Honda SH350i giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc giá bán của Sh350i hiện bao nhiêu tiền thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng tay ga cao cấp cấp nhất được Honda Việt Nam đưa tới thị trường cho tới thời điểm hiện tại là tháng 11/2021, SH350i có được sự thu hút của khá nhiều người sử dụng, và một trong những thông tin mà họ quan tâm chính là giá bán. Vậy giá bán xe máy Honda SH350i bao nhiêu tiền? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Honda sh350 giá bao nhiêu

 

1. Giá niêm yết của Honda SH350i chính hãng

Honda Việt Nam hiện đưa tới thị trường 3 phiên bản xe máy SH350i khác nhau với giá bán tương ứng như sau:

– Honda SH350i phiên bản thể thao với màu xám đen: 147.490.000 đồng

– Honda SH350i phiên bản Cao Cấp với màu đỏ hoặc trắng: 145.990.000 đồng

– Honda SH350i phiên bản Đặc Biệt với màu bạc đen hoặc đen nhám: 146.990.000 đồng

Mức giá bán này chỉ chênh khoảng 50 triệu đồng so với SH150i cũng được phân phối chính hãng tại Việt Nam, và đặc biệt là chỉ bằng 1/2 so với giá bán của SH350i nhập khẩu thông qua các đơn vị tư nhân. Tuy nhiên trên thực tế thì giá bán của SH350i phân phối chính hãng tại Việt Nam bao nhiêu tiền?

2. Giá bán của SH350i tại các đại lý Honda ủy nhiệm chính hãng (HEAD)

Vốn được biết tới là hãng thường đưa tới mức giá bán chênh lệch so với giá niêm yết của hãng, giá các dòng xe SH125/150 tại các đại lý Honda chính hãng thường chênh từ vài triệu tới cả vài chục triệu, vậy SH350i có gặp phải tình trạng này?

Theo khảo sát thì giá bán SH350i tại các đại lý hiện ở mức 180-190 triệu đồng đã bao gồm thuế, phí ra biển số. Như vậy, mức giá thực tế chênh với giá niêm yết của hãng khoảng 20-30 triệu đồng.

Trên thực tế thì bản thân Honda SH350i là một mẫu tay ga khá kén khách khi nhắm vào phân khúc giá đắt đỏ đồng thời có dung tích xy lanh trên 175cc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người muốn điều khiển xe bắt buộc phải có bằng lái xe hạng A2 trở lên, và hiện thì số người có bằng lái A2 chưa thực sự nhiều.

Bên cạnh đó thì bề ngoài của xe khá giống với các đàn em SH125 và SH150, do đó chắc chắn khá nhiều người sẽ cân nhắc để lựa chọn.

Honda sh350 giá bao nhiêu

 

3. Mua xe máy Honda SH350 chính hãng ở đâu giá rẻ

Là đơn vị kinh doanh nên ở những đại lý, cửa hàng Honda chính hãng khác nhau sẽ có những mức giá bán ra không giống nhau tùy chính sách của riêng mình. Do đó, trước khi mua bạn nên khảo giá để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Hiện nay, có một bộ phận lớn các đại lý niêm yết giá bán xe của họ online trên các website của mình, do đó bạn có thể sử dụng Websosanh để khảo giá, cũng như tham khảo giá bán của SH350 trước khi mua để nắm được giá bán.

Những tính năng nổi bật trên xe máy Honda SH350i vừa trình làng tại Việt Nam

– Động cơ eSP+ 329cc, sản sinh sức mạnh ấn tượng trong khi vẫn đảm bảo được khả năng tiết kiệm năng lượng

– Đảm bảo an toàn toàn diện với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát chống trượt HSTC, hệ thống đèn khẩn cấp…mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành

– Trang bị chìa khóa thông minh, đồng hồ LCD có khả năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth và bằng ứng dụng My Honda có thể nắm được tình trạng xe tốt hơn.

– Thiết kế hiện đại, được tích hợp nhiều chi tiết bằng crom sáng bóng cao cấp, giúp xe có tổng thể bề ngoài ấn tượng.

– Xe cũng được trang bị chìa khóa thông minh Smartkey, cùng với cổng sạc USB tiện dụng để có thể sạc điện thoại, máy tính bảng trong những trường hợp cần thiết.

Honda sh350 giá bao nhiêu

 

Và đương nhiên, với mức giá rẻ hơn khá nhiều so với phiên bản nhập khẩu, xe máy Honda SH350i sản xuất tại Việt Nam đã mang tới cho người sử dụng lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!