Hướng dẫn cách mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng trên cửa hàng Lazada

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể mua hàng trả góp trên Lazada, người dùng cần có thẻ tín dụng của ngân hàng có liên kết với Lazada để khách hàng mua trả góp, ngoài ra, các mặt hàng có giá trị trên 3 triệu đồng mới được mua trả góp trên Lazada

Đối với những người chưa có đủ tiền để mua các loại hàng hóa có giá trị lớn như điện thoại, máy tính, laptop, xe máy, tủ lạnh, máy giặt…Lazada có chính sách hỗ trợ mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng.

Vậy chi tiết thủ tục mua hàng trả góp trên Lazada như thế nào? Những thẻ tín dụng nào có thể mua hàng trả góp trên Lazada?…cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Mua trả góp trên Lazada

Mua trả góp trên Lazada

Những sản phẩm có thể mua trả góp trên Lazada

Theo quy định của Lazada Việt Nam, các hàng hóa có giá trị cuối cùng từ trên 3 triệu đồng sẽ có thể được áp dụng hình thức mua hàng trả góp.

Chính vì thế, hầu hết các loại hàng hóa có giá trị lớn như smartphone, tủ lạnh, tivi, máy giặt, điều hòa-máy lạnh, xe máy…đều có thể mua trả góp trên Lazada.

Người dùng cũng cần lưu ý, mua hàng trả góp CHỈ ÁP DỤNG VỚI 1 SẢN PHẨM DUY NHẤT, do đó, bạn không được mua cùng lúc 2 sản phẩm trở lên khi thực hiện hình thức mua trả góp trên Lazada.

Có thể sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng nào mua trả góp trên Lazada

Hiện nay, có 7 ngân hàng hỗ trợ khách hàng mua trả góp sản phẩm trên Lazada, cụ thể:

– Ngân hàng Sacombank

– Ngân hàng Vietinbank

– Ngân hàng ANZ

– Ngân hàng HSBC

– Ngân hàng SHINHAN Bank

– Ngân hàng Citibank

– Ngân hàng VPBank

Điều kiện sử dụng thẻ tín dụng các ngân hàng này để mua hàng trả góp trên Lazada thì thẻ tín dụng ngân hàng của bạn cần có hạn mức tín dụng lớn hơn hoặc bằng với giá trị của mặt hàng đặt mua trả góp trên Lazada.

Hướng dẫn cách mua xe máy, điện thoại…trả góp trên Lazada

Để mua xe máy, điện thoại iPhone 6 – iPhone 7…và các hàng hóa khác trả góp trên Lazada, bạn tiến hành mua hàng như bình thường, và chọn hình thức thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng.

Chi tiết cách mua hàng trả góp trên Lazada được hướng dẫn đầy đủ như sau:

https://campaign.lazada.vn/static/ops/Installment-Guideline.pdf

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thêm kinh nghiệm để có thể mua hàng trả góp trên Lazada

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!