lead 2020, 2019 có một số thay đổi như sau:

– Tích hợp chìa khóa thông minh Smart Key trên phiên bản cao cấp và phiên bản đặc biệt đen mờ mới. Chìa khóa thông minh không chỉ giúp bật/tắt xe từ xa mà còn tích hợp tính anwng định vị giúp tìm xe dễ dàng hơn. Đồng thời, chìa khóa thông minh Smart Key cũng mang tới cho người sử dụng sự an toàn hơn trước tinh trạng trộm cắp.

honda lead 2020 khác gì lead 2019
Honda Lead 2020 có kèm Smart Key

– Trang bị đèn pha công nghệ LED cho xe, tuy nhiên, đèn LED chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp và đặc biệt, phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng bóng đèn halogen truyền thống.

– Bộ tem xe m ới cũng được sử dụng trên thế hệ Honda Lead 2020 thế hệ mới, mang tới bề ngoài ấn tượng chó ản phẩm.

honda lead 2020
Tem xe mới trên Lead 2020.

Nhìn chung các khác biệt của Honda Lead 2020 thế hệ mới so với các thế hệ cũ chủ yếu là về mặt thiết kế còn động cơ và các trang bị an toàn khác là dường như không có thay đổi mới.

2. Có nên mua Honda Lead 2020 không?

Ở thời điểm năm 2020, trên thị trường có không ít các dòng xe máy tay ga khác nhau từ các thương hiệu với nhiều trang bị hiện đại và kiểu dáng cũng hết sức sang trọng. Tuy nhiên, Lead 2020 vẫn có cho mình một vị trí vững chắc.

Với thiết kế tiện dụng và cốp rộng tới 37 lít, Honda Lead chinh phục nhiều mẹ bỉm sữa bởi có tha hồ các không gian chứa đồ, giúp người sử dụng thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Lead được trang bị động cơ 125cc với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, mang tới cho người sử dụng mẫu xe mạnh mẽ linh hoạt để di chuyển trong đường phố, và vẫn đảm bảo tiết kiệm xăng trong quá trình sử dụng vì LEAD đồng thời cũng là một trong những mẫu tay ga tiết kiệm điện nhất trên thị trường hiện nay.

honda lead 2020
Honda Lead 2020 mang tới dòng tay ga hiện đại hơn.

Lead cũng sở hữu bánh xe kích thước lớn, giúp xe có độ cân bằng tốt trong quá trình điều khiển xe. Với bánh xe kích thước nhỏ, xe có khả năng di chuyển tốt trên đường phố tuy nhiên khi đi qua các địa hình như là vỉa hè, ổ gà thì xe sẽ gặp một số khó khăn.

Nhìn chung, với những ai đang cần một chiếc xe máy tay ga phục vụ nhu cầu đi lại trong thành phố, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa, chị em văn phòng thì Lead chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

3. Giá xe máy Honda Lead 2020 bao nhiêu tiền?

Honda Lead hiện nay có 3 phiên bản khác nhau với mức giá tại đại lý tương ứng là:

  • Honda Lead phiên bản tiêu chuẩn: giá 39 triệu đồng
  • Honda Lead phiên bản cao cấp:giá 40 triệu đồng
  • Honda Lead phiên bản đặc biệt: 42 triệu đồng

Tùy nhu cầu cũng như sở thích về màu sắc mà người sử dụng cân nhắc để chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu.

Kết luận: Lead 2020 không có khác biệt so với Lead 2019, và hiện đang có giá bán khá ưu đãi tại các đại lý do tác động của dịch Covid-19, do đó người sử dụng nếu đang có nhu cầu mua xe thì đây sẽ là thời điểm tốt cho bạn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!