HTC Desire 816 - phablet 5,5 inch dáng đẹp giá mềm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu Android có giá 8,5 triệu đồng của HTC được thiết kế tối giản với vỏ nhựa, nhưng kiểu dáng nguyên khối chắc chắn và bắt mắt nhờ nhiều màu sắc trẻ trung đi kèm màn hình lớn.

HTC-Desire-816-8-001-1866-1399342596.jpg

Phablet 5,5 inch tầm trung của HTC.

Desire 816 là mẫu smartphone Android sẽ được HTC đưa lên kệ vào giữa tháng 5 với mức giá chính hãng 8.490.000 đồng. Trong khi ở thị trường xách tay, Desire 816 hàng Đài Loan cũng vừa về Việt Nam với mức giá từ 7 đến 8 triệu đồng. Máy nằm ở phân khúc phablet tầm trung, ngang với Optimus G Pro Lite của LG hay Lumia 1320 của Nokia.

Thiết kế là một trong những điểm tạo ấn tượng của Desire 816. Sản phẩm ra mắt với 6 màu sắc khác nhau, khi bán ở Việt Nam, sản phẩm sẽ có các tông màu trẻ trung như cam, xanh lá, xanh tím than hay trắng. Vỏ máy làm bằng nhựa nhưng trơn bóng và cứng cáp khá giống với chất liệu Apple sử dụng trên 5C. Với thiết kế nguyên khối và đường viền hơi bo, Desire 816 cho cảm giác cầm tay chắc và thoải mái, dù khá nhẹ.

HTC trang bị cho phablet tầm trung của hãng màn hình 5,5 inch với độ phân giải HD 720p. Thực tế khả năng hiển thị của Desire 816 khá tốt, về cả màu sắc lẫn góc nhìn, độ chi tiết chấp nhận được dù hiện tượng rỗ nhẹ vẫn thấy được khi nhìn sát.

Fullscreen-capture-562014-9135-1170-3674

Desire 816 có thiết kế và màu sắc trẻ trung.

Giống như One M8, model này cũng sở hữu giao diện Sense 6 đẹp mắt, tích hợp các tính năng mới của HTC và dùng 3 phím ảo bên trong màn hình cảm ứng. Hệ thống loa kép Boom Sound được đem lên mẫu phablet 5,5 inch, hứa hẹn đây là một thiết bị giải trí tốt.

HTC Desire 816 cho khả năng hoạt động khá mượt mà, thao tác vuốt trang hay điều khiển bằng cảm ứng khá nhạy. Máy sở hữu vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,6 GHz, RAM 1,5 GB cùng bộ nhớ trong 8 GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Model này cũng hỗ trợ 2 SIM với khe cắm nằm ngay sát thẻ nhớ.

Trong khi đó, camera chính của máy có độ phân giải 13 megapixel với giao diện chụp hình đơn giản nhưng tiện dụng kế thừa từ M8. Camera phụ ở mặt trước lên tới 5 “chấm”, tối ưu cho tính năng tự chụp chân dung.

Desire 816 có thiết kế trẻ trung và khá đẹp với lớp vỏ nhựa nguyên khối bóng bẩy, nhiều màu sắc.

Màn hình 5,5 inch với độ phân giải HD 720p cho chất lượng hiển thị khá tốt, đi kèm giao diện Sense 6 như trên One M8.

Mặt lưng thiết kế tối giản và trơn láng với logo HTC ở trung tâm. Cụm camera và đèn flash được bố trí gọn gàng.

Dãy phím cảm ứng được loại bỏ giống như trên M8, thay thế bằng cụm ba phím ảo.

HTC Desire 816 cũng sở hữu hệ thống loa kép mặt trước và công nghệ âm thanh BoomSound.

Camera chính độ phân giải 13 megapixel với cảm biến BSI và đèn Flash LED.

Giao diện chụp hình tiện dụng trên HTC Desire 816.

Máy có thiết kế nguyên khối nên cảm giác cầm chắc chắc. Phím âm lượng và phím nguồn ở cạnh trái được làm lớn, dễ thao tác.

Đỉnh máy chỉ có giắc tai nghe 3,5 mm và micro phụ.

Cổng microUSB đặt ở đuôi máy…

… trong khi khe cắm 2 SIM và thẻ nhớ được đặt ở góc trên cạnh phải với nắp đậy bảo vệ.

Theo Sohoa

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!