HP Probook 450 G6: Chiếc laptop mà các doanh nhân nên lựa chọn trong năm 2021!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP Probook được đánh giá là chiếc laptop doanh nhân toàn diện. Vậy cụ thể sự toàn diện đó như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay.

Nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu laptop doanh nhân toàn diện, HP Probook 450 G6 có thể đáp ứng được điều đó. Dù không phải mẫu máy mới nhất trên kệ nhưng thiết bị này vẫn có được hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế cực kỳ sang trọng đáng đầu tư. Để làm thuyết phục hơn luận điểm đó, chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết về chiếc laptop trong bài viết.

Thiết kế có nhiều cải tiến thú vị

HP đã làm lại thiết kế vỏ của dòng ProBook 450 một lần nữa trên 450 G6. Trong khi cấu trúc của ProBook 450 G5 chủ yếu từ nhựa tiết kiệm chi phí, G6 có cấu trúc hoàn toàn bằng kim loại ngoài khung hiển thị và vỏ bản lề. 

Tuy nhiên, kim loại được thêm vào không làm cho G6 hoàn toàn cứng cáp. Nhìn chung, vỏ máy cho cảm giác chắc chắn và khó bị biến dạng. 

Ngoài ra, G6 có một bản lề được nâng cấp so với bản lề mà HP đã sử dụng trong ProBook 450 G5. Nhờ đó cho phép màn hình máy mở rộng được một góc lên đến 180 độ.

G6 cũng nhỏ hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó. Cụ thể với kích thước hẹp hơn 9mm, ngắn hơn 6mm và mỏng hơn khoảng 1mm. 

Bên cạnh đó, HP đã loại bỏ 100g trọng lượng cho máy mặc dù đã sử dụng nhiều kim loại hơn. Điều này khiến việc di chuyển máy cũng được cải thiện đáng kể.

Thiết kế có nhiều cải tiến thú vị

Bàn phím có đủ NumPad tiện lợi cho nhập liệu

HP ProBook 450 G6 có bàn phím chiều rộng đầy đủ và bàn phím số như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, các phím giờ đây nằm trong khung nhôm gia công chứ không phải trong một sàn bàn phím riêng biệt như trước đây. Điều này giúp cho G6 có cấu trúc ổn định hơn so với G5.

Các phím và cách bố trí không thay đổi. Tuy nhiên, đáng buồn là HP vẫn làm các phím mũi tên lên và xuống có kích thước bằng một nửa với phím tab và phím dịch chuyển bên trái hẹp, khiến thao tác khá khó khăn.

Các phím bấm có hành trình trung bình và điểm nhấn rõ ràng. Đem lại cảm giác rất dễ chịu khi gõ. Tuy nhiên khi gõ, bàn phím không được yên tĩnh như mong đợi. 

Điểm cộng ở bàn phím này là được bố trí đèn nền tùy chỉnh 2 chế độ sáng. Đây là tính năng cực kỳ hữu ích nếu bạn thường xuyên phải làm việc trong điều kiện thiếu sáng.

HP ProBook 450 G6 cũng có một trackpad tương đối lớn với kích thước 11,5 x 7,3cm. Bàn di chuột dễ sử dụng và đủ mượt mà để trượt các ngón tay mà không gặp nhiều lực cản. 

Các nút chuột tích hợp cũng hoạt động tốt trong các thử nghiệm và phát ra âm thanh nhấp chuột khá nhỏ khi nhấn.

Bàn phím có đủ NumPad tiện lợi cho nhập liệu

Hiệu năng mạnh mẽ cho đa tác vụ

HP Probook 450 G6 được nhà sản xuất trang bị cho bộ vi xử lý Intel Core i7-8565U. Đây là con chip có lượng điện năng tiêu thụ khá thấp.

Các lõi i7-8565U có 1,8 GHz tốc độ xung nhịp cơ bản. Ngoài ra có thể sử dụng công nghệ Intel Turbo Boost để chạy với tốc độ lên đến 4,6 GHz trên một lõi duy nhất khi được yêu cầu. Tốc độ CPU cũng có thể tăng lên đến 4,1 GHz trên cả bốn lõi. 

Những thông số trên đã giúp thiết bị vượt qua được nhiều bài kiểm tra hiệu năng với điểm số khá ổn định.

Như vậy, các tác vụ văn phòng hay giải trí cơ bản sẽ được thực hiện vô cùng mượt mà trên Probook 450 G6 nhờ sự hỗ trợ đắc lực của bộ vi xử lý này.

Hiệu năng mạnh mẽ cho đa tác vụ

 

Qua đánh giá chi tiết, ta có thể thấy, HP Probook 450 G6 quả thực là một thiết bị toàn diện về cả mặt thiết kế lẫn hiệu năng sử dụng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để mua máy làm thiết bị chính lâu dài!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!