HP Pavilion Aero 13: Đủ nhẹ để trở thành người bạn đồng hành liên tục của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP Pavilion Aero 13 là một trong số ít máy tính xách tay Windows trên thị trường có trọng lượng dưới 1 kg.

Định nghĩa về “máy tính cá nhân” đã thay đổi trong vài năm qua. Máy tính xách tay có nghĩa là cho năng suất và chúng làm tốt công việc. Nhưng ai đó phải vạch ra ranh giới giữa một máy tính xách tay cho công việc và một máy tính xách tay cho mục đích cá nhân. Pavilion Aero 13 là chiếc máy tính xách tay gần nhất mà tôi có thể nghĩ đến để xác định lại thế nào là “máy tính cá nhân” thực sự. Máy tính xách tay Pavilion này mang lại cảm giác cao cấp nhờ thiết kế cực kỳ nhẹ với trọng lượng chỉ 970 gram.

HP Pavilion Aero 13: Thiết kế và thẩm mỹ

Theo truyền thống, phạm vi Pavilion được dành cho các máy tính xách tay giá rẻ. Đây là dòng sản phẩm Envy mà HP sử dụng để thể hiện sức mạnh thiết kế và các tính năng lạ mắt trong các máy tính xách tay cao cấp. Nhưng Pavilion Aero 13 đang nhận được tất cả các tính năng cao cấp thường dành cho các máy tính xách tay cao cấp.

Để bắt đầu, Aero 13 được làm bằng hợp kim nhôm-magiê và cấu trúc đơn giản tuyệt đẹp của nó đã được ghi nhớ trong đầu tôi trong suốt thời gian thử nghiệm. Đơn vị đánh giá của tôi có kết thúc bằng vàng này, ngay lập tức thu hút bạn và cảm thấy đương đại.

Điều làm cho Aero 13 trở nên độc đáo là yếu tố hình thức mỏng và nhẹ của nó. Với trọng lượng 2,1 pound (khoảng 970 gram), HP Aero 13 là một trong những máy tính xách tay nhẹ nhất mà bạn có thể mua. LG Gram 14 là một máy tính xách tay siêu di động cạnh tranh khác trong lĩnh vực này. Mặc dù việc đi lại đã bị hạn chế do đại dịch, tôi khá chắc chắn rằng Aero 13 sẽ trở thành máy tính xách tay phù hợp với nhiều người luôn di chuyển.

Aero 13 trông hiện đại với viền mỏng với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90%. Bản lề chắc chắn và không bị lung lay với màn hình. Bạn nhận được một cổng HDMI 2.0 kích thước đầy đủ, cổng USB-A và cổng USB-C ở phía bên trái và cổng USB-A thứ hai ở bên phải. Những gì nó thiếu là sự hỗ trợ cho Thunderbolt (đó là một máy sử dụng AMD) cũng như đầu đọc thẻ SD. Và vâng, không có camera 1080p. Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.2 cung cấp kết nối không dây.

HP Pavilion Aero 13: Màn hình và âm thanh

Aero 13 là máy tính xách tay đầu tiên của HP có màn hình tỷ lệ 16:10. Nói một cách đơn giản, màn hình cao hơn, viền nhỏ hơn và bạn có được nhiều không gian màn hình hơn mà không làm tăng diện tích của máy tính xách tay. Màn hình IPS 13,3 inch (1920x1200p) rất sáng và sống động. Bạn thậm chí có thể chơi trò chơi hoặc xem video dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp mà không bị chói. Góc nhìn rất tuyệt, cũng như độ tương phản. Âm thanh từ loa Bang & Olufsen (B&O) gắn phía dưới không tuyệt vời nhưng chúng có vẻ ổn khi tham gia các cuộc gọi Zoom hoặc nghe nhạc thông thường.

HP Pavilion Aero 13: Bàn phím và bàn di chuột

Tôi là một fan hâm mộ lớn của bàn phím được tìm thấy trên dòng sản phẩm Spectre cao cấp của HP. Tuy nhiên, điều này không phù hợp với mức đó mặc dù nó vẫn thoải mái khi sử dụng trên Aero 13. Nó có hành trình phím tốt, mặc dù thiếu cảm giác nhấp chuột mà người ta có thể tìm thấy trên các máy tính xách tay cao cấp. Bàn phím của Aero 13 cho cảm giác nhẹ nhàng và nhanh chóng và tôi thấy rất dễ dàng khi gõ. Có đèn nền giống như các thiết bị khác trong tầm giá này. Bàn di chuột lớn, rộng rãi và có bề mặt mịn, đồng thời hỗ trợ trình điều khiển bàn di chuột Precision của Microsoft .

 

HP Pavilion Aero 13: Hiệu suất và pin

Về cấu hình Aero 13, đơn vị đánh giá của tôi đi kèm với bộ xử lý AMD Ryzen 5 5600U với đồ họa Radeon, RAM 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Nó có nhanh không? Câu trả lời ngắn gọn là hoàn toàn có! Không có gì ngạc nhiên khi nó nhanh hơn máy tính xách tay Windows cũ hoặc MacBook Air thế hệ trước của bạn. Tôi chưa đánh giá nó nhưng tôi có thể nói với bạn rằng máy tính xách tay này sẽ nhanh hơn rất nhiều. Tôi đã chỉnh sửa một vài video, thực hiện một số tác vụ chỉnh sửa ảnh và nó có thể xử lý tất cả các tab Chrome hàng ngày của tôi mà không bị lỗi. Máy tính xách tay này có thể được sử dụng để chơi game, mặc dù vẫn giữ kỳ vọng của bạn ở mức thấp.

Thời lượng pin là điều thú vị trên Aero 13. Tôi có thời lượng pin gần 10 giờ khi chạy màn hình ở độ sáng 50%. Với Aero 13, tôi sẽ tưởng tượng rằng lần đầu tiên tôi có thể sử dụng pin trong vài giờ làm việc thực tế. Đây là một dấu hiệu tốt.

HP Pavilion Aero 13: Bạn có nên mua nó?

Đối với tôi, Aero 13 là loại máy tính xách tay mà cá nhân tôi muốn mua. Nó nhỏ, nhẹ và đủ tin cậy để trở thành máy tính cá nhân của tôi. Nó không phải là một máy tính xách tay giá rẻ và có giá 24 triệu đồng. Điều đó nói lên rằng đây là một chiếc máy mạnh mẽ sẽ dễ dàng xử lý hầu hết các tác vụ một cách dễ dàng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!