Hướng dẫn cách dùng bếp hồng ngoại Sunhouse shd6011 chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách sử dụng bếp hồng ngoại Sunhouse shd6011 như thế nào hiệu quả? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng đúng thông qua bài viết dưới đây.

Nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại mà bếp hồng ngoại Sunhouse shd6011 hiện đang được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được cách sử dụng bếp cho hợp lý mang đến hiệu quả cao. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng thiết bị này chi tiết, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Giới thiệu về bếp hồng ngoại Sunhouse shd6011

Bếp hồng ngoại Sunhouse shd6011 được chế tạo từ những chất liệu cao cấp và an toàn cho người sử dụng. Không chỉ sử dụng để nấu chín, bếp hồng ngoại còn có thể sử dụng để nướng thức ăn nữa. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình Việt. Mẫu bếp này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật gồm:

1. Thiết kế sang trọng, độ bền cao theo thời gian

Bếp hồng ngoại cơ Sunhouse shd6011 sở hữu thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện lợi. Bề mặt được làm bằng kính có khả năng chịu được nhiệt độ cao tốt. Kính chất lượng tốt giúp việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Kiểu dáng của bếp đẹp mắt với mâm nhiệt in các họa tiết cách điệu tỉ mỉ. Đây cũng là điểm nhấn giúp Sunhouse shd6011 này thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn mua sản phẩm.

Thiết kế bếp hồng ngoại tinh tế, hiện đại 
Thiết kế bếp hồng ngoại tinh tế, hiện đại

2. Thao tác dễ dàng với bảng điều khiển nút nhấn điện tử

Bếp được trang bị bảng điều khiển với nút nhấn điện tử cùng màn hình LCD hiển thị đầy đủ thời gian và nhiệt độ. Bàn phím ngôn ngữ tiếng việt giúp người sử dụng thao tác với thiết bị nhà bếp dễ dàng và chính xác.

3. Bếp có 5 chức năng nấu nướng vô cùng tiện dụng

Với bếp hồng ngoại Sunhouse shd6011 người dùng có thể thỏa sức chế biến các món ăn với các chức năng nấu như đun nấu, nấu súp, rán, nướng, hâm nóng,… Điều này giúp chị em nội trợ tiết kiệm được nhiều công sức và nhẹ nhàng hơn trong quá trình nấu nướng.

Sở hữu nhiều chức năng nấu khác nhau 
Sở hữu nhiều chức năng nấu khác nhau

4. Phù hợp với tất cả các loại nồi

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6011 sử dụng được tất cả các loại nồi, kể cả nồi thủy tinh, nồi đất hay nồi gang. Người dùng còn có thể nướng trực tiếp các món ăn như thịt, cá, hải sản,…. trên bếp. Điều này vừa tiện lợi đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình nấu nướng.

5. An toàn tuyệt đối khi sử dụng với những tính năng ưu việt

Bếp hồng ngoại bếp hồng ngoại Sunhouse shd6011 được tích hợp chức năng hẹn giờ nấu thông minh cũng như khả năng tự động ngắt nguồn điện sau khoảng thời gian mà bạn thiết đặt theo ý muốn. Với tính năng hẹn giờ người dùng có thể an tâm nấu nướng mà không sợ bị cháy hoặc khét. Giờ đây bạn vừa có thể nấu nướng vừa có thể làm các công việc khác trong nhà như rửa bát, lau nhà, chăm con,… Sở hữu tính năng này bạn hoàn toàn an tâm trong công việc bếp núc.

Không những thế, bếp Sunhouse shd6011 còn được trang bị bảng điều khiển có đèn báo thông minh. Đồng thời bếp còn có khả năng bật sáng khi mặt bếp còn quá nóng giúp người dùng tránh khỏi những tai nạn bất ngờ gây bỏng da, cháy nổ,… Mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong suốt quá trình chế biến món ăn.

Bếp với nhiều tính năng vượt trội an toàn cho người dùng 
Bếp với nhiều tính năng vượt trội an toàn cho người dùng

Chi tiết cách sử dụng bếp hồng ngoại Sunhouse shd6011

Để sử dụng bếp hồng ngoại Sunhouse shd6011 bạn cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Sau khi cắm điện và đặt thiết bị lên mặt bếp, bạn nhấn nút nguồn để bật bếp Sunhouse shd6011.
  • Bước 2: Sau đó lựa chọn chế độ nấu phù hợp cho món ăn, với mỗi chế độ nấu bếp sẽ điều chỉnh nhiệt độ tùy ý. Nếu bạn không lựa chọn các chức năng khác thì bếp Sunhouse shd6011 sẽ bắt đầu hoạt động.
  • Bước 3: Người dùng cũng có thể lựa chọn các tính năng khác của bếp để phục vụ nhu cầu cá nhân như: hẹn giờ tắt bếp, khóa bàn phím,…. Sau khi nấu xong bạn bấm nút Bật/tắt để tắt bếp và chờ đến khi bếp nguội mới rút phích cắm ra.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách sử dụng bếp hồng ngoại Sunhouse shd6011. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tự tin hơn trong quá trình sử dụng thiết bị để nấu nướng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.