Hướng dẫn cách gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Ngoại thương Vietcombank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu gửi tiết kiệm thì hình thức gửi tiết kiệm trực tuyến tại ngân hàng Vietcombank sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Do những tiện ích nên Vietcombank là một trong những ngân hàng khá phổ biến được người Việt Nam sử dụng, đặc biệt là những người đã đi làm. Gửi tiết kiệm online là một trong những gói sản phẩm mà cũng khá nhiều người dùng ưa chuộng. Và dưới đây là hướng dẫn cách gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Vietcombank.

Gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Vietcombank
Gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Vietcombank

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Vietcombank Internet Banking

Bước 2: Mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm online Vietcombank

Trong cột bên trái của màn hình giao dịch của Ngân hàng điện tử, trong mực “Tiền gửi trực tuyến” bạn vào chọn “Mở tài khoản”

Bước 3: Nhập thông tin tài khoản tiết kiệm trực tuyến Vietcombank

Trong giao diện của mở tài khoản tiền gửi ngân hàng trực tuyến bạn điền các thông tin đăng ký như sau:

– Loại tiền gửi: Mặc định là tiền gửi có kỳ hạn, bạn cũng có thể chọn loại tiền gửi không kỳ hạn, tuy nhiên, mức lãi suất được hưởng sẽ thấp hơn.

– Kỳ hạn gửi: tùy từng mục tiêu và kế hoạc tài chính của bản thân mà bạn chọn loại kỳ hạn gửi tiền phù hợp, có thể là 9 ngày, 14 ngày, 1 tháng….

– Loại tiền gửi: mặc định là VNĐ, tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn các loại tiền khác, tuy nhiên, tốt hơn hết là nên trùng với tài khoản tiền gửi ngân hàng của bạn.

– Số tiền gửi: là số tiền mà bạn muốn gửi, số tiền càng cao thì mức lãi suất mà bạn được hưởng sẽ càng cao, số tiền gửi tối thiểu phái là 3 triệu đồng.

– Hình thức trả lãi mặc định là trả lãi nhập gốc, trừ khi bạn muốn đáo hạn. – Đọc kỹ các lưu ý trước khi gửi tiết kiệm, và xem vào “Lãi suất tiền gửi trực tuyến” để xem mức lãi suất mà bạn sẽ được hưởng khi gửi tiết kiệm.

Tiếp đó click vào “Mở tài khoản”.

Bước 4: Xác thực giao dịch và nhận mật khẩu tài khoản tiết kiệm Vietcombank Online

Sau khi đã nhấn vào nút “Mở tài khoản” một màn hình xác thực giao dịch sẽ được hiện ra:

Hình thức nhận mã: thông thường bạn nên chọn qua SMS.

Số điện thoại: sẽ là số điện thoại của bạn.

Nhập lại “Mã kiểm tra”.

Và cuối cùng nhấn nút “Xác nhận”.

Khi đó, một “Mã giao dịch OTP” của Vietcombank sẽ được gửi tin nhắn đến số điện thoại của bạn, đây coi như mật khẩu kích hoạt tài khoản tiền gửi tiết kiệm của bạn.

Bước 5: Xác nhận mở tài khoản

Sau khi đã nhận được mật khẩu giao dịch OTP của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam thông qua tin nhắn điện thoại, bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc tạo lập tài khoản tiền gửi tiết kiệm bằng cách nhập mã giao dịch và nhấn vào nút “Mở tài khoản”.

Như vậy, bạn đã thành công trong việc tạo lập tài khoản tiết kiệm online ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Sau đó, khi có tiền về tài khoản, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và chuyển tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán sang tài khoản tiền gửi trực tuyến.

Tin tức về Ngân hàng

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!