Hướng dẫn Bảo quản và vệ sinh mặt bếp từ, hồng ngoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đánh giá một gian bếp hiện đại, tiện nghi, an toàn và tiết kiệm thì chắc chắn không thể thiếu sản phẩm bếp từ hoặc bếp hồng ngoại. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem cách bảo quản, vệ sinh bếp từ và bếp hồng ngoại ra sao từ bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ hay bếp hồng ngoại hiện đang là các loại bếp được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn sử dụng trong gian bếp của minh bởi tính an toàn, tiện lợi, đun nấu hiệu quả và tiết kiệm điện mà sản phẩm đem lại. Tuy nhiên để giữ cho bếp luôn bền đẹp như mới thì khâu bảo quản và vệ sinh mặt bếp từ, bếp hồng ngoài là vô cùng quan trọng. Nếu bạn chưa biết và chưa tìm được giải pháp nào tốt nhất cho việc bảo quản và vệ sinh mặt bếp từ và bếp hồng ngoại thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Chọn dụng cụ hỗ trợ vệ sinh chuyên dụng dành cho bếp từ và bếp hồng ngoại

Để vệ sinh mặt bếp được sạch sẽ và sáng bóng một cách dễ dàng thì việc bạn chuẩn bị cho mình một số dụng cụ vệ sinh chuyên dụng phù hợp cho bếp từ và bếp hồng ngoại là điều không thể thiếu. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một vài dụng cụ tốt nhất được nhiều người tin dùng hiện nay.

1.1. Dao cạo vệ sinh mặt bếp từ, bếp hồng ngoại hãng Blink (Đức)

Là sản phẩm thuộc hãng Blink của Đức, được làm từ thép không gỉ và được mạ crôm phía ngoài, phần lưỡi dao sử dụng bằng thép Carbon và có thể thay thế dễ dàng bằng các vít. Bạn có thể sử dụng dao cạo này để lấy đi các vết bẩn dính chặt vào kính như: Sáp nến, keo… Là những loại vết bẩn khó tẩy rửa bằng vải hay các chất tẩy rửa khác. Dao cạo vệ sinh mặt bếp từ, bếp hồng ngoại hãng Blink với thiết kế đơn giản, độ bền cao, làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu nhất mà không làm xước mặt kính, đặc biệt lại dễ sử dụng nên đây được đánh giá là sản phẩm mà các gia đình sử dụng bếp từ và bếp hồng ngoại không nên bỏ qua.

Dao cạo vệ sinh mặt bếp từ, bếp hồng ngoại hãng Blink hàng xách tay từ Đức
Dao cạo vệ sinh mặt bếp từ, bếp hồng ngoại hãng Blink hàng xách tay từ Đức

1.2 Nước vệ sinh bếp từ- bếp điện Cera Clen (Đức)

Là hàng xách tay từ Đức, sản phẩm được thương hiệu mặt kính bếp nổi tiếng Schott-ceran khuyên dùng. Được thiết kế dưới dạng dung dịch đậm đặc dạng chai nhựa có dung tích 200ml. Nước vệ sinh bếp từ- bếp điện Cera Clen có tác dụng làm sạch, sáng bóng và bảo vệ bề mặt kính của bếp điện từ, bếp ga. Giúp đánh bay các loại vết dầu mỡ thực phẩm, vết bẩn cứng đầu, các mảng bám cháy của thực phẩm dư thừa gây ra mà không làm trầy xước bề mặt. 

Việc sử dụng nước vệ sinh bếp từ- bếp điện Cera Clen cũng khá đơn giản bản chỉ cần lắc đều chai dung dịch sau đó phun lên mặt bếp sau đó chà xát nhẹ nhàng với khăn lau hoặc khăn giấy ướt là đã có thể loại bỏ các vết bẩn nhanh chóng. Chú ý không nên sử dụng khi bếp vừa nấu xong.

Nước vệ sinh bếp từ- bếp điện Cera Clen
Nước vệ sinh bếp từ- bếp điện Cera Clen

2. Những lưu ý khi vệ sinh bếp từ, bếp hồng ngoại

  • Thức ăn, dầu mỡ sau khi nấu xong bị bám vào mặt bếp khi để lâu sẽ rất khó vệ sinh. Vì vậy sau khi nấu xong bạn nên vệ sinh bếp ngay để đảm bảo vệ sinh và giúp bảo quản bếp được tốt hơn.
  • Khi sử dụng các dụng cụ vệ sinh bạn lưu ý chọn dụng cụ của thương hiệu uy tín chất lượng, tránh mua sản phẩm kém chất lượng có thể không vệ sinh hiệu quả mà còn làm ảnh hưởng đến chất lượng của bếp từ.
  • Đối với bếp hồng ngoại sau khi mới nấu ăn xong, mặt bếp còn khá nóng, lúc này bạn không nên vệ sinh bếp ngay mà nên để nguội bếp rồi về sinh.

3. Chọn mua dụng cụ hỗ trợ vệ sinh bếp chuyên dụng ở đẩu đâu tốt nhất?

Bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhưng điều quan trọng hơn là bạn cần tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng. Nếu chưa tìm được địa chỉ phù hợp thì Shophangvip.com sẽ là một gợi ý khá tốt dành cho bạn. 

Shophangvip.com chuyên về sản phẩm chính hãng từ Nhật và Đức với giá cả và chất lượng tốt nhất. Bạn không chỉ có thể mua dụng cụ vệ sinh mặt bếp từ, bếp hồng ngoại chính hãng chất lượng tốt tại đây, mà còn có thể chọn mua rất nhiều đồ dùng thiết bị khác cho nhà bếp cũng như cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình.

Shophangvip.com chuyên về sản phẩm chính hãng từ Nhật và Đức
Shophangvip.com chuyên về sản phẩm chính hãng từ Nhật và Đức

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!