HP Pavilion 14-v002TU - Ấn tượng không chỉ bởi vẻ bề ngoài

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cá nhân tôi - một nhân viên tư vấn bán hàng, bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay "cưới em nó" về ngay để có được những trải nghiệm tốt nhất cho riêng mình.

HP Pavilion 14-v002TU – Ấn tượng không chỉ bởi vẻ bề ngoài

Là nhân viên tư vấn bán hàng tại một siêu thị điện máy nổi tiếng tại Hà Nội, làm việc trong lĩnh vực IT nên việc luôn tìm hiểu và nắm rõ kiến thức về các sản phẩm mới giống như yếu tố sống còn để làm sao có thể phục vụ các “Thượng đế” một cách tốt nhất.

Tôi đã và đang tiếp tục được chứng kiến “Màu sắc của công nghệ” trải qua theo từng ngày, từng tháng và lần gần đây nhất, sản phẩm làm tôi thực sự ấn tượng là “em” – cách tôi gọi những chiếc laptop – HP Pavilion 14 New. Tôi đã đọc và biết chút ít về chiếc laptop này trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhưng chỉ khi cầm được em nó trên tay, nhìn ngắm và trải nghiệm thử thì tôi thấy được rằng em ý quả không phụ lòng chờ đợi của tôi.

Đây là sản phẩm mới nhất trong năm 2014 của HP Việt Nam, sản phẩm này được giới công nghệ đánh giá là “Tài Sắc Vẹn Toàn” bởi vì không chỉ được kế thừa những ưu điểm của các thế hệ trước đó mà Pavilion mới còn được đầu tư kỹ lưỡng hơn về màu sắc, thiết kế và nâng cấp các công nghệ.

Theo cá nhân tôi được biết chiếc HP Pavilion 14 này nằm trong “Bộ sưu tập” của dòng Pavilion thế hệ mới đầy đủ màu sắc phân phối ở thị trường Việt Nam là Trắng Tuyết, Bạc Ánh Kim, Xanh quyến rũ và Đỏ Bordeaux hướng đến các đối tượng là người dùng trẻ và đầy năng động. V022TU có thế kế mềm mại và vẫn mang vẻ đặc trưng của dòng Pavilion 14 với các góc bo tròn và đường viền trắng bao quanh khá đẹp, lối thiết kế vỏ với họa tiết nổi đường thẳng song song có khả năng chống bám vân tay mang lại phong cách lịch lãm cho người sử dụng và chống trầy rất hiệu quả, tôi nghĩ đây chính là một trong những điểm nhấn đầu tiên để làm hài lòng các “thượng đế” khó tính khi họ đi mua hàng luôn lo sợ chiếc máy của mình rất dễ bị xước khi lựa chọn những chiếc máy có vỏ làm bằng nhựa bóng.

Đặc điểm tiếp theo mà tôi nói tới chính là việc máy được thiết kế rất mỏng, độ dày của máy là 24mm với kích thước là 346x246mm, khiến cho người dùng có thể cảm nhận chiếc máy trông giống như một chiếc Ultrabook, trọng lượng máy khoảng 1,9kg – thế này thì các chị em hay thậm chí là cả các “đấng mày dâu” mà lo sợ việc phải mang vác nhiều sẽ “còng lưng hay hổn hển” khi cầm em nó trên tay cũng khỏi phải suy nghĩ nhiều. Mặc dù mỏng như thế nhưng chiếc laptop này vẫn được trang bị đầy đủ các chuẩn kết nối thông dụng như: 2 cổng USB 3.0 với tốc độ vượt trội, 1 cổng USB 2.0, HDMI, LAN, Jack cắm tai nghe 3.5mm, 1 khe đọc thẻ nhớ SD và một điều đặc biệt là mặc dù mỏng như thế nhưng máy vẫn được trang bị ổ đĩa DVD SuperMulti giúp những khách hàng vẫn thường xuyên phải dùng tới ổ đĩa yên tâm, song song đó là các kết nối không dây như Wifi chuẩn 802 b/g/n, Bluetooth, giúp việc truy cập Internet hay chia sẻ file trở nên dễ dàng.

Máy được thiết kế với bàn phím Chiclet, khoảng cách giữa các phím hợp lý giúp cho người dùng dễ gõ và vệ sinh, phím bấm cũng có độ nảy khá tốt và êm. Touchpad của máy được thiết kế khá rộng với phần chiếu nghỉ tay thoải mái giúp cho việc gõ máy lâu mà không sợ bị mỏi hay đau cổ tay.

