Hồng sâm baby Kid Tonic 30 gói có tốt không? Dùng cho bé mấy tuổi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã nghe đến tác dụng của hồng sâm dành cho sức khỏe nhưng lo lắng liệu sản phẩm bạn đang dùng liệu có phù hợp với bé yêu? Vậy hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về hồng sâm baby Kid Tonic – một sản phẩm đang được các mẹ truyền tai nhau sử dụng cho trẻ.

1. Nguồn gốc hồng sâm baby Kid Tonic

Đây là một sản phẩm từ thương hiệu Daedong Korea Ginseng chuyên về sâm cao cấp của Hàn Quốc. Thành lập từ năm 2002 nhưng cho đến nay đã có đến hơn 100 loại sản phẩm khác nhau được công ty nghiên cứu và phát triển. Các sản phẩm này khá đa dạng từ hồng sâm tươi cho đến hồng sâm khô hay đã được chế biến để sử dụng ngay.

Nằm trong top những hồng sâm tốt cho trẻ nhỏ nhất hiện nay, các sản phẩm của Daedong được xuất khẩu ra nhiều nước khác nhau trên thế giới nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm. Nhờ những kiểm định về chất lượng như ISO 22000 hay ISO 14000 nên các bà mẹ càng có nhiều cơ sở để tin tưởng và sử dụng hồng sâm cho các bé nhà mình.

Cách phân biệt hồng sâm baby Kid Tonic chính hãng
Cách phân biệt hồng sâm baby Kid Tonic chính hãng

2. Hồng sâm baby dùng cho bé mấy tuổi?

Để chắc chắn đem đến hiệu quả tốt nhất cho câu hỏi hồng sâm baby có tác dụng gì và sử dụng hồng sâm baby dùng cho bé mấy tuổi bạn phải tuân thủ theo quy định về liệu lượng của nhà sản xuất như sau.

Đối với những bé dưới 2 tuổi, hồng sâm không được phép sử dụng. Vì trong hồng sâm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng khác nhau nhưng hệ tiêu hóa của những bé này còn rất yếu nên không hấp thu được những dưỡng chất mà hồng sâm mang lại. Không chỉ vậy còn khiến cho bé có cảm giác rất khó chịu ở bụng như đầy hơi, buồn nôn và đi ngoài hay trướng bụng.

Còn với những bé 2 tuổi trở lên, bạn sử dụng theo liều lượng sau để đạt được hiệu quả tốt nhất mà không lãng phí quá nhiều tiền.

  • Bé từ 2 – 3 tuổi nên sử dụng nửa gói mỗi ngày.
  • Bé từ 3 – 8 tuổi: 1 tuần chỉ nên sử dụng tối đa là 5 gói hồng sâm baby, bạn có thể chia đều và giãn cách ngày dùng cho bé và không được sử dụng liều lượng lớn trong 1 ngày.
  • Còn đối với bé trên 8 tuổi cách sử dụng tốt nhất là mỗi ngày một gói để đem lại hiệu quả tối đa bởi lúc này hệ tiêu hóa của bé gần như đã hoàn thiện.

Một vài lưu ý khi sử dụng hồng sâm là khi gói mà bé uống chưa hết mẹ có thể bọc lại cẩn thận và để trong ngăn mát tủ lạnh để có điều kiện bảo quản tốt nhất.

Sử dụng hồng sâm baby Kid Tonic đem lại hiệu quả tối đa
Sử dụng hồng sâm baby Kid Tonic đem lại hiệu quả tối đa

3. Hồng sâm baby Kid Tonic có tốt không?

3.1. Hồng sâm baby Kid Tonic có tác dụng gì?

Hồng sâm hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ em do hàm lượng chất dinh dưỡng cao có trong mỗi gói. Nhờ có những dưỡng chất này sẽ giúp cân bằng những vi chất trong cơ thể trẻ, để nâng cao sức đề kháng và phát triển trí não tốt nhất đặc biệt là sự thông minh, nhanh nhẹn.

Đồng thời, theo các nghiên cứu hiện nay thì hồng sâm khi được sử dụng thường xuyên sẽ giảm và phòng tránh được các bệnh cảm vặt ở trẻ như cảm cúm, ho, sốt,…

Ngoài ra, với lượng chất dinh dưỡng mà hồng sâm mang lại thì đây sẽ là một giải pháp cho bố mẹ có con bị biếng ăn. Các sản phẩm hồng sâm baby thơm ngon, kích thích con bạn ăn ngon miệng hơn, đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Hồng sâm baby có tốt không? Những tác dụng mà hồng sâm mang đến cho  trẻ sẽ gây bất ngờ cho bạn
Hồng sâm baby có tốt không? Những tác dụng mà hồng sâm mang đến cho  trẻ sẽ gây bất ngờ cho bạn

3.2. Hướng dẫn sử dụng hồng sâm baby Kid Tonic

Cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc như thế nào cho an toàn và hiệu quả? Hồng sâm có nhiều dạng khác nhau nhưng phổ biến nhất là dạng bột và dạng nước. Với hồng sâm dạng bột mẹ chỉ cần hòa với nước ấm cho trẻ theo liều lượng nhà sản xuất đã chia sẵn. Còn đối với hồng sâm dạng nước – đây là loại được sử dụng nhiều hơn vì nó tổng hợp được các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết.

Hơn hết, bạn có thể cho bé sử dụng trực tiếp hoặc pha thêm vào sữa, canh,.. cho trẻ. Đặc biệt, nên dùng loại thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe này vào buổi sáng và những lúc trước bữa ăn để tiếp năng lượng cho trẻ trong một ngày dài hoạt động. Một mẹo nhỏ cho các mẹ để các bé thích uống hơn là bảo quản trong ngăn mát để hồng sâm hơi lạnh một chút sẽ kích thích vị giác của bé, không gây ngán.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!