Hướng dẫn cách chọn áo mưa trẻ em "chuẩn không phải chỉnh"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào mùa mưa, những cơn mưa dông có thể kéo đến bất cứ khi nào và làm ướt bé yêu nhà bạn nếu không chuẩn bị sẵn áo mưa. Dưới đây là cách chọn áo mưa trẻ em để bạn tham khảo.

Hiện nay trên thị trường áo mưa trẻ em ngày càng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng độc đáo nhưng để chọn được loại áo vừa bền, chống mưa hiệu quả mà lại được bé yêu thích thì không phải chuyện dễ dàng. Dưới đây là những lưu ý để bạn có thể chọn được một sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Chọn kích thước áo mưa phù hợp với trẻ

áo mưa trẻ em

Chọn kích thước áo mưa phù hợp với người bé

Khi đi chung áo mưa với bố mẹ bé thường có cảm giác không thoải mái và cảm thấy khó chịu bởi áo mưa người lớn thường rất lùng thùng, phải che cho cả người ngồi trước và ngồi sau nên tác dụng che chắn không tốt, nhiều khi vẫn khiến bé bị ướt và có nguy cơ làm cho bé bị cảm lạnh. Do vậy, để chọn một chiếc áo mưa trẻ em có kích thước phù hợp với bé là điều các bà mẹ cần rất quan tâm.

Để tạo cảm giác thoải mái cho bé khi mặc áo mưa bạn nên dựa vào chiều cao và bề dày thân người của con để chọn những loại có kích thước hơi rộng một chút bởi trong trường hợp nếu bé mặc đồ khá dầy hoặc khoác cặp sách thì những chiếc áo mưa vừa vặn sẽ trở nên chật chội khó chịu. Tuy vậy bạn cũng không nên chọn kích cỡ quá rộng bởi tạo cảm giác thùng thình khi mặc khiến bé không thích. Và áo mưa bộ trẻ em cũng là một gợi ý tốt cho các mẹ bởi sự tiện dụng cũng như khả năng bảo vệ tôt hơn các loại áo mưa trùm.

Chú ý đến chất liệu của áo mưa trẻ em

Vì da trẻ em rất nhạy cảm cho nên khi chọn mua áo mưa cho con, bạn nên chú ý tới chất liệu cũng như đường may để đảm bảo an toàn cho trẻ.Nếu áo mưa được làm từ chất liệu không tốt khi bạn mua phải loại này sẽ làm bé nhà bạn rất dễ bị nóng bức, bí bách khi khoác trên người áo mưa. Do vậy, quan tâm đến chất liệu áo mưa để chọn mua được loại phù hợp sẽ đem tới sự thoải mái cho trẻ nhỏ. Bạn nên chọn các loại áo mưa bằng nhựa dẻo, vải dù đều khá dầy dặn, khả năng che chắn cao, trẻ có thể thuận tiện khi di chuyển, không bị nặng nề, đem lại sự thoáng mát cần thiết.

Xem xét đường may của áo mưa trẻ em

Khi mua áo mưa cho bé bạn cũng nên chú ý đến các đường may, đường dập, mối nối giữa các bộ phận của áo mưa xem có se khít, chắc chắn không. Khi đường may đã đảm bảo chắc chắn thì sẽ hạn chế được việc áo mưa bị bung, bị rách ở những điểm thường xuyên bị co kéo như nách áo, cổ áo…

Bên cạnh đó, cúc áo cũng là điểm mà bạn cần lưu tâm. Hầu hết các loại áo mưa được thiết kế có nút bấm tiện lợi. Bạn nên bấm thử cúc xem có khớp với nhau hay không. Cúc bị chặt quá, khi tháo áo mưa sẽ khó khăn, các bé co kéo mạnh sẽ làm rách phần nhựa, vải quanh cúc. Nếu cúc đóng bị lỏng thì chỉ sau một thời gian sử dụng ngắn, hai phần cúc sẽ không còn khớp với nhau, tạo ra những kẽ hở rộng trên áo và mưa vẫn xiên vào được.

Lựa chọn áo mưa cho bé theo giới tính

áo mưa trẻ em

Lựa chọn áo mưa cho bé theo giới tính và sở thích

Khi lựa chọn áo mưa cho bé, bạn nên dựa trên giới tính cũng như sở thích của con. Đối với các bé gái thì thường thích thú với các gam màu dễ thương như hồng, vàng nhạt, xanh nhạt hay ao có in các họa tiết như cỏ cây, hoa lá, con vật. Còn đối với các bé nam thì thường thích những áo có gam màu đậm hơn, thiết kế khỏe khoắn và cá tính với các họa tiết đi kèm thường là ô tô, siêu nhân, người nhện… Tùy theo sở thích của bé, bạn có thể chọn được bộ áo mưa vừa bền vừa thời trang khiến bé thích thú và thoải mái khi mặc.

Với những thông tin trên hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một bộ quần áo mưa trẻ em ưng ý cho con và đảm bảo an toàn, cũng như phát huy hết khả năng bảo vệ cho bé của áo mưa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!