Hướng dẫn cách đăng ký thẻ Visa ảo online nhanh chóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật cộng với mạng internet thì việc mua sắm, thanh toán, làm việc online càng phổ biến. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký thẻ visa ảo online một cách nhanh chóng.

Thẻ Visa ảo giúp bạn mua hàng trực tuyến, đặt vé máy bay online hay xác thực tài khoản Paypal nếu sợ mất tiền trong tài khoản. Bạn cũng chỉ mất vài phút ngồi ở nhà với chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối mạng internet là có thẻ.

Thẻ Visa ảo là gì?

Thẻ Visa ảo hay còn gọi thẻ Visa online thực chất là thẻ trả trước Visa hay thẻ ghi nợ nhưng không dùng phôi thẻ. Tất cả thông tin như tên chủ thẻ, ngày hết hạn, số thẻ, số CVV sẽ được gửi vào email đăng ký. Và bạn sẽ dùng thông tin này khi mua hàng online.

Thẻ Visa ảo này có thể mua hàng và thanh toán online trên Tiki, Lazada, VienthongA, Adayroi hay đặt vé máy bay trực tuyến,…  Việc này đồng nghĩa mua sắm online càng dễ dàng hơn, bạn chỉ cần ở nhà cùng với chiếc điện thoại thông minh, hay máy tính có kết nối mạng là có thể mua sắm và đợi người giao hàng đến thật tiện lợi. Ngoài ra nó cũng được dùng để xác thực Ví điện tử quốc tế như Paypal, Alipay, tuy nhiên thẻ này không thể chạy quảng cáo Google và Facebook.

Có những ngân hàng nào làm thẻ visa ảo?

Hiện nay có 3 ngân hàng phát hành thẻ Visa ảo là Sacombank, Vietinbank và Vpbank.

 

Thẻ visa ảo Số tiền nạp Phí phát hành
Sacombank Tối đa 5 triệu đồng
E Fast On Vietinbank Tối thiểu 10.000 VNĐ, tối đa 5 triệu đồng 6.600 VNĐ
Smartcash VPbank Tối đa 5 triệu đồng, nhiều hơn nếu là thẻ định danh ( cần tới chi nhánh ngân hàng để mở thẻ Visa ảo định danh) Miễn phí

 

Bạn không cần mở tài khoản ngân hàng để mua thẻ Visa ảo, số tiền nạp vào thẻ cũng là giới hạn chi tiêu. Bởi vậy, cho dù có lộ thông tin thì bạn cũng không phải lo lắng về tài khoản ngân hàng của mình.

1. Hướng dẫn đăng ký thẻ Visa ảo online của ngân hàng Vietinbank

Khi đăng ký mở thẻ visa online của ngân hàng vietinbank, yêu cầu bạn đang sử dụng thẻ ATM của Vietinbank hoặc ngân hàng nào đó để thanh toán.

Bước 1: Truy cập vào website mua thẻ ảo của Vietinbank

 

Bước 2: Điền thông tin và thanh toán. Bạn có thể thanh toán bằng thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế Visa/ MasterCard

 

2. Hướng dẫn làm thẻ visa ảo của ngân hàng VPBank

Bước 1: Truy cập vào website đăng ký thẻ ảo VPbank như ảnh dưới và click vào Đăng ký

 

 

Bước 2: Điền số điện thoại, nhập CAPTCHA hiện lên

Bước 3: Nhập lại số điện thoại, và mật khẩu mà BANCORE vừa gửi tin nhắn về điện thoại, sau đó xác nhận. Lúc này bạn sẽ nhập mật khẩu 4 số và ghi nhớ nó như hình dưới

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin và xác nhận. Có 3 cách nạp tiền để kích hoạt thẻ. Bạn hãy chọn cách nạp tiền và hoàn tất.

 3. Hướng dẫn làm thẻ Visa ảo ngân hàng Sacombank

Bạn cần sử dụng dịch vụ Internet banking và Mobile banking thì mới có thể đăng ký thẻ Visa ảo online – thẻ ghi nợ vietcombank được, vì vậy hãy mang CMND tới chi nhánh gần nhất để đăng ký dịch vụ này của Sacombank.

Thông tin của thẻ sẽ được gửi vào email đăng ký của bạn. Hãy đảm bảo bạn là người duy nhất truy cập được vào email này. Sau khoảng 10 phút đăng ký và kích hoạt thẻ, bạn có thể dùng thông tin thẻ gửi về email và mua hàng online ngay lập tức.

Hy vọng những hướng dẫn này sẽ giúp bạn mở thẻ visa ảo online một cách nhanh chóng để có thể mua sắm dễ dàng.

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!