Hướng dẫn cách chọn TV UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TV UHD (màn hình cong) là một dòng sản phẩm mới, có nhiều hỗ trợ để nâng cao chất lượng xem phim 3D. Sau sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm, các hãng đang bắt đầu tung ra thị trường những sản phẩm TV UHD có mức giá phù hợp với người dùng hơn.

Nếu bạn là người yêu thích công nghệ và có tiềm lực về tài chính thì các sản phẩm TV UHD sẽ chinh phục được bạn. Với những cải tiến mang tới nhiều ưu điểm vượt trội, người dùng sẽ được tận hưởng nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng TV UHD.

TV UHD vượt trội ra sao?

So với Full HD thì TV UHD có độ độ phân giải cao hơn hẳn. Vì vậy, TV UHD sẽ khiến người xem hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng hình ảnh tuyệt vời, hình ảnh sắc nét, sống động. Đặc biệt, bạn sẽ phải trầm trồ khi xem những bộ phim đúng chuẩn UHD. Bên cạnh đó, người xem cũng sẽ không bị thất vọng đối với những nội dung chỉ đạt Full HD, những công nghệ nâng cấp hình ảnh (upscale) có sẵn trên TV UHD như Quadmatic của Samsung.Các nội dung 1080p sẽ hiển thị mượt mà hơn khi xem trên TV khác bởi sức mạnh hiển thị của TV UH.

 Công nghệ Quadmatic

Công nghệ Quadmatic

Tới thời điểm này, TV UHD chính là 1 thiết bị hiển thị tuyệt vời nhất đốivới những người chụp ảnh chuyên nghiệp. Những bức ảnh độ phân giải cực lớn từ máy ảnh DSLR chỉ thật sự khoe hết vẻ đẹp và độ chi tiết tuyệt vời khi được trình chiếu bởi một chiếc TV UHD.

Nên chọn TV UHD như thế nào?

Hiện nay, không khó để tìm mua được TV UHD trên thị trường với nhiều mức giá từ các thương hiệu lớn. Chẳng hạn như Samsung UHD S9 giá 1,3 tỉ cho đến những dòng TV UHD có giá mềm hơn như F9000 65″ giá 119,9 triệu đồng haySamsung F9000 55″ giá 85,9 triệu. Mức giá này đã được giảm khá nhiều nên việc sở hữu TV UHD của bạn trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ thế, ngoài mức giá và thiết kế theo từng gu của mỗi người, bạn cũng cần lưu ý thêm vài điểm khi muốn mua TV UHD như sau:

Khả năng nâng cấp khi xem nội dung Full HD

Trên thực tế, cho tới thời điểm này những nội dung đạt chuẩn UHD vẫn đang khá hạn chế. Mặc dù nhiều nhà sản xuất đã có những kế hoạch để đáp ứng nhu cầu thị trường nhưng để UHD phổ biến như Full HD cũng sẽ mất một khoảng thời gian dài. Trong khoảng thời gian đó, Full HD vẫn sẽ là những nội dung dễ có nhất. Do đó, những công nghệ nâng cấp từ Full HD lên UHD hiệu quả như Samsung Quadmatic sẽ là yếu tố rất đáng quan tâm nếu bạn muốn mua TV UHD lúc này.

Tivi UHD của Samsung

Tivi UHD của Samsung

Bạn có thể đem USB chứa phim Full HD của bạn khi ra cửa hàng để thử xemchúng hiển thị như thế nào trên TV UHD của các hãng mà bạn muốn mua. Sau đó mới đưa ra lựa chọn chiếc TV nào có thể hiển thị mượt mà và phù hợp với gu của bạn nhất.

Phát video UHD trực tiếp từ USB

Hiện nay,các ổ cứng dung lượng caocó giá thành rất rẻ thì tính năng này trở nên cực kỳ quan trọng và được người dùng ưa chuộng. Với sự tiện dụng của nó thì những chiếc TV có tính năng này thực sự là chiếc TV đáng mua nhất. Đặc biệt khi phim HD lưu trữ trên ổ cứng đang rất thịnh hành.

Hãy chép một số nội dung UHD bạn muốn xem vào ổ cứng, sau đó xem thử chúng có thể xem được trực tiếp qua bộ xử lý của TV hay không.

Tính năng thông minh và nâng cấp

Khi sở hữu một chiếc TV UHD đắt tiền dĩ nhiên bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ tính năng phong phú mà chiếc Smart TV mạnh mẽ mang lại. Hiện Samsung đang là hãng đứng đầu trong cuộc chạy đua Smart TV,với kho ứng dụng phong phú nhất, xét về cả ứng dụng tiếng Việt và tiếng Anh. Một ví dụ là Samsung UHD F9000 cũng nổi bật với khả năng điều khiến bằng cử chỉ và giọng nói đã được nâng cấp không chỉ dễ sử dụng mà còn rất tiện lợi. Bên cạnh đó, công nghệ Evolution Kit độc quyền của Samsung sẽ giúp người dùng cập nhật những công nghệ UHD mới nhất mà không cần phải mua lại toàn bộ TV mới như thông thường.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!