Honda SH350i giá bán bao nhiêu tiền? Mua ở đại lý nào rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có giá bán niêm yết chỉ bằng 1/2 so với giá bán của Sh350i nhập khẩu nhưng trên thực tế thì giá bán tại đại lý của mẫu xe ga hạng sang này như thế nào.

Sau khi chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, Sh350i nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người quan tâm bởi trước đó, dòng xe này cũng được nhập khẩu từ thị trường châu Âu nhưng với giá bán lên tới trên 300 triệu đồng. Việc được lắp ráp tại nước ta sẽ kéo theo mức giá rẻ hơn, nhưng trên thực tế giá bán SH350i tại đại lý bao nhiêu tiền?

giá sh350i bao nhiêu tiền

 

Giá Honda SH350i tại đại lý bao nhiêu tiền hiện nay?

Mức giá niêm yết mà Honda Việt Nam đưa ra cho hai phiên bản xe máy Honda SH350i gồm:

– SH350i Việt Nam phiên bản cao cấp: 145,990,000 đồng (có 2 lựa chọn màu đỏ hoặc trắng)

– Sh350i Việt Nam phiên bản thể thao: 147,490,000 đồng (có 1 màu duy nhất là xám đen)

Tuy nhiên, theo thực tế khảo sát tại các đại lý ở thời điểm tháng 9/2021 thì SH350i hiện đang có mức giá bán tại đại lý từ 176 đến 207.5 triệu đồng tùy phiên bản cũng như lựa chọn màu sắc khác nhau.

Như vậy, so với mức giá bán niêm yết công bố thì hiện SH350i đang đội giá từ 30-50 triệu đồng – với mức giá này người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua thêm một chiếc xe máy tay ga tầm trung trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, việc xe máy Honda bị đội giá, và đặc biệt là dòng xe ga hạng sang SH bị đội giá có lẽ là chuyện xưa nay không hiếm. Do đó, nhiều người tiêu dùng vẫn sẵn sàng rút ví, vì suy cho cùng, so với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu thì dù đội giá SH350i sản xuất trong nước vẫn rẻ hơn.

Mua SH350i tại đại lý nào rẻ nhất hiện nay?

Vì là các đơn vị kinh doanh, nên mỗi đại lý khác nhau sẽ có những chiến lược giá bán cũng như các chương trình khuyến mãi không giống nhau, chính vì thế, SH350i có thể có mức giá bán khác nhau tại các đại lý.

Mặc dù khảo sát tại các đại lý nổi tiếng của Honda trên thị trường hiện nay thì mức giá bán của SH350i khá cao, nhưng hiện nay có một kênh mua xe khá mới đó là mua xe máy online, thì giá bán SH350i cạnh tranh hơn khá nhiều. Cụ thể, phiên bản Sh350i thể thao có giá bán chỉ 167.99 triệu đồng – mức giá bán này so với các đại lý lớn thì rõ ràng cạnh tranh hơn rất nhiều.

giá honda sh350i

 

Phương thức mua xe máy online cũng khá an toàn, khi bạn đặt mua, đại lý bán sẽ liên hệ với bạn và hai bên sẽ thỏa thuận là bạn sẽ lấy xe tại cửa hàng hoặc họ sẽ vận chuyển tới tận nhà. Bạn có thể tùy chọn hình thức thanh toán một cách linh hoạt mà không cần trả trước. Đương nhiên các chính sách bảo hành chính hãng không khác gì các dòng xe được phân phối bởi các đại lý lớn.

Do đó bạn có thể cân nhắc hình thức mua này để có thể tiết kiệm cho mình một khoản tiền kha khá.

Các tính năng nổi bật trên xe máy Honda SH350i

Rõ ràng Sh350i đã mang tới cho người sử dụng một dòng xe máy tay ga hạng trung với hàng loạt các trang bị nổi bật:

– Thiết kế mang đậm tính thể thao sang chảnh, cùng nhiều tiện lợi như cốp chứa đồ rộng rãi, có kèm cổng sạc smartphone tiện dụng, đồng hồ LCD toàn phần có chức năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth,….Đương nhiên thiết kế tôn dáng người ngồi cũng là ưu điểm nổi bật khiến nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng ở dòng xe máy tay ga hạng sang này của Honda.

– Động cơ mạnh mẽ với khối động cơ eSP+ xy lanh đơn dung tích 329cc, sản sinh công suất cực đại là 21.5 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 31.8 Nm tại 5250 vòng/phút. Khối động cơ này cũng khá tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ chỉ rơi vào 3.54 lít xăng cho 100km đường hỗn hợp.

giá sh350i bao nhiêu tiền

 

– Các trang bị trên SH350i cũng đặc biệt an toàn với ABS kênh đôi có sự hỗ trợ của hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC giúp gia tăng sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Đương nhiên với mức dung tích xy lanh 329cc, người sử dụng muốn điều khiển phải có bằng lái hạng A2, do đó bạn cũng cần cân nhắc trước khi chọn mua.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!