Nằm ẩn ngoài vẻ đẹp thiết kế tinh tế kia, là “sức mạnh tiềm tàng” của toàn bộ hệ thống phần cứng máy tính mà “não bộ” chính là bộ vi xử lý Intel Core i3 Haswell (thế hệ thứ 4) 4030U có xung nhịp là 1.9Ghz, bộ nhớ trong DDR3L 4Gb (Ram điện áp thấp) có thể nâng cấp tối đa lên 8GB giúp máy xử lý cùng lúc nhiều công việc một cách mượt mà, độ trễ thấp. Ổ cứng 500Gb “rộng rãi” sẽ giúp khách hàng thoải mái lưu trữ tài liệu hay phim ảnh. Pin của máy là 4 Cells với dung lượng là 2650mAh, kết hợp với bộ vi xử lý tiết kiệm điện ULV của Intel sẽ làm bạn hài lòng khi thời giản sử dụng máy liên tục có thể lên tới 4 giờ đồng hồ. Cộng thêm việc được tích hợp công nghệ làm mát HP Coolsense khách hàng sẽ yên tâm rằng chiếc máy của mình sẽ luôn hoạt động ổn định và không sợ bị nóng.

Ngoài HP CoolSense kể trên, HP Pavilion 2014 New được kế thừa toàn bộ những công nghệ của các phiên bản trước gồm: Công nghệ ProtectSmart (chống shock cho ổ cứng) để bảo vệ dữ liệu của người sử dụng khi có va chạm, rung lắc. Người dùng có thể đồng bộ hóa những thiết bị di động thông minh (Notebook,Smartphone) với phần mềm HP Connected Photo và lưu trữ trên điện toán đám mây Snapfish của HP để chia sẻ và sử dụng các file ảnh, nhạc và dữ liệu khác. Với công nghệ Webcam 2.0 Truevision HD giúp hình ảnh đàm thoại video rõ hơn và đẹp hơn…

Màn hình của máy là 14 inch độ phân giải HD (1366×768 pixel) được trang bị công nghệ màn hình HD BrightView quen thuộc của HP, giúp máy có độ tương phản tốt, chất lượng hiển thị hình ảnh một cách trung thực và sắc nét.

Với những ai đam mê game hay đồ họa thì với việc mang trong mình card đồ họa tích hợp Intel Graphic HD 4400 mạnh mẽ, Pavilion 14 new thừa đủ đáp ứng được một số game như Call of Duty, LOL… hoặc các phầm mềm đồ họa như AutoCad, Corel…. Ngoài ra, một đặc điểm đáng chú ý nữa cho những ai đam mê giải trí âm nhạc và phim ảnh chính là việc máy được trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio được coi là “hot” nhất hiện nay, “tạo ra sự khác biệt với nửa thế giới âm thanh laptop còn lại”, khiến cho người dùng cảm nhận âm thanh một cách tuyệt hảo nhất.

Pavilion 14 New được “khoác” trên mình “chiếc áo nhiều màu sắc” – Windows 8.1 bản quyền mới nhất của Microsoft, hệ điều hành mang lại những trải nghiệm thú vị và các tiện ích hữu dụng đi kèm. Việc tích hợp hệ điều hành Windows 8.1 sẽ giúp máy sử dụng tối đa nhất phần cứng bên trong nó.

Người dùng HP Pavilion được hưởng lợi ích 2 năm bảo hành chính hãng. Đặc biệt hơn, HP lần đầu tiên tung ra gói ” bảo hành VIP” chỉ dành riêng cho người dùng HP Pavilion mới. Với gói hỗ trợ này người sử dụng được hưởng những dịch vụ bảo hành tốt nhất của HP như bảo hành nhanh chỉ trong 30 phút cho các lỗi cơ bản cùng nhiều lợi ích đặc biệt khác tại trung tâm bảo hành chính của HP.

Với đánh giá chung tổng thể về thiết kế, cấu hình, cũng như mức giá “siêu hot” vào khoảng 12 triệu đồng lại được bảo hành dịch vụ lên đến 2 năm nhờ phần cứng ổn định, có lẽ HP muốn định hướng chiếc máy Pavilion này vào đối tượng người dùng sinh viên nhiều hơn, một lựa chọn thị phần và thời điểm tung ra sản phẩm quá khôn khéo khi sắp tới là ngày tựu trường. Chắc hẳn sự cuốn hút mang tên “Pavilion 14-v002TU” là không thể cưỡng nổi với các bạn sinh viên mới nhập học.

Với cá nhân tôi – một nhân viên tư vấn bán hàng, nếu như bạn đang còn do dự cho một chiếc máy tính với mục đích chính chỉ là văn phòng và các phần mềm đơn giản cũng như giải trí thông thường thì trong phân khúc giá khoảng 12 triệu, bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay “cưới em nó” về ngay để có được những trải nghiệm cho riêng mình!

Theo: Techz.vn/NĐT

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!