6 điều bạn cần biết về QLED TV 4K Samsung 49Q65R 49 inch UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED TV 4K Samsung 49Q65R 49 inch UHD chắc chắn là chiếc tivi bạn đang tìm kiếm hiện nay. Chúng sở hữu rất nhiều những điểm nổi bật, ấn tượng đảm bảo sẽ đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn nhất cho mọi người.

QLED TV 4K Samsung 49Q65R 49 inch UHD là chiếc tivi đang được rất nhiều người săn lùng. Bởi nó mang trong mình rất nhiều những tính năng tuyệt vời. Nếu bạn đang kiếm tìm một chiếc tivi nhỏ gọn tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại và sử dụng thông minh thì đừng bỏ qua chiếc tivi thông minh này.

1. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

TV 4K Samsung 49Q65R 49 inch UHD
kiểu dáng thiết kế hiện đại sang trọng và đẳng cấp

QLED Samsung QA49Q65R là dòng tivi cao cấp của hãng Samsung. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản nhưng trông rất sang trọng và hiện đại. Nhìn tổng thể bên ngoài thiết bị toát lên vẻ đẹp sang trọng của một chiếc tivi thông minh.

Kích thước nhỏ gọn 49 inch cực mỏng tạo sự trang nhã. Cũng nhớ ưu điểm này mà thiết bị có tính di động cao, phù hợp lắp đặt trong mọi không gian tiết kiệm diện tích như: phòng bếp, phòng ngủ,… Chân đế dáng chữ V úp ngược giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

2. Tích hợp một loạt công nghệ tiên tiến trong thiết bị

Không chỉ chiếm ưu thế về kiểu dáng, smart tivi 49Q65R còn tích hợp bên trong hàng loạt những công nghệ tiên tiến như:

Công nghệ chấm lượng tử

Công nghệ chấm lượng tử cho độ sáng cao, màu sắc hiển thị sắc nét. Mang đến cho người xem trải nghiệm ấn tượng nhất.

Công nghệ Wide Viewing Angle

Công nghệ Wide Viewing Angle mang đến góc nhìn rộng thoải mái. Cho bạn tận hưởng các chương trình giải trí trên màn hình tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Độ phân giải 4k

Độ phân giải 4K cải thiện được chất lượng hình ảnh hiển thị. Đồng thời hỗ trợ điều chỉnh mức độ ánh sáng, độ tương phản của hình ảnh cũng như tốc độ làm mới của hình ảnh.

Công nghệ Quantum HDR

Công nghệ Quantum HDR cho dải tương phản rộng trên khung hình. Mang đến độ sâu và độ sáng của màu đen và màu trắng trên khung hình được hiển thị rõ nét nhất.

Bộ xử lý Quantum 4K mạnh mẽ

Với bộ xử lý Quantum 4k tivi nhà bạn sẽ được hỗ trợ xử lý những hình ảnh có độ phân giải thấp như Full HD và HD và lên thành độ phân giải 4K. Nhờ đó, bạn tha hồ trải nghiệm được những hình ảnh sắc nét vượt trội hơn.

Samsung tích hợp bộ xử lý công nghệ mới giúp chiếc tivi có thể tối ưu và nâng cấp độ nét hình ảnh, tự động điều chỉnh ánh sáng và âm thanh.

3. Hệ điều hành tizen

Hệ điều hành tizen là một hệ điều hành khá quen thuộc trên những chiếc smart tivi hiện nay. Hệ điều hành này được thiết kế giao diện đẹp mắt, đơn giản và sử dụng một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra, trên tizen còn có kho ứng dụng phổ biến như  FPT Play, Netflix, Youtube,… cho bạn thoải mái trải nghiệm. Bên cạnh đó tivi còn tích hợp iTunes Movies với nhiều phim bản quyền chất lượng cao.

TV 4K Samsung 49Q65R 49 inch UHD-1
tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao tiên tiến nhất hiện nay

4. Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói quan One remote

TV 4K Samsung 49Q65R 49 inch UHD tích hợp One Remote giúp người dùng dễ dàng điều khiển từ xa với các phím chức năng tối giản. Thiết bị dễ dàng sử dụng phù hợp với trẻ em và người già.

Hơn nữa One remote còn hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng việt trên youtube. Cho bạn truy cập tìm kiếm chương trình yêu thích một cách dễ hơn bao giờ hết.

5. Điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings

Qua ứng dụng smart things bạn sẽ dễ dàng tối ưu hóa cài đặt thiết bị gia đình của bạn để mang đến một phong cách sống thông minh phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Giờ đây bạn có thể điều khiển toàn bộ ngôi nhà bằng các thiết bị thông minh hiện đại tương thích với SmartThings giúp cuộc sống trở nên thật đơn giản mỗi ngày.

6. Đa dạng cổng kết nối

Tích hợp trong thiết bị là hàng loạt các cổng kết nối như:

  • Bluetooth : Kết nối loa, bàn phím, chuột, tay game.
  • Kết nối Internet: Cổng LAN, Wifi.
  • Cổng AV: Có cổng Composite và cổng Component.
  • Cổng HDMI: 4 cổng.
  • Cổng xuất âm thanh: Cổng Optical (Digital Audio Out), HDMI ARC.
  • USB: 2 cổng.
  • Tích hợp đầu thu kỹ thuật số: DVB-T2.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sản phẩm QLED TV 4K Samsung 49Q65R 49 inch UHD. Hy vọng với những thông tin này bạn đã hiểu chi tiết hơn về sản phẩm. Với những ưu điểm tuyệt vời mà thiết bị đang sở hữu, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình mình một em thôi nhỉ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!